Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > bác sĩ

bác sĩ

bác sĩ

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v5.4.5Cập nhật:2023-09-12 08:37:16Kích thước:39.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • bác sĩ
  • bác sĩ
  • bác sĩ
  • bác sĩ

Ứng dụng Yijia là nền tảng bác sĩ gia đình. Có một sự lựa chọn thuận tiện và đáng tin cậy hơn cho vấn đề sức khỏe của bạn và gia đình! Ngoài việc hỏi thăm người quen và tìm kiếm kết nối, bạn cũng có thể sử dụng "Doctor's Home" để đăng ký miễn phí với bác sĩ gia đình từ bệnh viện cộng đồng gần nhất, để một bác sĩ gia đình rõ ràng và đáng tin cậy có thể trả lời các câu hỏi y tế của bạn, cung cấp dịch vụ tận nơi- dịch vụ tận nhà và giới thiệu các chuyên gia cấp cao nhất.

Tính năng phần mềm

Bạn xứng đáng có ngay một "nhà bác sĩ" và nhận được các dịch vụ y tế và sức khỏe tại nhà một cách an tâm, không phải lo lắng và tiết kiệm tiền. tải về ngay lập tức!

[Tư vấn bằng hình ảnh và văn bản]: Hỏi bác sĩ để có câu trả lời nhanh trong 3 phút. Hãy để bác sĩ gia đình đáng tin cậy trả lời các câu hỏi y tế của bạn.

[Dịch vụ giao hàng tận nơi]: Nhanh chóng đặt hàng và giao hàng đến nhà bạn trong vòng 3 giờ.

[Gói dịch vụ y tế]: Cung cấp dịch vụ chẩn đoán và điều trị kịp thời, chính xác và chuyên nghiệp cho những bệnh nhân đến Thượng Hải chữa bệnh. Giải quyết vấn đề làm thế nào để chọn bác sĩ khi bạn đến Thượng Hải để chữa bệnh; giải quyết vấn đề quá bận rộn để cùng cha mẹ và con cái đến gặp bác sĩ; giải quyết vấn đề không nơi nào kiểm tra báo cáo chẩn đoán.

Nhật ký cập nhật

[Nội dung cập nhật]
Nội dung cập nhật phiên bản Yijia 5.4.4:

- Khắc phục các sự cố đã biết

Mọi sự cố trong quá trình sử dụng và phản hồi , vui lòng liên hệ với chúng tôi, Operation Meow sẽ lắng nghe cẩn thận mọi phản hồi bạn có và cố gắng cung cấp cho bạn trải nghiệm người dùng tốt hơn!
Số wx phản hồi: medishale111
Trang chủ: 医家 khỏe mạnh