Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Dữ liệu chín sương mù

Dữ liệu chín sương mù

Dữ liệu chín sương mù

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v3.4.0Cập nhật:2023-09-17 07:52:02Kích thước:16.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Dữ liệu chín sương mù
  • Dữ liệu chín sương mù
  • Dữ liệu chín sương mù
  • Dữ liệu chín sương mù

Ứng dụng Jiuwu Data là một nền tảng quản lý và phân tích dữ liệu với nguồn dữ liệu khổng lồ có thể giúp người dùng phân tích dữ liệu tốt hơn. Các chức năng rất mạnh mẽ và thiết thực, mời bạn bè có nhu cầu tải xuống và sử dụng.

Giới thiệu phần mềm

Jiuwu Data APP nhằm mục đích xây dựng một hệ thống dữ liệu toàn diện, tiến hành nghiên cứu dựa trên dữ liệu và đạt được hệ thống hóa, mô hình hóa và dữ liệu xu hướng trong ngành.

Người dùng có thể trải nghiệm việc sử dụng dữ liệu toàn diện và thuận tiện hơn.

Điểm nổi bật của phần mềm

Ứng dụng dữ liệu Jiuwu bắt đầu bằng dữ liệu và dựa vào việc thu thập dữ liệu chuyên nghiệp, bao gồm nhiều cơ sở dữ liệu (cơ sở dữ liệu công ty niêm yết ở Thượng Hải và Thâm Quyến, cơ sở dữ liệu kinh tế, cơ sở dữ liệu quỹ trái phiếu. A được phát triển độc lập bộ phần mềm phân tích chuyên nghiệp trong các lĩnh vực truy xuất thông tin, trích xuất, phân tích dữ liệu và các lĩnh vực khác, hệ thống sản xuất ổn định của nó có thể cung cấp các cập nhật dữ liệu cho người dùng một cách kịp thời. Các chức năng cốt lõi bao gồm các mô hình dữ liệu trong ngành tài chính, phân tích dữ liệu tài chính của Thượng Hải và các công ty niêm yết ở Thâm Quyến trong những năm qua, thị trường tài chính trong nước Xu hướng thị trường chính.

Các đặc điểm chính của Jiuwu Data APP là chiều rộng, chiều sâu và tốc độ: về chiều rộng, Jiuwu Data bao gồm tất cả dữ liệu công ty niêm yết tại Thượng Hải và Thâm Quyến; về chuyên sâu, EDB của Jiuwu tích hợp một lượng lớn dữ liệu vĩ mô Dữ liệu và hàng trăm nghìn mô hình tài chính, về tốc độ, 95 sẽ cập nhật dữ liệu sớm nhất có thể và hiển thị cho người dùng. 95 được triển khai bởi nhiều máy chủ , và sau khi thu thập và xử lý dữ liệu chuyên nghiệp, nó có thể đáp ứng việc tìm kiếm dữ liệu chuyên sâu; người dùng có thể Thông qua tìm kiếm dữ liệu, bạn có thể có được dữ liệu, thông tin tài chính kịp thời, chính xác và đầy đủ và các kết quả phân tích khác nhau từ Kế hoạch 5 năm lần thứ chín mọi lúc, mọi nơi.

Cập nhật nhật ký

Dữ liệu chín sương mùTải về liên quan