Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Tường lửa Micro Shield

Tường lửa Micro Shield

Tường lửa Micro Shield

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:V1.0.5.1005 BETACập nhật:2023-09-09 09:24:50Kích thước:5.0MHệ thống:Win2003, WinXP, Win7, Win8, Win10Ngôn ngữ:简体

MicroShield Tường lửa là phần mềm tường lửa chuyên nghiệp được phát triển dành riêng cho máy chủ, có thể nâng cao hiệu quả mức độ bảo mật của máy chủ và bảo vệ máy chủ khỏi sự xâm nhập. Phần mềm được cấp phép miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân mà không có bất kỳ hạn chế nào về chức năng. Nó có thể được sử dụng miễn phí vĩnh viễn và tận hưởng các nâng cấp miễn phí trọn đời. Phần mềm này là phần mềm plug-in 100% miễn phí và 100%, không cần thanh toán thêm.

Giới thiệu chức năng

Từ Lớp dưới cùng của hệ điều hành khóa các tệp trang web và ngăn chặn 100% tất cả các tập lệnh Trojan được tải lên, do đó ngăn chặn hơn 90% các cuộc xâm nhập.
Ngăn chặn tên miền trái phép truy cập các dịch vụ ứng dụng trên máy chủ, hỗ trợ chặn tên miền chung và chặn tên miền chung.
Ngăn chặn các máy tính trái phép truy cập vào máy chủ thông qua máy tính để bàn từ xa. Chỉ những máy tính có tên máy khách phù hợp với cấu hình mới có thể truy cập vào máy chủ.
Sửa đổi cổng truy cập Dịch vụ máy tính từ xa
Hoàn thành cấu hình bảo mật máy chủ chỉ bằng một cú nhấp chuột, bao gồm: quản lý tệp nguy hiểm, quản lý thư mục nguy hiểm, miễn nhiễm vi-rút nguy hiểm, quản lý thành phần nguy hiểm, tối ưu hóa dịch vụ hệ thống, v.v.

Nhật ký cập nhật

Thuật toán cốt lõi của "File Lock" đã được tối ưu hóa, giảm bớt các thao tác không cần thiết và nâng cao hiệu quả vận hành.
Đã khắc phục sự cố "Khóa tệp" không thể tải dữ liệu cấu hình trong một số trường hợp đặc biệt.
Đã khắc phục sự cố mở rộng bất thường của "Khóa tệp" được đánh giá không chính xác trong một số trường hợp đặc biệt.