Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > bài tập đứng

bài tập đứng

bài tập đứng

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v4.1.10311Cập nhật:2023-09-13 08:17:26Kích thước:51.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • bài tập đứng
  • bài tập đứng
  • bài tập đứng
  • bài tập đứng

Ứng dụng Ligu Sports là người quản lý thông minh và độc lập của địa điểm. Ứng dụng Ligu Sports cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng đơn giản, thiết thực, thông minh, thuận tiện, chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho các địa điểm thuộc mọi quy mô.

Ligu Sports là một ứng dụng thể thao quốc gia toàn diện nổi tiếng "Ligu Sports" được thiết kế riêng cho các địa điểm thể thao, cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng đơn giản, thiết thực, thông minh, thuận tiện, chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Tính năng phần mềm

"Doanh số bán hàng trong kho đang được kiểm soát" giám sát các địa điểm suốt ngày đêm và hiển thị hồ sơ tiến trình đặt địa điểm theo thời gian thực.

Mô-đun đặt hàng người dùng độc lập, "xem và hủy đơn hàng rõ ràng và thuận tiện", xử lý nhận dạng và phân loại thống nhất, dễ vận hành.

"Thanh toán doanh thu trực quan" lập biểu đồ dữ liệu doanh thu và thanh toán của địa điểm, loại bỏ "hộp đen" thông qua chế độ xem trực quan.

“Quản lý kênh giúp tiết kiệm nỗi lo và công sức” đặt hàng thống nhất trên tất cả các kênh, tiết kiệm chi phí và đạt tỷ lệ sai sót bằng 0.

"Khuyến mãi tiếp thị, nguồn khách hàng không thay đổi" phân tích khách hàng dữ liệu lớn khớp với phiếu giảm giá thẻ và tiếp thị điểm để cải thiện toàn diện tỷ lệ mua lại của khách hàng.

Nhật ký cập nhật

1. Thêm lời nhắc về hộp bật lên chính sách quyền riêng tư trên trang khởi động đầu tiên của ứng dụng. Khi chính sách quyền riêng tư được cập nhật, chính sách quyền riêng tư của APP sẽ xuất hiện trở lại.
2. Bạn cần chọn đồng ý thêm hộp bật lên chính sách quyền riêng tư của APP trước khi có thể vào trang chủ APP và nhận các quyền hệ thống liên quan;
3. Thêm hộp tùy chọn yêu cầu người dùng đồng ý với chính sách bảo mật trong giao diện đăng nhập và đăng ký;
4. Tắt chức năng đẩy APP;
5. Đóng menu Giải đấu trong Menu của tôi;
6. Vào trang Giới thiệu về chúng tôi, chúng tôi đã thêm thỏa thuận quyền riêng tư để xem và đọc.