Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Thẩm mỹ viện bức xạ

Thẩm mỹ viện bức xạ

Thẩm mỹ viện bức xạ

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v3.20.0Cập nhật:2023-09-09 08:25:29Kích thước:45.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thẩm mỹ viện bức xạ
  • Thẩm mỹ viện bức xạ
  • Thẩm mỹ viện bức xạ
  • Thẩm mỹ viện bức xạ

Ứng dụng Radiology Salon là một ứng dụng học tập được thiết kế đặc biệt dành cho các bác sĩ X quang. Bạn có thể xem nhiều hồ sơ y tế cổ điển khác nhau bất cứ lúc nào, nghiên cứu nhiều hình ảnh y tế khác nhau, trao đổi trực tiếp với các chuyên gia để được tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm với các đồng nghiệp. Nó là một người trợ giúp tốt cho các bác sĩ X quang.

Giới thiệu chức năng

1) Phân tích trường hợp cổ điển

Phân tích các trường hợp cổ điển và đáng tin cậy về hình ảnh y tế và khám phá các hình ảnh y tế lớn (X-quang, MRI, CT, DSA, v.v.) phân tích chẩn đoán bệnh lý. ).

2) Tư vấn trực tiếp với các chuyên gia

Dịch vụ tư vấn trực tiếp mới của chuyên gia đã được ra mắt trực tuyến. Bạn có thể đặt lịch hẹn trực tuyến để tương tác với chuyên gia các chuyên gia hình ảnh y tế trong lĩnh vực X quang trên toàn quốc từ xa, truy vấn đơn giản và dễ sử dụng.

3) Video y tế của chuyên gia

Video y tế trực tuyến của chuyên gia hình ảnh được phát hành đều đặn hàng tuần. Giảng dạy trực tuyến, đầy đủ thông tin hữu ích, video hội nghị và video đặc biệt đang chờ bạn tìm hiểu .

4) Giao tiếp và chia sẻ

Đẩy thông tin y tế mới trong lĩnh vực X quang, trò chuyện về các vấn đề y tế của bác sĩ, chia sẻ kinh nghiệm lâm sàng và thêm bạn bè để trò chuyện và giao tiếp trong thời gian thực .

5) Trao đổi tiểu vùng

Tăng cường trao đổi tiểu vùng, theo kịp những phát triển mới trong khu vực, đồng thời thảo luận, trao đổi và học hỏi với các đồng nghiệp.

6) Các khóa học dành cho sinh viên y khoa

Cung cấp cho sinh viên y khoa nhiều nguồn tài nguyên hình ảnh X quang phục vụ giáo dục y khoa, các khóa học thực hành và trao đổi kiểm tra toàn diện.

——Hiện thực hóa "giảng dạy phổ biến", "truy vấn từ xa" và "kết nối" cho các bác sĩ chẩn đoán hình ảnh, kỹ thuật viên và sinh viên y khoa trong khoa X quang.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Tối ưu hóa chức năng phát sóng trực tiếp
2. Tối ưu hóa chức năng đăng ký trường hợp
3. Sự kiện báo cáo thường niên của Salon trực tuyến< br>4. Khác Tối ưu hóa trải nghiệm chức năng