Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Phòng khám vườn cam thảo

Phòng khám vườn cam thảo

Phòng khám vườn cam thảo

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v3.1.5Cập nhật:2023-09-13 08:23:26Kích thước:33.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phòng khám vườn cam thảo
  • Phòng khám vườn cam thảo
  • Phòng khám vườn cam thảo
  • Phòng khám vườn cam thảo
  • Phòng khám vườn cam thảo

Phòng khám Licorice Garden là phòng khám tư nhân di động. Phòng khám Licorice Garden ra mắt ứng dụng di động dành riêng cho bác sĩ. Phòng khám Licorice Garden giúp các bác sĩ xây dựng thương hiệu cá nhân, thu hút người hâm mộ bệnh nhân, tăng thu nhập và nâng cao uy tín. Hiểu biết về thông tin y tế, kiến ​​thức y khoa, v.v.

Giới thiệu phần mềm

"Phòng khám Licorice Garden" được phát triển và vận hành bởi Zhengzhou Xerox Technology Co., Ltd. Đây là ứng dụng quản lý sức khỏe được thiết kế riêng cho các bác sĩ tại phòng khám. Các bác sĩ không còn nữa chờ đợi cơ hội của bệnh nhân đang chờ đợi sự tư vấn, tư vấn chuyên môn của bạn để đảm bảo sức khỏe cho mình. Phòng khám Licorice Garden được phát triển và vận hành bởi Zhengzhou Xerox Technology Co., Ltd. Đây là một hệ thống quản lý sức khỏe được thiết kế riêng cho phòng khám bác sĩ ứng dụng. Bác sĩ không chờ đợi cơ hội, hàng ngày hàng triệu bệnh nhân đang chờ đợi sự tư vấn, tư vấn chuyên môn của bạn để đảm bảo sức khỏe cho mình.

Tính năng phần mềm

Bạn không chỉ có thể tìm thấy hàng nghìn bệnh nhân mà quan trọng hơn là bạn có thể giao tiếp với đồng nghiệp và học hỏi một cách chuyên nghiệp, điều này không chỉ giúp tăng thu nhập mà còn tiếp thị thị trường của chính bạn Hãy để kỹ năng y tế của bạn được chứng kiến ​​và soi sáng tốt hơn.
Phòng khám Licorice Garden sẽ khiến bạn không còn chờ đợi cơ hội, nâng cao nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm, giúp bạn luôn cứu sống và chữa lành vết thương, đồng thời đảm bảo sức khỏe cho bệnh nhân.
Các dịch vụ do Licorice Garden cung cấp bao gồm tư vấn khuyến khích, hẹn gặp bác sĩ, cấp cứu, điều dưỡng, phục hồi chức năng, bệnh mãn tính, y học cổ truyền Trung Quốc và các chức năng dịch vụ chuyên nghiệp khác, cho phép bạn đạt được kết quả gấp đôi với một nửa nỗ lực về kỹ năng y tế của mình .
Licorice Garden cung cấp hồ sơ đăng ký cho bác sĩ tư và bác sĩ gia đình. Bệnh nhân sẽ nhờ bạn trở thành bác sĩ riêng của họ và cung cấp các dịch vụ, tư vấn y tế chuyên nghiệp. Đây là sự tin tưởng của bệnh nhân và là trách nhiệm của bác sĩ.
Lưu ý: Sau khi tải xuống, bạn cần đăng ký làm bác sĩ, cung cấp bằng cấp liên quan và điền chi tiết thông tin của bác sĩ để bệnh nhân được tư vấn và hiểu rõ hơn về bạn. Sau khi vượt qua quá trình đăng ký, bạn có thể đặt thời gian hẹn khám ngoại trú và nhận các tư vấn đó.
Quy trình: Đăng ký -> Điền thông tin bác sĩ -> Gửi bằng cấp của bác sĩ -> Nhập đơn đăng ký và chờ chứng nhận được thông qua. Nếu xác thực không thành công, dịch vụ không thể được cung cấp cho bệnh nhân.

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

1. Tối ưu hóa chi tiết doanh nghiệp