Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > Trợ lý thể thao

Trợ lý thể thao

Trợ lý thể thao

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v3.3.2付费版Cập nhật:2023-08-06 08:33:55Kích thước:7.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trợ lý thể thao
  • Trợ lý thể thao
  • Trợ lý thể thao
  • Trợ lý thể thao
  • Trợ lý thể thao
  • Trợ lý thể thao
Phần mềm theo dõi hoạt động thể dục ngoài trời của bạn với chương trình theo dõi GPS. Phần mềm này có thể được sử dụng khi chạy, đạp xe, đi bộ, v.v. và nó cũng hỗ trợ theo dõi một số môn thể thao trong nhà như máy chạy bộ hoặc rèn luyện sức mạnh như một phần mềm trợ lý thể dục chuyên nghiệp. Runtastic là phần mềm theo dõi hoạt động thể chất ngoài trời của bạn thông qua tính năng theo dõi GPS, bao gồm cả khi bạn đang chạy, đạp xe, đi bộ, v.v.

Giới thiệu chính thức


Bạn có thể sử dụng runtastic để theo dõi một số môn thể thao trong nhà như như máy chạy bộ hoặc rèn luyện sức mạnh. Có thể nói, Runtastic là một phần mềm trợ lý thể thao rất chuyên nghiệp, bạn có thể liên tục tối ưu hóa và điều chỉnh kế hoạch tập thể dục của mình dựa trên phân tích hồ sơ dữ liệu của nó. Bằng cách theo dõi dữ liệu tập luyện, bạn có thể thúc đẩy bản thân đạt được mục tiêu tập thể dục của mình! Phần mềm được tích hợp sẵn giọng nói gợi cảm nói bằng tiếng Anh và tiếng Đức để cung cấp cho bạn một số thông tin và tăng cường vai trò giám sát bạn.

Chức năng của phần mềm


-Định vị GPS chính xác, tự động ghi lại thời gian, khoảng cách, lượng calo đốt cháy, tốc độ, độ cao, v.v.;
-Xem vị trí hiện tại của bạn trên bản đồ Vị trí và tuyến đường ;
-Chế độ đăng ký giọng nói gợi cảm;
-Tích hợp chức năng nghe nhạc android, cho phép bạn nghe những bài hát yêu thích trong quá trình luyện tập;
-Có chế độ thi đấu với bạn bè, Phản hồi bằng âm thanh để bạn biết nếu bạn đang dẫn đầu;
- Có thể chia sẻ qua Facebook, Twitter hoặc qua cổng thông tin thể thao runtastic.

Cập nhật phần mềm


*Tận hưởng phiên 3D ngay bây giờ trong Earth View runtastic
*Tự động phát hiện (tự động tạm dừng, tạm dừng)
*Chia sẻ thành công của bạn trên G+
* Tích hợp nhịp tim ANT+ (hỗ trợ các thiết bị Sony)
Cải tiến:
* Dễ dàng khám phá lợi ích của ứng dụng với màn hình hướng dẫn
*Chất lượng theo dõi GPS được cải thiện
*Phát hiện tốc độ được cải thiện
>Sửa lỗi:
* Tính toán độ cao
* Chia tách cập nhật bảng
Trang chủ: Trợ lý thể thao trợ lý cuộc sống Khóa thể thao nba2kol Antetokounmpo (nba2kol Antetokounmpo sẽ trở thành 8000) Tổng quan về cốt truyện Trợ lý "Khoảnh khắc kỳ diệu" (CV Khoảnh khắc kỳ diệu) Giá găng tay lội nước csgo (găng tay thể thao csgo lội nước gồm những hộp gì) Cấu hình game “Quân kháng địa” có cao không? (Tin tức mới nhất về Phong trào kháng địa) Một bộ sưu tập đầy đủ các chiến lược phổ biến dành cho "Crazy Knights" (Môn thể thao của "Crazy Knights" là gì) Găng tay thể thao csgo lội nước có hộp gì (găng tay lội nước csgo có bị mòn không?) găng tay lái xe csgo và găng tay thể thao (găng tay lái xe csgo thì sao) găng tay thể thao csgo nightcrawler (găng tay thể thao csgo) 运动 Huyền thoại quần vợt Thể thao 3D Bài tập aerobic nhẹ để giảm cân Thể thao Bailiheng Phiên bản khuôn viên Thế giới Thể thao máy đếm bước tập thể dục thể dục nhịp điệu Trợ lý điện thoại bí mật của Leopard Luyện tập để trở thành người giàu nhất Thể thao Domi kiếm tiền bằng cách chạy kẻ bắt nạt thể thao Tin tức mới nhất từ ​​Phong trào Kháng chiến Trái đất (tin tức mới nhất từ ​​video Phong trào Kháng chiến Trái đất) Super Touring Car Racing Auto Sports DLC (Super Touring Car Racing Auto Sports How to Drift) Yêu cầu cấu hình xe thể thao đua xe siêu du lịch (Có bao nhiêu G trong đua xe siêu du lịch) Chủ đề thể thao Identity V (Da chủ đề thể thao Identity V) Chủ đề thể thao nhân cách thứ năm (bản chất của câu chuyện chủ đề thể thao nhân cách thứ năm) Phong trào kháng địa (Phong trào kháng địa Luo Ji) Đặc điểm, trách nhiệm của người giúp việc nhà tang lễ là gì (yêu cầu công việc và trách nhiệm công việc của từng vị trí trong nhà tang lễ)