Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > trò chuyện xã hội > bờ sông xanh

bờ sông xanh

bờ sông xanh

Loại:trò chuyện xã hộiPhiên bản:v5.9.5Cập nhật:2023-09-23 07:41:21Kích thước:66.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • bờ sông xanh
  • bờ sông xanh
  • bờ sông xanh
  • bờ sông xanh
  • bờ sông xanh

Ứng dụng Blue Riverside là một phần mềm xã hội dành cho người dùng Chaoshan. Ứng dụng Blue Riverside giúp người dùng mở rộng vòng tròn bạn bè và tìm kiếm những đối tác cùng chí hướng bất cứ lúc nào. Đồng thời, họ có thể nắm bắt đầy đủ thông tin địa phương của Triều Sơn và tận hưởng các dịch vụ cuộc sống tiện lợi.

Giới thiệu chức năng

Công ty TNHH Truyền thông Văn hóa Shantou Blue Riverside là một công ty truyền thông mới tích hợp văn hóa, lập kế hoạch sự kiện và truyền thông.

Nó có một nền tảng đa dạng được đại diện bởi trang web Blue Riverside, weibo chính thức của Blue Riverside Sina và tài khoản đăng ký Blue Riverside WeChat.

Trong số đó, trang web Blue Riverside là một cổng thông tin tổng hợp Triều Sơn do công ty chúng tôi vận hành độc lập, tích hợp thông tin tin tức, phỏng vấn người nổi tiếng, cộng đồng tương tác, bất động sản, ô tô, du lịch, tuyển dụng, thực phẩm và trung tâm mua sắm trực tuyến .

Blue Riverside là một nền tảng truyền thông và trang chủ trực tuyến mới phục vụ người dùng Chaoshan và cam kết cung cấp cho người dân Chaoshan các dịch vụ tương tác nhanh chóng, chu đáo và hiệu quả trong cuộc sống thành thị. Đó là cơ hội để quảng bá văn hóa Triều Sơn ra bên ngoài và là nền tảng tốt nhất để thế giới bên ngoài hiểu về Triều Sơn.

Hiện tại, Blue Riverside đã phát triển thành một trang web phổ biến với hơn một triệu người dùng đã đăng ký, hơn 120.000 IP hàng ngày và hơn 1,2 triệu PV hàng ngày. Sina Weiwei chính thức của Blue Riverside có 60.000 người hâm mộ và tài khoản đăng ký WeChat "Blue Riverside" có gần 300.000 người hâm mộ địa phương, đây là 10 nền tảng công cộng LOHAS hàng đầu ở Quảng Đông.

Nhật ký cập nhật

[Nội dung cập nhật]
Tối ưu hóa các chức năng liên quan và sửa các lỗi đã biết

bờ sông xanhTải về liên quan