Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Quản lý chuẩn bị mang thai

Quản lý chuẩn bị mang thai

Quản lý chuẩn bị mang thai

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-09-29 08:46:07Kích thước:24MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Quản lý chuẩn bị mang thai
  • Quản lý chuẩn bị mang thai
  • Quản lý chuẩn bị mang thai
  • Quản lý chuẩn bị mang thai

Quản lý chuẩn bị mang thai là phần mềm quản lý thai kỳ rất dễ sử dụng, có thể giúp người dùng chuẩn bị mang thai một cách khoa học. Phần mềm này có khả năng phân tích dữ liệu chuyên nghiệp, thực hiện phân tích sức khỏe trên cơ thể bạn và giúp người dùng chuẩn bị mang thai một cách khoa học.

Giới thiệu phần mềm

Em bé là sự kết tinh đẹp đẽ của hôn nhân và tình yêu. Việc chuẩn bị mang thai một cách khoa học và lành mạnh là điều vô cùng quan trọng đối với các bà mẹ tương lai! Trình quản lý chuẩn bị mang thai, một phần mềm chuẩn bị mang thai chuyên nghiệp, có thể dự đoán chính xác thời kỳ rụng trứng của bạn và giúp bạn nắm bắt cơ hội mang thai~

Tính năng phần mềm

1. Phân tích số liệu chuyên nghiệp và tính toán xác suất mang thai một cách khoa học.

Bằng cách ghi lại và theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, bạn có thể dự đoán thời điểm rụng trứng, đồng thời kết hợp thời gian sống sót của trứng và tinh trùng để suy ra xác suất có thai tương ứng.

2. Hồ sơ chi tiết về các triệu chứng sinh lý

Ghi lại chi tiết các điều kiện sinh lý và đời sống tình dục trong suốt kỳ kinh nguyệt, bao gồm lượng kinh nguyệt, khí hư, thay đổi vú, số lần quan hệ tình dục, v.v. , hãy chăm sóc bản thân và chuẩn bị mang thai một cách an toàn.

3. Hỗ trợ chia sẻ thân mật

Khả năng mang thai có thể được chia sẻ với người yêu của bạn dưới dạng hình ảnh để anh ấy biết thời điểm thích hợp để mang thai ~ Tham gia vào quá trình chuẩn bị mang thai cùng nhau chia sẻ niềm vui mang thai~

Những điểm nổi bật của phần mềm

1. Hỏi đáp trực tuyến dành cho bác sĩ sản phụ khoa

2. Kiến thức mang thai - khoa học phổ thông bài viết

3. Kiến thức mang thai --Video khoa học phổ thông

4. Phụ nữ mang thai định cư

5. Chia sẻ kinh nghiệm của phụ nữ mang thai

Chức năng phần mềm

[Công thức nấu ăn cho bà bầu]

Bà bầu nên ăn gì? Bà bầu nên ăn những loại thực phẩm nào khi mang thai? Chế độ ăn uống cho bà bầu như thế nào là khoa học, đủ dinh dưỡng và hợp lý? Chúng tôi cung cấp cho các bà mẹ mang thai cách quản lý chế độ ăn uống lành mạnh trong thai kỳ.

[Nhắc nhở khi mang thai]

Các lời nhắc khi mang thai như khám thai trước khi sinh, siêu âm B và các hồ sơ điện tử của bà bầu giúp việc nhắc nhở khi mang thai trở nên kịp thời và thuận tiện hơn.

[Quản lý thai kỳ]

Ghi lại cân nặng của bà bầu khi mang thai, số lần chuyển động của thai nhi khi mang thai và số lần co bóp tử cung khi mang thai. Mặc dù bà bầu cảm thấy thoải mái khi mang thai nhưng dữ liệu thai kỳ của họ có thể được đồng bộ hóa và không bị mất.

Mô tả phần mềm

[Nhắc nhở khi mang thai] Có lời nhắc về những thay đổi của thai kỳ mỗi ngày trong thai kỳ, giúp mẹ bầu hiểu rõ hơn về tình trạng thai kỳ của bé và ước tính cân nặng của bé một cách khoa học tại thời điểm đó của việc giao hàng.

[Kiến thức chuẩn bị mang thai phong phú] Đây là kiến ​​thức chuẩn bị mang thai, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa trạng thái chuẩn bị mang thai và trạng thái chuẩn bị mang thai cho bé, giúp mẹ bầu giải quyết các công đoạn chuẩn bị mang thai, mang thai, chuẩn bị sinh con và các giai đoạn khác.

[Công thức nấu ăn dành cho bà bầu] Dưới đây là công thức nấu ăn dành cho bà bầu ở các giai đoạn khác nhau của thai kỳ như giai đoạn đầu mang thai và quý 2; công thức dinh dưỡng khoa học dành cho bà bầu trong thời kỳ mang thai nhằm điều chỉnh lượng dinh dưỡng trong ba bữa ăn khi mang thai .

[Mang thai và tăng trưởng của em bé] Bản ghi biểu đồ xu hướng cân nặng của bà mẹ mang thai, kiểm soát thông minh hồ sơ cân nặng khi mang thai để bà mẹ mang thai có thể có một thai kỳ khỏe mạnh.

Quản lý chuẩn bị mang thaiTải về liên quan