Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > Cá voi xanh vui quá

Cá voi xanh vui quá

Cá voi xanh vui quá

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v4.3.56.165418Cập nhật:2023-09-07 08:34:24Kích thước:187.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Cá voi xanh vui quá
  • Cá voi xanh vui quá
  • Cá voi xanh vui quá

Ứng dụng Blue Whale Youxi là một phần mềm học tập cầm tay có chất lượng rất cao. Ứng dụng Blue Whale Youxi bao gồm lượng lớn kiến ​​thức tiếng Anh trong YEATION, các bạn có thể tùy ý đánh câu hỏi và luyện thi thử để học thêm kiến ​​thức tiếng Anh chuyên nghiệp.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Blue Whale Youxi là phần mềm học tiếng Anh với nguồn tài liệu học tiếng Anh phong phú, bao gồm bài tập trực tuyến, đề thi, bài tập văn bản, lồng tiếng video, v.v. Nó là một trợ giúp tốt cho người dùng học tiếng Anh.

Tính năng phần mềm

Màu xanh lam Jingyouxi là một tổ chức dựa trên Trung tâm Đọc tiếng Anh, tập trung vào việc nuôi dưỡng thói quen đọc phiên bản tiếng Anh gốc của trẻ em, khả năng toàn diện về nghe, nói, đọc và viết cũng như khả năng đọc viết quốc tế của chúng.

Chúng tôi còn trẻ, chuyên nghiệp và có năng lực. Chúng tôi là một nhóm giáo viên đã làm việc ở tuyến đầu trong giảng dạy trong nhiều năm, có kinh nghiệm du học và có lý tưởng giáo dục.

Chúng tôi tin chắc rằng khả năng đọc và nghe mở rộng là chìa khóa để học một ngôn ngữ. Chúng tôi không chỉ ngoan ngoãn làm bài thi mà còn không sợ hãi. Bạn sẽ nhận được mọi thứ bạn cần để có được niềm vui khi học một ngôn ngữ.

Chức năng phần mềm

Đội ngũ giảng viên gồm có đội ngũ giáo viên xuất sắc, yêu thích việc dạy tiếng Anh, có nền tảng vững chắc, có kinh nghiệm du học, phương pháp giảng dạy phong phú kinh nghiệm.

"Dạy khóa học" sách tranh dân gian, ngữ âm, đọc phân loại, tiểu thuyết gốc và viết, sách giáo khoa Cambridge, bài kiểm tra trình độ MSE.

"Bài thi" Nhà trường nhập đề thi, xây dựng ngân hàng câu hỏi riêng, sử dụng đề thi đã nhập để làm các loại đề thi và giao cho học sinh. Việc ghi câu hỏi, soạn và làm câu hỏi thuận tiện, nhanh chóng;

"Luyện văn bản" phù hợp với nội dung sách giáo khoa ở trường và bao gồm các bài tập đọc hiểu sách tranh và bài học văn bản trong một bài, giúp học sinh nghe, nói, đọc và viết môi trường học tập ba chiều.

Đánh giá lồng tiếng video "Lồng tiếng video" mang đến cho học viên trải nghiệm học tiếng Anh mới mẻ và thú vị.

"Work Display" giúp học sinh chia sẻ niềm vui học tập và thúc đẩy khả năng giao tiếp và học tập của trẻ.

"Bài tập về nhà trực tuyến" phối hợp với chương trình giảng dạy của trường và giao bài tập về nhà hoặc nhiệm vụ cho học sinh trước và sau giờ học. Bài tập về nhà hỗ trợ đọc, ghi âm, video và các định dạng khác. Học sinh có thể hoàn thành bài tập về nhà trực tuyến và giáo viên có thể sửa bài trực tuyến, tiết kiệm thời gian, công sức và nâng cao hiệu quả hoàn thành bài tập về nhà.