Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Sự chân thành của bác sĩ tuyệt vời

Sự chân thành của bác sĩ tuyệt vời

Sự chân thành của bác sĩ tuyệt vời

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v6.0.2Cập nhật:2023-09-12 08:37:20Kích thước:124.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Sự chân thành của bác sĩ tuyệt vời
  • Sự chân thành của bác sĩ tuyệt vời
  • Sự chân thành của bác sĩ tuyệt vời
  • Sự chân thành của bác sĩ tuyệt vời

Ứng dụng Dayi Jing Cheng là phần mềm chia sẻ và quản lý tài nguyên hàng ngày dành cho các bệnh viện. Ứng dụng Dayi Jing Cheng có thể thực hiện công việc văn phòng dễ dàng, giảng dạy qua Internet, tự xây dựng, chia sẻ và quản lý chủ đề trên điện thoại di động, miếng đệm và các thiết bị di động khác. Các bác sĩ có thể học các khóa học y tế liên quan được chia sẻ bởi nhiều chuyên ngành khác nhau và khám phá kiến ​​thức y khoa chuyên nghiệp.

Giới thiệu phần mềm

Dayi Jingchen APP là một nền tảng tự truyền thông để xuất bản, phổ biến, quản lý và chia sẻ kết quả học tập. Nó được thiết kế đặc biệt cho công việc văn phòng hàng ngày, truy xuất tài nguyên, y tế chia sẻ chủ đề và tương tác trong bệnh viện. Được thiết kế để giao tiếp. Người dùng có thể thực hiện công việc văn phòng dễ dàng, giảng dạy trên Internet, tự xây dựng, chia sẻ và quản lý chủ đề trên điện thoại di động, máy tính bảng và các thiết bị di động khác. Các bác sĩ có thể học các khóa học y tế liên quan được chia sẻ bởi nhiều chuyên ngành khác nhau và khám phá kiến ​​thức y khoa chuyên nghiệp; họ có thể tạo chủ đề riêng và quản lý kiến ​​thức của riêng mình, thực sự cung cấp nền tảng dịch vụ toàn diện cho quản lý bệnh viện.

Tính năng của phần mềm

1. Các bác sĩ có thể học các khóa học y tế liên quan được chia sẻ bởi nhiều chuyên ngành khác nhau và khám phá kiến ​​thức y khoa chuyên nghiệp.

2. Bạn có thể tạo chủ đề của riêng mình và quản lý kiến ​​thức của riêng mình, thực sự cung cấp nền tảng dịch vụ toàn diện cho quản lý bệnh viện.

3. Người dùng có thể thực hiện công việc văn phòng dễ dàng, giảng dạy qua Internet, tự xây dựng, chia sẻ và quản lý chủ đề trên điện thoại di động, máy tính bảng và các thiết bị di động khác.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Đã sửa BUG đã biết;


Để có thêm nhiều điều thú vị, vui lòng cập nhật Bài đăng -trải nghiệm phiên bản...