Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Hướng dẫn du lịch Seattle

Hướng dẫn du lịch Seattle

Hướng dẫn du lịch Seattle

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v2.5Cập nhật:2023-07-18 09:06:00Kích thước:11MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Hướng dẫn du lịch Seattle
  • Hướng dẫn du lịch Seattle
Cẩm nang du lịch Seattle: Dù bạn đến Seattle với tên gọi nào thì chắc chắn bạn cũng sẽ phải tìm chỗ ăn, chỗ ngủ và đi lại. Nếu một ngày nào đó biên tập viên đến Seattle, tôi nhất định muốn tìm hiểu chuyện ngoại tình.

Giới thiệu chính thức

Đây là phần mềm sách hướng dẫn ở Seattle liệt kê các nhà hàng, điểm du lịch, khách sạn và các địa điểm khác. Các bạn quan tâm thì nhanh tay tải về nhé! ...
Thành phố Seattle thuộc bang Washington, Hoa Kỳ, là thành phố lớn nhất ở bờ biển phía tây bắc Thái Bình Dương của Hoa Kỳ. Nó nằm ở Puget Sound và Hồ Washington thuộc bang Washington. 174 km từ biên giới Mỹ-Canada. Seattle có khí hậu biển điển hình, mưa nhiều và ẩm ướt nên đôi khi còn được gọi là "Thành phố mưa"
< /div>
Hồ Washington của Seattle
có biệt danh chính thức là "Thành phố Ngọc lục bảo"; đây là quê hương của Máy bay Boeing, còn được gọi là "Thành phố Máy bay";
Seattle được thành lập vào năm 1869. Khu vực đô thị Seattle có dân số 3,4 triệu người, nằm trên bờ biển Thái Bình Dương của phía tây bắc Hoa Kỳ, thuộc Quận Kings giữa Puget Sound và Hồ Washington, Tiểu bang Washington. của quận lỵ của Quận King. Seattle chỉ cách biên giới Mỹ-Canada 174 km về phía bắc và cách Vancouver 240 km. Seattle là thành phố lớn nhất vùng Tây Bắc Thái Bình Dương của Hoa Kỳ. Đây cũng là trung tâm thương mại, văn hóa và công nghệ cao của vùng Tây Bắc Thái Bình Dương của Hoa Kỳ. Đây là thành phố cảng du lịch và thương mại lớn trên Thái Bình Dương và Bán đảo Scandinavi ở châu Âu. Seattle được bao quanh bởi những ngọn núi xanh và làn nước trong xanh quanh năm, cách đó không xa về phía Nam là ngọn núi Rainier nổi tiếng của nước Mỹ.

Hướng dẫn du lịch SeattleTải về liên quan