Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công thức nấu ăn ngon > Cha An Khang

Cha An Khang

Cha An Khang

Loại:công thức nấu ăn ngonPhiên bản:v6.290.738Cập nhật:2023-09-24 08:57:21Kích thước:160.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Cha An Khang
  • Cha An Khang

Ứng dụng Chaankang là ứng dụng xem video theo dõi nấu nướng theo thời gian thực của bếp ăn thương gia trên điện thoại di động. Phần mềm Chaankang cho phép người dùng chú ý đến các cửa hàng xung quanh thông qua ứng dụng Chaankang, nắm vững an toàn thực phẩm và lựa chọn một cuộc sống chất lượng cao.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Chaankang nhằm mục đích đạt được sự tham gia của quốc gia và đồng quản trị xã hội thông qua các công nghệ mới, từ đó đạt được an toàn thực phẩm cho người dân. Kiểm tra phần mềm Ankang cho cả người già và trẻ nhỏ để đảm bảo trẻ em lớn lên khỏe mạnh và người già an toàn hưởng tuổi già. Ứng dụng Chaankang là một thương hiệu lâu đời nhằm quảng bá dịch vụ ăn uống truyền thống của Trung Quốc. Thông qua một cơ chế tốt, mọi người đều có thể tự tin ăn uống. Sử dụng phần mềm Chaankang quan sát bếp và ăn tại nhà hàng an toàn.

Giới thiệu chức năng

Mỗi Mọi người đều quan tâm đến an toàn thực phẩm.

Hãy chú ý đến các cửa hàng xung quanh bạn mọi lúc, mọi nơi và chọn cuộc sống chất lượng cao.

Dùng điện thoại di động để quan sát bếp và ăn tại nhà hàng an toàn.

Tất cả các nhà hàng ở Trung Quốc, dù là viện dưỡng lão, trường học hay cửa hàng nhỏ lâu đời, đều sử dụng Nền tảng phục vụ Sunshine thông qua các phương tiện chi phí thấp và chấp nhận sự giám sát của người dùng. Người dùng hoàn toàn có thể tham gia vào vấn đề an toàn thực phẩm thông qua phát sóng trực tiếp, thông tin và tương tác, thực sự nhận ra sự giám sát của quốc gia, tính tự giác của công ty và sự sống còn của kẻ mạnh nhất.

Internet di động nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống

Nhà hàng có thể tham gia Sunshine Catering, duy trì thông tin cửa hàng, quản lý đánh giá, một cửa hàng một mã và các hoạt động khuyến mại khác thông qua điện thoại di động , đồng thời có thể mở rộng đặt hàng và phân phối Phiếu giảm giá và các dịch vụ khác.

Tương tác với nhà hàng mọi lúc, mọi nơi thông qua điện thoại di động của bạn.

Nhân viên chính phủ có thể đưa ra thông báo, tuyên truyền và đào tạo cũng như liên lạc kịp thời thông qua tuần tra trên điện thoại di động và thực thi pháp luật; việc chấn chỉnh kịp thời việc quản lý nhà hàng và phân tích thống kê có thể cải thiện hiệu quả công việc của chính phủ một cách hiệu quả.

Tính năng phần mềm

1. Dựa trên giám sát "Sunshine Kitchen", hệ thống "Chaankang" đã xây dựng bốn hệ thống chính: giám sát thông minh, thực thi pháp luật di động, truy xuất nguồn gốc nhà cung cấp và mạng xã hội Các yếu tố nổi bật cho phép giám sát thông minh về an toàn thực phẩm phục vụ ăn uống.

2. Thông qua hệ thống giám sát “Sunshine Kitchen” do nhà trường thiết lập, giáo viên, học sinh và phụ huynh có thể trực tiếp chứng kiến ​​quá trình cắt, nấu các món ăn, chế biến thực phẩm sống, nguội và khử trùng bộ đồ ăn. , từ đó đảm bảo an toàn cho căng tin học sinh và đảm bảo an toàn thực phẩm cho tất cả mọi người. Trong tương lai, hệ thống giám sát sẽ bao gồm tất cả các trường học trong khu vực, cũng như các cơ sở và công ty cung cấp dịch vụ ăn uống.

3. Hệ thống "Chaankang" cũng đã xây dựng một mạng lưới mua sắm ánh nắng, giúp hiện thực hóa điểm sáng của quy trình mua sắm trực tuyến thông qua cơ chế đặt hàng trực tuyến của các thiết bị đầu cuối tiêu dùng như trường học và siêu thị.

Ưu điểm của phần mềm

1. Hỗ trợ chức năng tìm kiếm nhà hàng trực tuyến, bạn có thể nhanh chóng tìm thấy nhà hàng gần nhất gần đó.

2. Thông tin về chế độ ăn uống lành mạnh cũng sẽ được đẩy đến mọi người trong thời gian sớm nhất.

3. Nếu nền tảng phát hiện bất kỳ nhà hàng nào có vấn đề về vệ sinh, nền tảng sẽ nhanh chóng đưa ra thông báo.

4. Luôn cập nhật các quy định mới nhất về an toàn thực phẩm và các chính sách liên quan mới nhất!

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Các câu hỏi có thể sử dụng sẽ toàn diện hơn và có thể học được nhiều câu hỏi hơn;

2. Người dùng có thể dễ dàng hiểu hơn thông tin câu hỏi khác nhau, chọn các câu hỏi cần thiết;

3. Thao tác đơn giản hơn và nhanh hơn, và thông tin về các câu hỏi có thể được tìm hiểu một cách toàn diện hơn;

4. Bạn có thể tìm hiểu các thông tin khác nhau bằng cách chọn lọc giúp người dùng hiểu rõ các câu hỏi khác nhau về vấn đề thông tin;

5. Thông tin truy vấn toàn diện hơn và nội dung phong phú hơn;

6. Cung cấp thông tin trình bày đa chiều của

Nhật ký cập nhật

1. Phát hành chức năng quản lý cảnh báo thông minh AI của nhóm chuỗi.
2. Ra mắt chức năng quản lý chỉnh sửa AI của nhóm chuỗi.
3. Tối ưu hóa chức năng nhập.
4. Tối ưu hóa chức năng chứng nhận sức khỏe.