Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Cuộc đua cạnh tranh > Đua xe Ace

Đua xe Ace

Đua xe Ace

Loại:Cuộc đua cạnh tranhPhiên bản:v4.1.1Cập nhật:2023-09-08 07:25:30Kích thước:1.90GHệ thống:安卓, 4.4以上Ngôn ngữ:简体

  • Đua xe Ace
  • Đua xe Ace
  • Đua xe Ace
  • Đua xe Ace

Ace Racing là trò chơi di động đua xe nhiều người chơi siêu thực tế được phát hành bởi NetEase. Trò chơi di động Ace Racing sử dụng những khung cảnh rất quen thuộc với người Trung Quốc làm đường đua, mang đến cho người chơi cảm giác hòa nhập tốt, đồng thời có các hiệu ứng đặc biệt thú vị và mô hình thực tế phong phú, mang đến cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời!

Giới thiệu trò chơi

Ace Racing là một trò chơi đua xe thực tế trên thiết bị di động. Người ta nói rằng số lượng mẫu xe vượt quá 120.000. Trò chơi Ace Racing đã bổ sung thêm những chiếc xe thật được ủy quyền như Bugatti và Porsche, đồng thời thiết kế các hiệu ứng đặc biệt như đèn nháy và nhảy dù cho nhiều chiếc xe. Trò chơi Ace Racing hỗ trợ nhiều người chơi trực tuyến, lập nhóm với bạn bè để tham gia các cuộc phiêu lưu cạnh tranh, lái những chiếc xe sang trọng và thể hiện kỹ năng lái xe của bạn! Nhiều lối chơi đua xe, lối chơi phong phú và mô phỏng vật lý thực tế mang đến cho bạn niềm vui đua xe chân thực nhất!

Tính năng của trò chơi

1 .Nhiều xe hơi sang trọng trên thế giới cho phép bạn lựa chọn và sử dụng chúng, đồng thời bạn có thể tự do sửa đổi chúng trong các cuộc đua.

2. Đi đến các thành phố khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ lái xe của mình và bạn cũng có thể học nhiều kỹ năng đua xe khác nhau.

3. Lối chơi đua xe siêu máu lửa, trong đó bạn cũng có thể tích lũy nitơ thông qua việc drift để chạy nước rút, điều này có thể tăng tốc độ chạy nước rút cuối cùng.

4. Một trò chơi chạy nước rút thú vị, với 180 bước, bạn có thể đặt nhiều bẫy khác nhau chỉ bằng cách nhấn ga.

5. Trong trung tâm mua sắm, bạn có thể mở khóa nhiều ô tô hơn để sửa đổi và bạn cũng có thể thay đổi diện mạo của chiếc xe bằng những bộ quần áo nhiều màu sắc.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Có rất nhiều đường đua thú vị để lựa chọn trong trò chơi Ace Racing và bạn có thể chọn các khung cảnh khác nhau tùy thích.

2. Âm nhạc cuồng nhiệt và các hiệu ứng đặc biệt về công nghệ tiên tiến sẽ được thể hiện tốt hơn trong trò chơi.

3. Dù bạn thích siêu xe nước ngoài hay Wuling Hongguang, đây sẽ là chiến trường của bạn.

4. Thể hiện kỹ năng của bạn Ngoài những chiếc xe thể thao thời trang, còn có nhiều kiểu trang trí đa dạng để bạn lựa chọn.

5. Kết bạn hoặc thi đấu, đây là sự lựa chọn tốt nhất của bạn, vừa giải trí vừa thi đấu đều được.

Tính năng của trò chơi

1. Các loại xe khác nhau có trải nghiệm lái khác nhau và hiệu suất khác nhau. Chọn một chiếc xe hợp lý theo điều kiện đường đua.

2. Người chơi không chỉ có thể trải nghiệm chế độ câu chuyện một người chơi trong sự nghiệp của người lái xe mà còn có thể cạnh tranh với những người chơi khác trong cuộc đua người thật trực tuyến.

3. Thử thách khi hoàn thành mỗi chương là bạn có thể mở khóa nhiều phương tiện hoàn toàn mới. Cấp độ người chơi càng cao thì số lượng xe mua được càng nhiều.

4. Chúng tôi học các cấp độ một cách chậm rãi và chúng tôi cũng có thể cạnh tranh với những người chơi của mình và ghép ngẫu nhiên các đối thủ.

5. Hãy thể hiện sức mạnh của bạn và làm cho trò chơi của chúng tôi trở nên thú vị hơn. Sau khi chúng tôi thắng, có rất nhiều khán giả đến cổ vũ cho chúng tôi.

Nhật ký cập nhật

1. Cuộc thi câu lạc bộ đã được nâng cấp! 1. Quy tắc tính điểm mới: chỉ ghi số điểm thắng thua và số điểm của 5 ván đầu tiên mỗi ngày, +10 điểm nếu thắng ván, +5 điểm nếu thua ván và thêm +10 điểm nếu thắng hoàn toàn ( Thắng hoặc thua 3-0); Điểm cộng khi lập đội: Cộng thêm 2 điểm cho mỗi người trong đội 2 người, thêm 4 điểm cho mỗi người trong đội 3 người; không bao gồm điểm cộng khi sử dụng xe câu lạc bộ . 2. Điều chỉnh phần thưởng: Phần thưởng ban đầu khi vượt vạch trong 10 vòng đầu tiên đã được đổi thành phần thưởng khi tham gia 5 vòng đầu tiên trong ngày, tức là người lái xe có thể nhận được 5 huy chương câu lạc bộ cho mỗi lần tham gia cuộc thi tính điểm. 3. Bảng xếp hạng điểm: Top 2 điểm mỗi mùa