Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Quản lý hàng tồn kho trên nền tảng đám mây thông minh

Quản lý hàng tồn kho trên nền tảng đám mây thông minh

Quản lý hàng tồn kho trên nền tảng đám mây thông minh

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v4.9.8Cập nhật:2023-09-19 08:08:23Kích thước:10.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Quản lý hàng tồn kho trên nền tảng đám mây thông minh
  • Quản lý hàng tồn kho trên nền tảng đám mây thông minh
  • Quản lý hàng tồn kho trên nền tảng đám mây thông minh
  • Quản lý hàng tồn kho trên nền tảng đám mây thông minh
  • Quản lý hàng tồn kho trên nền tảng đám mây thông minh

Ứng dụng quản lý kho trên Đám mây thông minh là nền tảng SaaS quản lý hàng tồn kho dựa trên đám mây được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ Luofei Quảng Châu. Ứng dụng quản lý kho trên Đám mây thông minh hỗ trợ quản lý di động kho của doanh nghiệp và có thể được sử dụng để hiểu và xem thông tin kho, truy vấn và chuẩn hóa trên điện thoại di động quản lý.

Giới thiệu phần mềm

Quản lý kho trên nền tảng đám mây thông minh là nền tảng SaaS quản lý hàng tồn kho dựa trên đám mây được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ Luofei Quảng Châu, nơi cung cấp khả năng quản lý tiêu chuẩn cho kho thông minh.

Quản lý kho hàng trên nền tảng đám mây thông minh, ba màn hình trong một, PC, máy tính bảng và điện thoại di động có thể dễ dàng truy cập và giao diện người dùng thích ứng hoàn hảo với các màn hình có kích thước khác nhau. Nó đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp về văn phòng di động và văn phòng bên ngoài. Nó chỉ đơn giản là một quản gia kinh doanh trong túi của bạn!

Quản lý hàng tồn kho trên kho đám mây thông minh dựa trên các dịch vụ đám mây và dữ liệu lớn. Nó được các chuyên gia có chứng chỉ bảo mật đám mây và chứng nhận chuyên môn về dữ liệu lớn cấu trúc cẩn thận, cho phép bạn tập trung vào hoạt động kinh doanh của mình và giao việc vận hành và bảo trì cho Đội ngũ kỹ thuật sẽ đặt nền tảng vững chắc cho hoạt động tiếp thị dữ liệu lớn và bán lẻ mới đa kênh sau này của bạn. Một công ty dù nhỏ đến đâu vẫn có thể có nền tảng dữ liệu lớn của riêng mình!

[Luofei Technology]

Công ty TNHH Công nghệ Luofei Quảng Châu là một công ty công nghệ cao tập trung vào nghiên cứu và phát triển các ứng dụng Internet di động.

Công nghệ Luofei được đặt tại Khu công nghệ cao Thiên Hà, Quảng Châu. Có một nhóm các chuyên gia ứng dụng Internet cấp cao đã làm việc nhiều năm trong các lĩnh vực như ERP, bán lẻ mới đa kênh, nền tảng thương mại điện tử, dữ liệu lớn và điện toán đám mây. Nó có các giải pháp tổng thể hoàn thiện và thiết thực, đồng thời cung cấp cho doanh nghiệp các giải pháp nghiên cứu và phát triển phần mềm tùy chỉnh tiên tiến cũng như các giải pháp "Internet + lĩnh vực kinh doanh". Họ theo dõi các công nghệ tiên tiến của Thung lũng Silicon trí tuệ nhân tạo AI, IoT, VR/AR/MR, blockchain, v.v. , mong muốn phổ biến công nghệ mới nhất đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ với sự trợ giúp của các sản phẩm phần mềm Internet được phát triển độc lập, để họ thực sự có thể chia sẻ sự tiện lợi do công nghệ cao mang lại.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Đã khắc phục sự cố không thể xóa sản phẩm đã chọn trong một số trường hợp nhất định khi tạo tài liệu;
2. Tối ưu hóa các sự cố đã biết khác;

Quản lý hàng tồn kho trên nền tảng đám mây thông minhTải về liên quan