Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công thức nấu ăn ngon > Cà chua nhanh lên

Cà chua nhanh lên

Cà chua nhanh lên

Loại:công thức nấu ăn ngonPhiên bản:v3.0.1.0Cập nhật:2023-09-23 08:45:04Kích thước:6.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Cà chua nhanh lên
  • Cà chua nhanh lên
  • Cà chua nhanh lên
  • Cà chua nhanh lên

Cà chua nhanh tay-Đặt bàn món ăn trong 10 giây: một ứng dụng khá mới lạ. Đây thực sự là một số vấn đề mà mọi người thường gặp phải. Tôi chỉ không biết liệu phần mềm này có thực sự thân thiện với người dùng hay không nhưng tiếc là tôi không thể dùng thử ngay bây giờ.

Giới thiệu chính thức

Fan Xiao hiện có thể phục vụ người dân ở bốn thành phố "Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu và Thâm Quyến" và đang nỗ lực mở rộng sang các thành phố khác, vì vậy hãy chú ý theo dõi!
Ăn uống là một điều tuyệt vời.
Hàng ngày vào buổi trưa, vài đồng nghiệp được ăn một bữa no nê và sức khỏe lập tức hồi phục.
Tuy nhiên, sẽ luôn có lúc...
Mọi người đã ngồi rất lâu và người phục vụ không lấy được thực đơn
Người phục vụ đứng sốt ruột
. Bạn đã chủ động đặt một bàn đồ ăn cho mọi người nhưng bị từ chối và cho rằng không ngon và quá đắt.
...
Ăn uống là một điều tuyệt vời, nhưng còn việc gọi đồ ăn thì sao?
Đừng lo lắng. Hãy dùng cà chua để nhanh tay gọi món ngon trong 10 giây nhé! Hãy vẫy tay tạm biệt những lo lắng đó và bắt tay cùng những món ăn ngon nhé!
Bạn không tin điều đó à? Hãy thử nó lần sau!
- Nhanh lên Cà chua, đặt bàn trong 10 giây -

Nhanh lên Cà chua tính năng

◆Fan Xiao sẽ gọi món cho bạn
Bạn muốn gọi món gì Hôm nay? Hãy cho Fan Xiao biết bạn ở đâu và bạn có bao nhiêu người, Fan Xiao sẽ phù hợp với bạn. Bạn không cần phải lo lắng về số lượng và hương vị của món ăn.
◆Lắc và khớp
Không hài lòng với trận đấu của Fan Xiao? Lắc theo ý muốn, thay đổi tổ hợp theo ý muốn, sẽ luôn có bộ phù hợp với bạn.
◆Chỉ cần nhấp vào menu trên điện thoại di động của bạn
Menu trong nhà hàng đã hoàn tất. Mở điện thoại di động của bạn và cầm nó trong lòng bàn tay, tạm biệt thời đại kém hiệu quả của một menu và một bàn. Tôi là người mới ở đây. Tôi muốn xem mọi người đã ra lệnh gì. Không vấn đề gì, Hot List sẽ cho bạn biết.
◆Kỷ lục ẩm thực
Từ bữa này đến bữa khác, đừng quên chụp những bức ảnh ngon lành cùng một chiếc fan nhỏ nhé. Bạn có phải là He Bai trong số những người sành ăn? Hay anh là một cậu bé say mê luôn chạy trên đường để tìm kiếm thức ăn? Hãy để Fan Xiao cho bạn biết câu trả lời.

Nhật ký cập nhật

Ngày tháng Năm vừa trôi qua và Lễ hội Thuyền rồng đã đến. Fan Xiao đã luyện tập chăm chỉ trong phòng kín gần hai tháng và đã phát triển được một số kỹ năng ma thuật:< /p>

1. Máy dò thực phẩm: Chỉ cần nhấc điện thoại lên và quét menu. Thứ hạng của món ăn này, lượng calo, thành phần, hương vị và nhận xét của mọi người... Fan Xiao kể cho bạn nghe mọi thứ ~ quá tuyệt, quá tuyệt vời!

2. Food note Generator: 13 món ăn tinh tế có thể ứa nước mắt sau bữa ăn, hãy để Fan Xiao giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc ngon miệng nhé :)

3. Sự tiến hóa của một- bấm vào đặt hàng Phiên bản: Bạn ăn bao nhiêu món là tùy bạn và những gì bạn ăn có thể dễ dàng khóa lại. Hãy thử đặt hàng thông minh tốt nhất bao giờ hết.

4. Đánh giá đồ ăn vào cửa phân bổ: Không có gì để nói, món ngon hãy thích, món không ngon thì chê.

Một điều nữa... hãy để tôi nói trước với bạn rằng một làn sóng lớn các lợi ích miễn phí đang đến gần bạn! Sẽ diễn ra vào đầu tháng 6, vì vậy hãy chú ý theo dõi nhé~