Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Pratt & Whitney

Pratt & Whitney

Pratt & Whitney

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v7.6.3Cập nhật:2023-09-10 07:43:36Kích thước:52.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Pratt & Whitney
  • Pratt & Whitney
  • Pratt & Whitney
  • Pratt & Whitney
  • Pratt & Whitney

Ứng dụng Puhuitong là một ứng dụng hiển thị và chuyển hướng thông tin tài chính trên Internet+. Ứng dụng Puhuitong cho phép người dùng tự đăng ký và tải xuống, đăng ký trực tuyến các sản phẩm tín dụng ngân hàng, quản lý tài chính và tổ chức tài chính chính thức khác, đồng thời triển khai các dịch vụ thanh toán chi phí sinh hoạt khác nhau thông qua Ứng dụng Puhuitong. Ứng dụng Puhuitong được cam kết.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Puhuitong là ứng dụng của Inclusive Finance Netcom. Ứng dụng Puhuitong nhằm mục đích cung cấp cho người dùng một loạt dịch vụ công nghệ thông tin như tín dụng trọn gói, quản lý tài khoản và siêu thị tài chính. Ứng dụng Puhuitong có thể giúp người dùng đăng ký trực tuyến các sản phẩm như "Tín dụng trọn gói". Ứng dụng Puhuitong cam kết cung cấp dịch vụ cho nông dân, cư dân thị trấn nhỏ và cá nhân.

Giới thiệu chức năng

[ Tín dụng toàn diện] Hiển thị các sản phẩm tín dụng của các ngân hàng hợp tác mang lại lợi ích cho nông dân và giúp đỡ nông dân.

[Siêu thị tài chính] Trưng bày các sản phẩm tổ chức của nhiều tổ chức hợp tác khác nhau

[Dịch vụ tiện lợi] Thanh toán và nạp tiền cuộc sống thuận tiện hơn và nhanh hơn.

[Những khám phá tuyệt vời] Chính sách thân thiện với trang trại, thông tin tài chính, chính trị thời sự, định hướng nông nghiệp

Tính năng phần mềm

Ứng dụng Puhuitong là một sản phẩm dịch vụ thông tin di động dựa trên dự án "Mạng tài chính toàn diện" do Chi nhánh Trung ương của Ủy ban Nhân dân Trịnh Châu phát động Ngân hàng Trung Quốc. Ứng dụng Puhuitong cam kết cung cấp các dịch vụ liên quan cho các nhóm dễ bị tổn thương như nông dân, cư dân thị trấn nhỏ và các hộ gia đình công nghiệp và thương mại cá nhân.

Ứng dụng Puhuitong nhằm mục đích cung cấp cho người dùng một loạt dịch vụ công nghệ thông tin như tín dụng trọn gói, người quản lý tài khoản và siêu thị tài chính, đồng thời tạo dữ liệu cá nhân hoàn chỉnh bằng cách hỗ trợ người dùng đăng ký "Tín dụng trọn gói" và các dịch vụ khác sản phẩm trực tuyến. , và cuối cùng đạt được mục tiêu là mọi người đều có tín dụng có thể được kiểm tra và không ai có báo cáo tín dụng xấu.

Nền tảng APP Puhuitong đã đưa ra khái niệm chiến lược "tài chính toàn diện, phục vụ khu vực nông thôn và nông dân, mang lại lợi ích cho nông dân và mang lại lợi ích cho người dân", xây dựng kế hoạch phát triển 3 năm từ 2017 đến 2019 và đang cam kết đổi mới công nghệ và đổi mới văn hóa, đổi mới quản lý, đổi mới khái niệm và đổi mới hệ thống.

Để hiện thực hóa kế hoạch này, chúng tôi đã thành lập một đội ngũ chuyên nghiệp. Các thành viên của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn về công nghệ thông tin và hầu hết đều là trụ cột của các công ty công nghệ thông tin nổi tiếng trong nước, độ tuổi trung bình của chúng tôi chỉ là 26 tuổi và chúng tôi là một đội ngũ trẻ đầy nghị lực và đổi mới. . Chúng tôi tin chắc rằng chỉ bằng cách tập trung, chúng tôi mới có thể cung cấp cho bạn các dịch vụ thông tin Internet đáng tin cậy nhất.

Câu hỏi thường gặp

[ 1 ] Làm cách nào để xác định xem tôi có thể đăng ký tín dụng ngân hàng trực tuyến thành công hay không?

Tuân theo hướng dẫn vận hành Puhuitong và các yêu cầu liên quan của sản phẩm ngân hàng, điền thông tin cơ bản, gửi tài liệu liên quan, kiểm tra tiến trình xem xét tín dụng thông qua Puhuitong và tìm hiểu xem tín dụng của bạn có thành công hay không.

[2]Làm thế nào để sử dụng phong bì màu đỏ?

Vui lòng đọc kỹ quy định sử dụng phong bao đỏ sau khi đăng ký nhận. Phong bì màu đỏ có thể được sử dụng để mua cây trồng, thuốc trừ sâu và các vật tư sản xuất nông nghiệp khác tại các cửa hàng ngoại tuyến được chỉ định.

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản: < p>1. Thêm chức năng liên kết mã kênh