Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > trò chuyện xã hội > Netease cc

Netease cc

Netease cc

Loại:trò chuyện xã hộiPhiên bản:v3.9.30Cập nhật:2023-09-24 07:53:56Kích thước:136.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Netease cc
  • Netease cc
  • Netease cc
  • Netease cc
  • Netease cc

NetEase CC phiên bản di động là nền tảng phát sóng trực tiếp trò chơi giải trí quy mô lớn do NetEase ra mắt. NetEase CC là một phần mềm rất thú vị, nhưng video đôi khi bị treo và đôi khi không, độ rõ nét của hình ảnh cần phải được cải thiện. Nếu bạn là một game thủ, NetEase CC này vẫn có thể được khuyên dùng. Đây cũng là nền tảng tương tác video phổ biến nhất trên điện thoại di động, đơn giản và dễ sử dụng.

Giới thiệu chức năng

Video trực tiếp của các mỹ nhân nổi tiếng

Trò chơi phổ biến và phát trực tiếp

Video gốc về trò chơi di động

NetEase CC, bạn có những gì bạn muốn!

NetEase CC, nền tảng tương tác video phổ biến nhất trên điện thoại di động, rất đơn giản và dễ sử dụng.

Chương trình phát sóng trực tiếp theo thời gian thực có nhiều kiểu con gái, chị em hoàng gia, lolita và những cô gái thuần khiết. Luôn có một kiểu phù hợp với sở thích của bạn;

Ở đây có nhiều trò chơi khác nhau bạn có thể chơi trong thời gian thực, "Big Talk", Dream, World 3..."

Luôn tìm đội của riêng mình;

Sau đây là video về một trò chơi di động phổ biến , "Mini Westward Journey, Ninja Must Die...", và luôn Có một nhóm người chơi cùng bạn;

Có, bạn cũng có thể tải lên video di động của riêng mình!

Các tính năng của phần mềm

Với NetEase CC trong tay, bạn có thể xem các chương trình phát sóng trực tiếp và video trên thiết bị di động về trò chơi làm đẹp...

Hãy thể hiện sự phấn khích của mình mọi lúc, mọi nơi!

●Chương trình phát sóng trực tiếp về sắc đẹp được cập nhật liên tục mỗi ngày: có mỹ nhân, chị em hoàng gia, lolita, những cô gái thuần khiết, tùy bạn chọn! Trò chuyện, hát và nhảy để khiến bạn High!

Tải NetEase CC và kết bạn với những mỏ neo xinh đẹp!

●Chương trình phát sóng trực tiếp video trò chơi phổ biến: bình luận tổng thể, sự kiện trò chơi và đánh giá cao phong cách của bậc thầy trò chơi. "Hành trình về phương Tây giả tưởng, Hành trình về phương Tây, Hành trình về phương Tây, Thế giới 3...", và có một loạt các gói hoạt động ổn định.

Tải xuống NetEase CC, tất cả bạn bè chơi game của bạn đều ở đây!

●Video trò chơi di động phổ biến nguyên bản: Bạn không chỉ có thể xem video của các bậc thầy trò chơi di động mà còn có thể quay video trò chơi di động của riêng mình!

Tải xuống NetEase CC, bước đầu tiên trong "Mobile Game Master"!

Hướng dẫn sử dụng

Đặt quản trị viên

Chủ nhóm có thể nhấp chuột phải vào biệt hiệu của người dùng trong danh sách thành viên nhóm và chọn "Đặt/Thu hồi" Quản trị viên" để chỉ định hoặc thu hồi trạng thái quản trị viên của người dùng. Không có giới hạn trên về số lượng quản trị viên.

Mời bạn bè tham gia nhóm

Chỉ chủ sở hữu và quản trị viên của nhóm mới có thể mời bạn bè vào nhóm. Nhấp chuột phải vào nhóm mà bạn bè cần được mời, chọn Mời thành viên và chọn những người bạn sẽ được mời vào nhóm trong cửa sổ bật lên.

Xuất bản thông báo nhóm

Chủ sở hữu và quản trị viên nhóm có thể xuất bản và sửa đổi thông báo nhóm trong Thông tin nhóm và Cài đặt-Thông tin nhóm.

Thành viên bị cấm đăng hình ảnh hoặc liên kết.

Phương pháp cài đặt: Mở "Thông tin nhóm và cài đặt-Cài đặt nhóm-Cài đặt nâng cao" để cài đặt. Sau khi kích hoạt, chủ sở hữu nhóm và quản trị viên nhóm không bị hạn chế bởi cài đặt và các thành viên bình thường sẽ không thể gửi ảnh hoặc liên kết.

Chỉ quản trị viên mới có thể nói.

Phương pháp cài đặt: Mở "Thông tin và cài đặt nhóm-Cài đặt nhóm-Cài đặt trò chuyện nhóm". Sau khi "Chỉ cho phép quản trị viên phát biểu" được bật, các thành viên thông thường của nhóm sẽ không thể phát biểu và chủ sở hữu nhóm cũng như quản trị viên nhóm sẽ không phải tuân theo cài đặt.

Câu hỏi thường gặp

Cách cung cấp lúa mì

Sau khi vào kênh, Hongma có thể nhấp chuột phải vào tên của mình để thêm chuỗi lúa mì.

Hoặc nhấp vào góc trên bên phải để lấy lúa mì

Cách thêm Shangmai Xiu

Mở "Hồ sơ của tôi-Shangmai Show" và nhấp vào "Thay thế Shangmai Xiu" ”, hãy chọn bức ảnh bạn yêu thích cho Shangmai Show. Mai Xứ đứng đầu sẽ được hiển thị trên thẻ Mai Show của kênh.

Tạo/Đóng phát sóng camera trực tiếp

Sau khi người dùng có quyền phát sóng camera trực tiếp trong phòng này truy cập Maimai, biểu tượng camera sẽ xuất hiện ở góc dưới bên phải của Maimai danh thiếp. Bấm vào đó để mở chương trình phát sóng camera trực tiếp.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
-Khắc phục các sự cố đã biết và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng

Netease ccTải về liên quan