Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Thần Thỏ Người

Thần Thỏ Người

Thần Thỏ Người

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v3.3.1Cập nhật:2023-09-11 07:49:55Kích thước:96.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thần Thỏ Người
  • Thần Thỏ Người
  • Thần Thỏ Người
  • Thần Thỏ Người
  • Thần Thỏ Người

Ứng dụng Shentuxia là một ứng dụng phục vụ cuộc sống, là một ứng dụng trên điện thoại di động có thể ngăn chặn trẻ em bị lạc và chống buôn bán trẻ em một cách hiệu quả. Người dùng sử dụng ứng dụng Shentuxia có thể nâng cao nhận thức của phụ huynh trong việc ngăn chặn con mình bị lạc, có thể cung cấp manh mối và tiết lộ thông tin về trẻ mất tích bất cứ lúc nào, đồng thời sử dụng dữ liệu lớn trên Internet để giúp cảnh sát và người dùng cùng nhau tìm kiếm.

Giới thiệu phần mềm

Nền tảng cảnh báo sớm về an toàn cho trẻ em Shentuxia Trung Quốc là một nền tảng dịch vụ công cộng trên Internet tập trung vào việc bảo vệ sự an toàn của trẻ em. Trẻ em là cốt lõi của gia đình và sự an toàn của chúng là nền tảng của hạnh phúc gia đình. Tại Shentuxia, chúng tôi sẽ sử dụng nhiều cơ chế độc đáo khác nhau để bảo vệ hiệu quả sự an toàn của trẻ em, thúc đẩy sự tương tác giữa gia đình, thúc đẩy đổi mới phúc lợi công cộng và làm cho mọi gia đình hạnh phúc hơn, tìm đồ thất lạc và đổi mới "trước và giữa".

Giới thiệu chức năng

[Định vị chính xác] Mẹ đừng lo lắng!

Nó có thể kết hợp với thiết bị đeo thông minh của Bunny, thiết bị này không chỉ thúc đẩy giao tiếp trực tiếp giữa các thành viên trong gia đình và trẻ em mà còn có thể giám sát từ xa sự an toàn, trò chuyện vi mô và định vị ẩn của em bé suốt cả ngày. còn được gọi là nhỏ nhất trong lịch sử.

[Gia đình trực tuyến] hạnh phúc hơn!

Tất cả các thành viên trong gia đình tham gia và một gia đình trực tuyến sẽ tự động được tạo ra, giúp cuộc sống hạnh phúc hơn!

Này! Bố anh ấy nghỉ làm à? Không, tôi vẫn đang làm thêm giờ. Vô nghĩa, rõ ràng là bạn đang uống rượu trong quán bar! Hà hà!

"Mã địa điểm an toàn cho thỏ"

Tôi phải làm gì nếu con tôi còn quá nhỏ và không nhớ được số điện thoại của bố mẹ? Đừng lo lắng, nền tảng này sẽ tự động tạo mã bảo mật Bunny miễn phí cho trẻ em. Hàng trăm triệu tình nguyện viên Bunny xem trực tuyến và bạn có thể về nhà ngay cả khi không nhớ số điện thoại của mình.

[Cơ sở trực tuyến]

Tôi vẫn sử dụng nhóm WeChat để tương tác với giáo viên phải không? Ra ngoài, trường của con bạn đã ổn định chỗ ở, bạn có thể trực tiếp tìm kiếm trên mạng để tham gia lớp học tương ứng, giao lưu, liên lạc và nhận thông báo của trường, bạn sẽ tìm thấy kho báu mỗi ngày!

[Cảnh báo khẩn cấp 5km] Lost and Found đã quay trở lại!

Nếu bạn bị lạc thì sao? Không hoảng loạn! Hãy nắm bắt thời cơ để thả thỏ khẩn cấp. Hàng trăm triệu thỏ tình nguyện bảo vệ sự an toàn cho trẻ sơ sinh. Việc mất trẻ em không được xảy ra trong nhà của chúng ta.

[Cảnh báo thành phố] Nói không với bắt cóc và buôn bán!

Sau khi bị mất, nhiều tình nguyện viên và nền tảng thỏ trên toàn thành phố sẽ khẩn trương phối hợp và thực hiện các biện pháp hiệu quả để nhanh chóng phát hiện và ngăn chặn tội phạm buôn bán! Mọi người đều làm từ thiện và thế giới sẽ không thay đổi.

[Tương tác cộng đồng] Gửi phong bì màu đỏ mỗi ngày!

Thông qua cơ chế tương tác đổi mới độc đáo, chúng tôi thu hút các chuyên gia và người nổi tiếng, các tổ chức phúc lợi công cộng, các doanh nghiệp xung quanh và các cơ sở xung quanh đến định cư, tích hợp nhiều thế mạnh tổ chức khác nhau và cùng đóng góp vì sự an toàn của trẻ em! Các tổ chức này nói rằng chúng ta không chỉ nên làm từ thiện tốt mà còn phải phát phong bì đỏ mỗi ngày. Người ta nói rằng số tiền phong bì đỏ không hề nhỏ! Không biết bạn có thể làm giàu bằng cách nhận phong bao lì xì trực tuyến mỗi ngày không, hehe!

[Album ảnh thời gian], [Cơ sở dữ liệu trẻ em mất tích], [Cơ sở dữ liệu trẻ em đáng ngờ], [Bài đăng tình yêu], [Bến cảng tình yêu an toàn cho trẻ em]...nhiều chức năng khác đang chờ bạn khám phá! [Bài đăng tình yêu] Tôi phải nói điều này ba lần, God Rabbit Man được chứng nhận trực tuyến dành cho các gia đình mồ côi đang tìm kiếm thức ăn, nhà ở và phương tiện đi lại ở bất kỳ thành phố nào ở Trung Quốc! ! ! Tất cả đều được che đậy! ! ! Tất cả đều được che đậy! ! !

Nhật ký cập nhật

v3.3.1 [Mẹo cập nhật]
1. Sửa các lỗi đã biết.
2. Tối ưu hóa các cơ chế kỹ thuật khác.
[Liên hệ với chúng tôi]
Tài khoản công khai WeChat: Dự án Skynet An toàn cho Trẻ em
Điện thoại dịch vụ khách hàng: 400-080-2129