Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Kiểm toán viên Reg

Kiểm toán viên Reg

Kiểm toán viên Reg

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:v2.3.7免费版Cập nhật:2023-09-10 09:26:15Kích thước:526KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

RegAuditor là một công cụ xem phần mềm độc hại rất xuất sắc. Phần mềm quét dựa trên sổ đăng ký và có thể quét chính xác hơn các chương trình/thành phần độc hại và phần mềm quảng cáo khác nhau. Nếu có kết quả quét, việc loại bỏ không được hỗ trợ nhưng được cung cấp Một -Đăng ký DLL và hủy DLL chỉ bằng một cú nhấp chuột có thể cung cấp cho bạn các đề xuất giải pháp.

Giới thiệu chức năng

Có thể quét tất cả phần mềm độc hại/phần mềm quảng cáo trong hệ thống chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Bạn có thể xem đường dẫn, giá trị, loại, tệp, mô tả và các thông tin khác của phần mềm độc hại.

Phiên bản mới nhất của RegAuditor hỗ trợ đăng ký DLL bằng một cú nhấp chuột và hủy DLL bằng một cú nhấp chuột.

Phần mềm hỗ trợ hiển thị các loại yếu tố nguy cơ khác nhau thông qua màu sắc.

Việc dọn dẹp không được hỗ trợ nhưng lời nhắc thao tác được đề xuất sẽ được cung cấp.

Tính năng phần mềm

RegAuditor là một ứng dụng đơn giản quét máy tính của bạn để tìm phần mềm quảng cáo, phần mềm gián điệp và các dạng tác nhân phần mềm độc hại khác và liệt kê chúng nếu phát hiện thấy. Nó phục vụ cho cả người dùng mới và người dùng có kinh nghiệm.

Ứng dụng mất rất ít thời gian để cài đặt và không yêu cầu người dùng nhập liệu đặc biệt. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ thấy một cửa sổ bình thường có cấu trúc đơn giản và trực quan, nơi bạn có thể bắt đầu quá trình quét Sổ đăng ký Windows chỉ bằng một nút bấm.

Danh sách kết quả hiển thị đường dẫn đăng ký, giá trị, loại, tệp và mô tả của từng mối đe dọa điện tử được phát hiện. Các mục được mã hóa màu: màu xanh lá cây có nghĩa là an toàn, màu vàng có nghĩa là không xác định và màu đỏ có nghĩa là nguy hiểm - một hệ thống rất trực quan.

Có thể đăng ký và hủy đăng ký DLL bằng một cú nhấp chuột. Xin lưu ý rằng RegAuditor không thể loại bỏ các mối đe dọa khỏi máy tính của bạn vì mục đích của nó chỉ là quét phần mềm độc hại. Tuy nhiên, việc nhấp vào hai nút sẽ mở ra một số trang web có giải pháp do ứng dụng đề xuất.

Nói cách khác, bạn nên cài đặt một ứng dụng chống phần mềm độc hại toàn diện để loại bỏ các trường hợp lây nhiễm đã phát hiện và phát hiện các trường hợp lây nhiễm trong tương lai.

Các chương trình phần mềm đơn giản có thể chạy trên CPU và RAM rất thấp nên chúng không gây căng thẳng cho hiệu suất máy tính. Thật không may, trong quá trình quét Windows 7 64-bit, RegAuditor đã bị kẹt trong quá trình đánh giá. Nếu không, chúng tôi không tìm thấy vấn đề gì. Ngoài khía cạnh này, do tính đơn giản tổng thể của nó, công cụ trực quan phải đặc biệt phù hợp với người dùng có ít hoặc không có kinh nghiệm với phần mềm máy tính.

Trang chủ: an ninh mạng