Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Malware Defender (hệ thống ngăn chặn xâm nhập máy chủ)

Malware Defender (hệ thống ngăn chặn xâm nhập máy chủ)

Malware Defender (hệ thống ngăn chặn xâm nhập máy chủ)

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:V2.8.0 免费版Cập nhật:2023-09-05 10:09:53Kích thước:1.7MHệ thống:Vista, Win2003, WinXP, win7Ngôn ngữ:简体

Bộ bảo vệ phần mềm độc hại có thể bảo vệ hiệu quả hệ thống máy tính của bạn khỏi phần mềm độc hại (vi-rút, sâu, Trojan, phần mềm quảng cáo, phần mềm gián điệp, phần mềm ghi nhật ký thao tác gõ phím, rootkit, v.v.). ).
Malware Defender cũng là phần mềm phát hiện rootkit cung cấp nhiều công cụ hiệu quả để phát hiện và loại bỏ các hệ thống phần mềm độc hại được cài đặt trên máy tính của bạn.
Cho dù bạn có phải là người dùng máy tính chuyên nghiệp hay không, Malware Defender vẫn là lựa chọn lý tưởng để bảo vệ hệ thống của bạn.

Bộ bảo vệ phần mềm độc hại
MD nổi tiếng với chức năng Hips (Hệ thống ngăn chặn xâm nhập máy chủ) cực kỳ mạnh mẽ! Bởi vì nó có các công cụ phong phú và thiết thực để quét và loại bỏ phần mềm độc hại khỏi hệ thống nên nó có nhiều người dùng thực tế. Hiện tại Malware Defender đã được sáp nhập vào Công ty 360 và được chuyển từ trả phí sang miễn phí. Đây chắc chắn là một tin tuyệt vời cho người hâm mộ MD!
MD nổi tiếng với chức năng HIPS (Hệ thống ngăn chặn xâm nhập máy chủ) cực kỳ mạnh mẽ)! Bởi vì nó có các công cụ phong phú và thiết thực để quét và loại bỏ phần mềm độc hại trong hệ thống nên cho đến nay nó có nhiều người dùng thực tế. Hiện tại Malware Defender đã được sáp nhập vào Công ty 360 và được chuyển từ trả phí sang miễn phí. Đây chắc chắn là một tin tuyệt vời cho người hâm mộ MD!

Trang chủ: bảo mật hệ thống