Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > em bé biết

em bé biết

em bé biết

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v7.8.5Cập nhật:2023-08-24 08:31:51Kích thước:71.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • em bé biết
  • em bé biết
  • em bé biết
  • em bé biết

Baobao biết rằng phiên bản mới nhất là một APP được Baidu chính thức ra mắt. Giống như Baidu Knows, bạn có thể đặt câu hỏi về phiên bản mới nhất của Baby Knows và bạn cũng có thể đặt câu hỏi để giải thích những điều bạn cần biết. Tiếp theo sẽ có đội ngũ các mẹ chuyên nghiệp giúp bạn giải đáp các thắc mắc.

Giới thiệu chức năng

Baby Knows - công cụ chăn nuôi chuyên nghiệp nhất (chính thức được sản xuất bởi Baidu).

Đây là những kiến ​​thức mang thai chuyên nghiệp và khoa học nhất như sự phát triển của thai nhi, sự lớn lên của thai nhi và có nên ăn hay không. ...

Dưới đây là các công cụ tiêm chủng toàn diện nhất, nhắc nhở trước khi sinh/khám thể chất/thời gian tiêm chủng cũng như hồ sơ về chiều cao và cân nặng của trẻ. ...

Có hàng chục ngàn bác sĩ và chuyên gia ở đây để giúp bạn giải đáp thắc mắc của mình.

Sau đây là những hot mom thời trang nhất cả nước. Hãy nói về xin chào.

Những lời nhắc và kiến ​​thức quan trọng bạn cần biết ở giai đoạn này rất rõ ràng.

Cơ sở kiến ​​thức chăn nuôi siêu toàn diện.

Tính năng phần mềm

Chuẩn bị mang thai: Công cụ quản lý kinh nguyệt, chuẩn bị mang thai hiệu quả.

Mang thai: bạn có ăn được không, nhớ cân nặng của mình, lịch khám thai trước khi sinh, giải thích siêu âm B, sự phát triển của thai nhi, những thay đổi của mẹ, tin đồn, công thức nấu ăn khi mang thai, v.v. ...

Nuôi dạy con cái: bạn có thể ăn uống, ghi nhớ chiều cao và cân nặng, lịch khám sức khỏe, lịch tiêm chủng, các cột mốc quan trọng của trẻ, sự phát triển của trẻ, những bất thường, thức ăn bổ sung cho trẻ, v.v. ...

[Tìm kiếm]

Nếu có thắc mắc gì, hãy tìm kiếm và bạn sẽ biết ngay. Sau khi tìm kiếm xong, bạn có thể tiếp tục đặt câu hỏi với bác sĩ và mẹ.

[Trò chuyện vòng tròn]

Cộng đồng mang thai phổ biến nhất, nơi các bà mẹ nóng bỏng từ khắp nơi trên đất nước trò chuyện. Có những người cùng tuổi, cùng thành phố, có cùng sở thích và sở thích (vòng nuôi dạy con khoa học, vòng tròn cho con bú, vòng mật ong tình cảm, vòng tròn mẹ chồng cay, vòng giảm béo, v.v.)

Hướng dẫn sử dụng

1. Sau khi mở phần mềm, tùy theo tình hình thực tế của bạn, hãy chọn mang thai hay sinh con, chọn loại tương ứng và nhấp vào để xem.

Em bé biết< /p>

2. Nếu con bạn đã được sinh ra (chọn chế độ sinh), vui lòng chọn ngày sinh thật của con bạn và nhấn OK.

Bé biết tải phiên bản mới nhất

3. Sau khi vào giao diện trang chủ, bạn có thể xem những kiến ​​thức phổ biến hàng ngày được các bác sĩ nhi khoa nổi tiếng khuyên dùng và các thông tin chính thống khác.

Em bé biết< /p>

4. Sau khi vào giao diện Hỏi đáp, nếu bạn muốn đặt câu hỏi trên Baby Know, vui lòng nhấp vào Hỏi và nhập thông tin mang thai/nuôi con của bạn. Hãy mô tả chi tiết thông tin này. Ví dụ, em bé được biên tập viên nhập vào là hai tuổi. Tôi nên chú ý điều gì trong chế độ ăn uống của mình? Nhấp vào nút Gửi để gửi /[/k0/.

Em bé biết tải xuống phiên bản mới nhất

5. Sau khi vào Vòng kết nối Mẹ, bạn có thể xem những chia sẻ liên quan đến việc mang thai/mang thai được những người dùng Baby Knows Mom khác chia sẻ. Tất nhiên, bạn có thể đăng lên Mom Circle để chia sẻ quá trình trưởng thành hàng ngày của gia đình bạn với con bạn.

Em bé biết< /p>

6. Sau khi vào trang của tôi, bạn có thể thấy một số thông tin về em bé. Đồng thời, bạn có thể đăng nhập vào tên người dùng và tài khoản của mình để thu thập các bài viết yêu thích, đặt câu hỏi và tham gia các cuộc thảo luận của vòng tròn mẹ.

Bé biết tải phiên bản mới nhất

Nhật ký cập nhật

1. "Discovery" đã được sửa đổi hoàn toàn và tích hợp với các công cụ kiến ​​thức để giúp việc nuôi dạy trẻ không còn lo lắng.

2. Quyền "Tiêm chủng" đã được nâng cấp và có sẵn nội dung chuyên môn.

3. Thêm chức năng chuyển tiếp nên bạn không phải lo thiếu nội dung hay.

4. Xuất bản các loại bài viết tăng trưởng mới và gửi hình ảnh, video theo ý muốn.

5. Nhiều điểm tối ưu hóa khác đang chờ bạn tìm thấy!

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Vòng tròn đã trở lại, hãy đến giao lưu với các bà mẹ cùng thời;
Trung tâm cá nhân được tối ưu hóa, bé sẽ biết một ngôi nhà ấm áp hơn.