Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Kế toán Timi

Kế toán Timi

Kế toán Timi

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v6.0.6Cập nhật:2023-09-02 07:46:41Kích thước:48.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Kế toán Timi
  • Kế toán Timi
  • Kế toán Timi
  • Kế toán Timi
  • Kế toán Timi
  • Kế toán Timi

Timi Accounting là phần mềm kế toán. Kế toán Timi không chỉ trông đẹp mắt mà còn thực sự tốt và thuận tiện khi sử dụng. Tôi thích thiết kế dòng thời gian của nó, nó cho phép bạn hiểu được trạng thái tiêu dùng của mình một cách rất trực quan.

Giới thiệu chức năng

Ứng dụng kế toán thời gian Timi là một ứng dụng kế toán di động phổ biến được phát triển bởi đội ngũ quản lý tài chính của cô, tập trung vào kế toán thời gian và sử dụng kế toán theo dòng thời gian và ảnh chụp nhanh. Nhấn mạnh vào chi tiêu. kiểm soát, Timi cố gắng trở nên đơn giản và thân thiện với người dùng, khiến việc ghi sổ trở nên thú vị hơn.

Timi kế toán thời gian, Thời gian + Tiền = Timi, hình ảnh của nó là một con cáo nhỏ. Logo vừa giống đầu con cáo nhỏ vừa giống đầu cây bút, mang ý nghĩa kế toán thông minh.

Tính năng phần mềm

1. Phương pháp kế toán dòng thời gian đầu tiên: Sử dụng dòng thời gian để tổ chức các tài khoản, cấu trúc này cung cấp không gian linh hoạt hơn cho thiết kế và có thể dễ dàng kết nối với các cấu trúc hữu ích trong tương lai"Dịch vụ quản lý tài chính nhẹ nhàng".

2. “Dịch vụ quản lý tài chính nhẹ nhàng” giải quyết bài toán động lực kế toán. Nó hỗ trợ nhiều sổ cái, ngân sách, thống kê phân loại tiêu dùng, thống kê chi tiêu hàng tháng, xuất sổ cái và các chức năng khác, mang lại trợ giúp thiết thực cho người dùng trong quản lý tài chính.

3. Snap Accounting, người dùng rất thích tính năng này. Nó không chỉ giữ tài khoản mà còn ghi lại thời gian, là một trí nhớ tốt và thích hợp để chia sẻ và khoe khoang trên mạng xã hội.

Chúng tôi sử dụng một thiết kế rất nhẹ nhàng và trực quan, hy vọng rằng người dùng sẽ chấp nhận phương pháp này một cách tự nhiên và nhận ra sự cần thiết phải thay đổi. Bạn gặp khó khăn trong việc giữ tài khoản? Hãy thử sổ cái mới của bạn - Timi!

Hướng dẫn sử dụng

Kế toán nhanh: Phương pháp kế toán của Timi chia làm 2 loại: kế toán nhanh và kế toán đầu vào, bạn có thể kích hoạt camera bằng cách vuốt sang trái để chụp ảnh hóa đơn, vật phẩm .Nhấn vào dấu cộng để nhập kế toán và nhận chi tiêu trong ngày chỉ trong vài phút!

Nhãn tinh tế: Đưa hóa đơn tiêu dùng lên dòng thời gian, Đính kèm là tất cả các loại nhãn nhỏ dễ thương, và bạn có thể tự thêm và tùy chỉnh chúng, rất tiện lợi và đơn giản!

Phân tích trực quan: Về mặt phân tích tài chính, có đường biểu đồ, biểu đồ Pie, biểu đồ kiểm soát ngân sách, biểu đồ chi tiêu không cần thiết, v.v., chỉ với một vài biểu đồ ngắn gọn, các hóa đơn sắp chết sẽ trở nên sống động và bạn có thể nắm bắt được kho bạc nhỏ của riêng mình ngay lập tức!

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung 】
Nội dung cập nhật:
1. Sửa một số lỗi đã biết và cải thiện trải nghiệm người dùng