Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Người giám hộ trẻ em

Người giám hộ trẻ em

Người giám hộ trẻ em

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v7.4.5Cập nhật:2023-09-23 09:06:14Kích thước:27.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Người giám hộ trẻ em
  • Người giám hộ trẻ em
  • Người giám hộ trẻ em
  • Người giám hộ trẻ em
  • Người giám hộ trẻ em

Ứng dụng Giám hộ Trẻ em là nền tảng phần mềm quan tâm đến sự phát triển của trẻ em. Với sự quan tâm của các thành viên trong gia đình, Ứng dụng Giám sát Trẻ em chỉ đơn giản như việc gọi điện thoại và những vấn đề này đều có thể được giải quyết dễ dàng.

Giới thiệu phần mềm

Phần mềm này là công cụ tốt để các bậc phụ huynh quan tâm đến con cái mình. Bạn có thể biết vị trí hiện tại của họ và kiểm tra xem con cái họ có chơi game trên điện thoại di động trong ba ngày qua hay không. Bạn đã chơi được bao lâu rồi? Ngoài ra, dấu chân lịch sử có thể cho thấy con bạn đã ở đâu trong vài ngày qua.

Theo dõi từ xa tình trạng của con bạn. Phần mềm này không có quảng cáo, không tính phí cho chức năng định vị và một số chức năng VIP yêu cầu tính phí.

Giới thiệu chức năng

1. Định vị trẻ em theo thời gian thực: Phần mềm có thể định vị con bạn theo thời gian thực thông qua WIFI, GPS và định vị trạm gốc.

2. Ghi âm trong trường hợp khẩn cấp: Khi trẻ gặp nguy hiểm, phụ huynh có thể sử dụng chức năng ghi âm từ xa để nắm bắt được môi trường âm thanh xung quanh con mình và xử lý kịp thời.

3. Thời gian chơi game: Phần mềm có thể kiểm tra thời gian chơi game và chơi một số phần mềm trò chơi nhất định trong vòng ba ngày. Tìm hiểu xem con bạn có nghiện game không.

4. Điều hướng đến bé. Cha mẹ có thể tìm thấy trẻ kịp thời thông qua chức năng điều hướng. Dù trẻ ở đâu cũng có thể nhanh chóng tìm thấy trẻ kịp thời.

5. Quỹ đạo lịch sử: Phụ huynh có thể xem quỹ đạo di chuyển của con mình trong 15 ngày qua và nắm bắt kịp thời các hoạt động trước đây của con mình.

6. Kiểm tra kết nối wifi của trẻ: bạn có thể biết hiện tại trẻ đang sử dụng data hay wifi, wifi nào đang được sử dụng và cũng có thể giúp xác định vị trí cụ thể.

1. Vấn đề treo máy của một số điện thoại di động đã được giải quyết
2. Độ ổn định trực tuyến đã được cải thiện, đặc biệt được tối ưu hóa cho điện thoại Xiaomi
3. Dịch vụ khách hàng trực tuyến đã được thêm vào.