Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Ghi chú thực phẩm Evernote

Ghi chú thực phẩm Evernote

Ghi chú thực phẩm Evernote

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v10.7.99Cập nhật:2023-07-01 12:24:32Kích thước:144.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:多国语言[中文]

  • Ghi chú thực phẩm Evernote
  • Ghi chú thực phẩm Evernote
  • Ghi chú thực phẩm Evernote
  • Ghi chú thực phẩm Evernote
  • Ghi chú thực phẩm Evernote

Evernote Food Notes Evernote Food: Sự nổi lên của Evernote cũng kéo theo sự phổ biến của các sản phẩm của chính họ và về cơ bản nó là một phần mềm đặc biệt trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Giới thiệu chính thức

Phiên bản Android Evernote Food 2.0 đã được phát hành!
Evernote Food giúp bạn ghi lại món ăn yêu thích của mình. Cho dù bạn đang tìm kiếm các công thức nấu ăn và nhà hàng ngon hay ghi lại những trải nghiệm ẩm thực khó quên, Evernote Food đều cho phép bạn khám phá, thu thập và ghi nhớ những kỷ niệm ẩm thực khó quên nhất trong đời chỉ trong một ứng dụng.
Khám phá các công thức nấu ăn ngon nhất từ ​​web và lưu chúng vào Công thức món ăn của tôi để bạn có thể tự mình thử chúng sau
Khám phá các nhà hàng lân cận và bất kỳ nơi nào trên thế giới và thêm chúng vào danh sách yêu thích món ăn của bạn
Sử dụng ảnh, ghi chú và địa điểm để ghi nhớ mọi trải nghiệm ẩm thực mà bạn có
Chia sẻ trải nghiệm ẩm thực của bạn với bạn bè qua email, Twitter, Facebook hoặc các liên kết công khai
Phần thưởng nhỏ: Ghi chú ẩm thực là Evernote (Evernote) Là thành viên của dòng sản phẩm này, các công thức nấu ăn bạn lưu bằng Evernote Web Clipper trên máy tính cũng sẽ xuất hiện trong Hướng dẫn nấu ăn của tôi trong Ghi chú thực phẩm. Bạn cũng có thể sử dụng thẻ để sắp xếp chúng theo thói quen ăn uống và nguyên liệu!
Hơn nữa, mọi thứ được lưu bằng Evernote Food cũng sẽ được hiển thị trong Evernote trên mọi thiết bị.
Khám phá các công thức nấu ăn dành cho người sành ăn:
Hàng nghìn công thức nấu ăn đã được chọn lọc cẩn thận từ đối tác công thức nấu ăn Trung Quốc Douguo.com để bạn khám phá. Dễ dàng cắt các công thức bạn thích và muốn thử rồi lưu chúng vào Hướng dẫn nấu ăn của tôi, công thức nấu ăn bao gồm tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung phồn thể, tiếng Trung giản thể và tiếng Hàn
Hướng dẫn nấu ăn của tôi:
Dễ dàng xem tất cả các công thức nấu ăn được cắt bớt trong Ghi chú thực phẩm và được thu thập trong tài khoản Evernote của bạn. Ghi chú thực phẩm sẽ tự động tìm và hiển thị các công thức nấu ăn trong tài khoản Evernote của bạn. Bạn cũng có thể theo dõi sổ tay hoặc thẻ theo cách thủ công để thêm công thức nấu ăn từ tài khoản Evernote của mình vào Hướng dẫn nấu ăn của tôi trong Ghi chú về món ăn.
Nhà hàng:
Khám phá những nhà hàng mới và lưu lại những nhà hàng mà bạn nóng lòng muốn thử, duyệt qua các địa điểm ăn uống gần đó, tìm kiếm theo tên nhà hàng, món ăn, từ khóa hoặc địa điểm, xem đánh giá về nhà hàng và các thông tin chi tiết khác từ Foursquare , xem tất cả các địa điểm ăn uống bạn đã đến trên một bản đồ

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
[Tối ưu hóa trải nghiệm và hiệu suất 】
- Tối ưu hóa hiệu suất khởi động Ứng dụng;
- Đã giải quyết một số vấn đề đã biết và nâng cao độ ổn định của chức năng Ứng dụng.
Trang chủ: Ghi chú thực phẩm Evernote trợ lý cuộc sống Tập đoàn Evernote Hướng dẫn về nhiệm vụ ghi chú kỳ lạ của hẻm núi "Glory of Kings" (Nhiệm vụ ghi chú kỳ lạ của King's Canyon) Octopath Traveler Randall (Cách sử dụng Ghi chú cao quý của Octopath Traveler Randall) sinh vật bí ẩn mc (giải thích đầy đủ về ghi chú huyền bí của minecraft) Biểu đồ phân tích tính thực tế của máy ảnh "Ghi chú phát hiện tinh thần" (tất cả các đạo cụ của "Ghi chú phát hiện tinh thần") Nơi mở ghi chú manh mối của Treasure Land 2 trong "Genshin Impact" (Bản đồ kho báu Clue Genshin Impact) Cách hoàn thành nhiệm vụ ghi chú cũ trong "Genshin Impact" (Bản đồ kho báu 2 lớp cũ) Giới thiệu cách chơi “Ghi chú tâm linh” (Cách chơi “Ghi chú tâm linh”) Trình điều khiển máy tính xách tay ghi chú Ghi chú calo 印象笔记 Độ phân giải của laptop Assassin's Creed Unity là bao nhiêu (độ phân giải Assassin's Creed Unity win10) Honkai Impact 3 Impression Song Starfall (Honkai Impact 3 Impression Song Moon) Honkai Impact 3 Impression Song Starfall (Lời bài hát Ấn tượng Honkai Impact 3) Sổ ghi chép bị hỏng trong Undertale ở đâu (file lưu của Undertale bị hỏng) Dyson Sphere Project có yêu cầu cấu hình máy tính cao không? (Dự án Dyson Sphere Project có chơi được trên laptop không?)

Ghi chú thực phẩm EvernoteTải về liên quan