Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > Thể hình Baduanjin

Thể hình Baduanjin

Thể hình Baduanjin

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-09-05 08:31:48Kích thước:4.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thể hình Baduanjin
  • Thể hình Baduanjin
  • Thể hình Baduanjin
  • Thể hình Baduanjin
  • Thể hình Baduanjin

Ứng dụng Fitness Baduanjin là một ứng dụng thể dục. Trên thực tế, ứng dụng Fitness Baduanjin cũng có thể nói là một ứng dụng thể dục, phù hợp với mọi lứa tuổi. Các động tác trong ứng dụng thể dục Baduanjin đều dựa trên Baduanjin và phù hợp để người Trung Quốc giữ dáng.

Giới thiệu chức năng

Ứng dụng Fitness Baduanjin là một ứng dụng thể thao dựa trên Baba Duanjin.

Giới thiệu về Baduanjin

Ba Duanjin có nguồn gốc từ thời Bắc Tống và có lịch sử hơn 800 năm. Người xưa so sánh động tác này với việc “dệt tấm thảm”, mang ý nghĩa đầy màu sắc, lộng lẫy và sang trọng! Phản ánh những chuyển động duyên dáng của nó, nó được coi là "loại bỏ bệnh tật và tăng cường cơ thể, với những tác dụng tuyệt vời, vũ đạo tinh tế và những động tác hoàn hảo."

Ứng dụng Fitness Baduanjin là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe y học cổ truyền Trung Quốc được tạo ra bởi Ji Ling Culture, một nền tảng giao lưu và tích hợp văn hóa truyền thống, nhận được sự hướng dẫn chuyên môn từ ông Wang Deli, một chuyên gia y học cổ truyền Trung Quốc nổi tiếng bác sĩ từ "Học viện Y học cổ truyền Trung Quốc Châu Á Thái Bình Dương" ở Hồng Kông. Nó phân tích các chuyển động một cách chuyên nghiệp và cung cấp cho Người dùng hướng dẫn hành động chính xác.

Tính năng của phần mềm

1. Thời trang nhẹ nhàng hơn thể thao, luyện tập thể hình chuyên nghiệp là dành cho bạn.

Tập thể dục phù hợp với nhiều nhóm người khác nhau, không cần thiết bị hay địa điểm, đơn giản và dễ học, bạn có thể tập thể dục mọi lúc, mọi nơi trong văn phòng hoặc ở nhà.

2. Luyện tập đồng bộ thực sự, ghi lại quá trình tập luyện

Hướng dẫn đầy đủ bằng giọng nói, tự động đồng bộ tiến độ, một trải nghiệm thực sự hay là bạn không bao giờ cần phải đọc thuộc lòng các động tác hay nhớ thời gian.

3. Chia sẻ kết quả tập luyện và cùng nhau tiến bộ.

Bảng xếp hạng bài tập, hồ sơ thời gian thực, hiệu ứng bài tập PK, thể lực không còn là sự kiên trì cô đơn.

4. Cài đặt lời nhắc tập thể dục, phân tích chi tiết hành động

Lời nhắc theo thời gian thực, không bỏ lỡ mọi bài tập; phân tích hành động chuyên nghiệp giúp kết quả tập thể dục của bạn trở nên đáng chú ý.

[Nhắc nhở quan trọng]

Bài tập 8 Duan Jin có thể cải thiện chức năng điều hòa thần kinh và tăng cường tuần hoàn máu, có tác dụng xoa bóp nhẹ nhàng các cơ quan trong bụng, có tác dụng tích cực đối với hệ thần kinh, hệ tim mạch, hệ tiêu hóa, hệ hô hấp và các cơ quan vận động đều có tác dụng điều hòa tốt, từ đó đạt được tác dụng bồi bổ cơ thể. Bài tập không cần thiết bị hay không gian, đơn giản, dễ học, tiết kiệm thời gian và cực kỳ hiệu quả, tác dụng phù hợp cho cả nam và nữ, già và trẻ, có thể làm cho người gầy khỏe mạnh và người béo giảm cân.

Nhật ký cập nhật

Sửa lỗi