Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > thể thao thỏ trăng

thể thao thỏ trăng

thể thao thỏ trăng

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v1.7.633Cập nhật:2023-09-14 08:22:21Kích thước:64.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • thể thao thỏ trăng
  • thể thao thỏ trăng
  • thể thao thỏ trăng
  • thể thao thỏ trăng

Tsukiye Rabbit Sports là một phần mềm thể thao và thể dục đơn giản và dễ sử dụng. Tsukino Rabbit Sports có nhiều khóa học kiến ​​thức chuyên môn về thể thao và thể hình. Người dùng có thể tham gia vòng tròn thể thao, tập thể dục với những người đam mê thể thao, lấy lại vóc dáng và giảm cân cũng như có một cơ thể khỏe mạnh.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Moon Rabbit Sports mang đến cho bạn hướng dẫn về thể thao và sức khỏe chuyên nghiệp và lành mạnh hơn, với số lượng lớn các khóa học chuyên nghiệp đa kịch bản, cộng đồng vui nhộn năng động, và trải nghiệm khóa học trực tiếp ở cấp độ rạp hát. Tùy chỉnh các kế hoạch tập luyện và ăn kiêng độc quyền, v.v. , mang đến cho bạn nhiều dự án thể dục hơn.

Tính năng phần mềm

“ "Tsukiye Rabbit" là một nền tảng thể thao và thể dục chuyên nghiệp và tiện lợi hơn, một cơ sở thể dục thể thao tập trung và thú vị hơn, đồng thời là nơi tụ tập của nhóm "thanh niên" yêu thể thao, thích đổ mồ hôi và có ý thức mạnh mẽ của kỷ luật tự giác.

Hãy theo dõi Tsukino Rabbit để thể thao và thể dục không còn bị lạm dụng, bắt đầu và chuyển hóa sẽ dễ dàng hơn!

Chức năng của phần mềm

[Các khóa học chuyên nghiệp đa kịch bản quy mô lớn]

Có năm phần: tăng cơ, giảm mỡ, tạo hình, sức mạnh và yoga. Hàng ngàn khóa học được chọn làm môn tự chọn mỗi tháng. Các lớp học nhóm tuyệt vời, các lớp học riêng tùy chỉnh, từ cơ bản không có thiết bị đến thiết bị nâng cao, học tiếp theo trực tuyến đến hướng dẫn ngoại tuyến, có lớp học trực tiếp và lớp học video để cùng bạn phân tích mọi hồ sơ theo dõi chuyển động, giúp việc tập thể dục không còn nhàm chán và tra tấn, cũng như các thiết kế nâng cơ aerobic được thiết kế riêng cho phụ nữ châu Á.

[Vòng tròn năng động, cộng đồng thú vị]

Ứng dụng Tsukino Rabbit Sports thảo luận về các khóa học phổ biến với một nhóm người hâm mộ thỏ yêu thể thao, chia sẻ những câu chuyện thể thao và truyền bá thái độ thể thao! Đồng thời, các huấn luyện viên chuyên nghiệp cũng sẽ tung ra các yếu tố đào tạo trong cộng đồng để cung cấp cho tất cả người hâm mộ thỏ hướng dẫn thể thao chuyên nghiệp và chu đáo... Ngoài ra còn có các chủ đề ưa thích phổ biến, nhóm sở thích, trải nghiệm trò chơi và hàng triệu người dùng chia sẻ thông tin hữu ích. Chúng tôi sẽ cùng bạn bước đi trên con đường thể thao.

[Trải nghiệm khóa học trực tiếp ở cấp độ rạp hát]

Tăng cường tích hợp công nghệ và phát sóng trực tiếp, khôi phục trải nghiệm thể thao thực tế và bầu không khí của phòng tập thể dục, đồng thời sử dụng định dạng giảng dạy phát sóng trực tiếp tương tác và trải nghiệm thể dục được ứng dụng để làm cho việc tập thể dục trực tuyến trở nên thú vị và hấp dẫn hơn, tối đa hóa không gian cho các khóa học chuyên sâu và hướng dẫn thể dục của huấn luyện viên chuyên nghiệp, đồng thời nhận được kết quả gấp đôi với một nửa công sức.

[Kế hoạch tập luyện và ăn kiêng độc quyền tùy chỉnh]

Huấn luyện viên cá nhân nổi tiếng sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình và lên kế hoạch tập luyện phù hợp cho bạn, từ đó nâng cao trình độ và hiệu quả của việc tập luyện thể thao, và thông qua kết quả đo thể chất thông minh. Điều chỉnh cường độ tập luyện theo thời gian thực, giúp bạn có được các khóa tập luyện chuyên nghiệp và lành mạnh hơn cũng như hiệu quả tập luyện hợp lý thông qua hệ thống phản hồi tập luyện và vận hành khóa học chu đáo. Trong quá trình huấn luyện. Như người ta vẫn nói: tập luyện 30% và ăn uống 70%, việc kết hợp bữa ăn hợp lý sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tập luyện gấp đôi mà chỉ tốn một nửa công sức! ?

Mô tả phần mềm

——Ung thư lười ở giai đoạn muộn?

-月野Rabbit Sports App Bạn phải đi công tác, làm thêm giờ, có hẹn nhưng luôn không có đủ thời gian?

-Việc rèn luyện cá nhân quá tốn kém, càng luyện tập càng bối rối?

-Bạn đã đăng ký thẻ tập thể dục nhưng luôn cảm thấy như đang chiến đấu một mình?

-Bước vào giai đoạn cao nguyên, mong muốn nhận được sự hướng dẫn chuyên nghiệp hơn về thể hình, giảm cân, tạo dáng.

Nhật ký cập nhật