Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Lớp học đồng bộ tiếng Anh tiểu học

Lớp học đồng bộ tiếng Anh tiểu học

Lớp học đồng bộ tiếng Anh tiểu học

Loại:giáo dụcPhiên bản:v5.8.3.29官方版Cập nhật:2023-05-26 22:00:07Kích thước:210.7MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Phần mềm lớp học đồng bộ tiếng Anh tiểu học đồng bộ với tiếng Anh tiểu học, được phân loại theo các đơn vị cụ thể trong từng tập, có thể thực hiện đồng thời việc học văn bản, học từ, kiểm tra từ, câu và có chức năng dễ dàng ghi nhớ từ, v.v. Hiện tại, nội dung phần mềm chủ yếu bao gồm "học văn bản", "học từ", "thực hành từ", "thực hành câu", "chính tả từ", "sách từ vựng", "thực hành từ mới" và "thực hành đặc biệt".
Giao diện phần mềm sử dụng giao diện flash đơn giản và đẹp mắt, có thể cải thiện hiệu quả sự hứng thú học tập của trẻ em! Tất cả cách phát âm trong phần mềm đều được phát âm bởi người thật và tất cả các câu đều được đọc trong tình huống thực tế, kèm theo bản dịch tương ứng. Học từ sử dụng sự kết hợp giữa hình ảnh và văn bản, hình ảnh có ý nghĩa. Có nhiều ví dụ cho mỗi từ và các ví dụ có cách phát âm hoàn hảo như người thật. Có nhiều hình thức luyện từ vựng, nghe, nói, đọc, viết giúp trẻ biết mọi thứ về từ, những từ chưa quen thuộc có thể bổ sung vào sách từ vựng để ôn luyện và học tập chuyên biệt sau này.

Tính năng phần mềm

  【Học văn bản 】——Các văn bản được học trong mỗi đơn vị thường được chia thành nhiều phần để thuận tiện cho việc học. Nơi nào có bài đọc, chúng tôi cung cấp văn bản hoàn chỉnh. Tất cả các câu đều được người thật đọc to trong các tình huống thực tế, bạn cũng có thể đọc nối tiếp toàn bộ đoạn văn đã học, những câu không đọc được có thể thoải mái click phát âm không giới hạn số lần để bé có ngữ cảnh phù hợp. Các câu trong văn bản đều được trang bị bản dịch tương ứng (rất ít không có) và chức năng hiển thị tiếng Trung có thể được bật tùy ý.
 [Học từ]——Bao gồm ba phần:
 1. Giải thích chi tiết về từ——Các từ trong mỗi bài đều được người thật phát âm đầy đủ và chuẩn bằng tiếng Trung và tiếng Anh, loại bỏ tất cả máy móc, máy móc phát âm. Các từ đã học được minh họa bằng hình ảnh và văn bản, hình ảnh có ý nghĩa, mỗi từ có nhiều câu ví dụ và các câu ví dụ có cách phát âm hoàn hảo như người thật, giúp trẻ học một từ và thành thạo nhiều câu liên quan. Những từ chưa quen thuộc có thể bổ sung vào sổ từ vựng để ôn tập và học tập sau này.


 2. Duyệt văn bản --Nhanh chóng hình thành ấn tượng từ trong não. Giao diện sử dụng hình thức hoạt hình. Các từ được hiển thị dưới dạng thẻ flash. Hình ảnh đủ lớn và rõ ràng. Nó có thể được phát âm hai đến ba lần, và cũng có thể được phát âm bằng tiếng Trung. Tốc độ hiển thị có thể được điều chỉnh để học nhanh. Nó có thể hình thành một dấu ấn sâu sắc hơn về việc học và thúc đẩy trí nhớ từ vựng.


 3. Bộ nhớ từ ---Các từ trong mỗi đơn vị sẽ được hiển thị lần lượt ở vòng đầu tiên để tạo ấn tượng và đánh giá tổng thể. Ở vòng thứ hai, tất cả các từ chưa được ghi nhớ ở vòng đầu tiên sẽ được hiển thị. Ở vòng thứ ba, những từ chưa được ghi nhớ ở vòng thứ hai sẽ được hiển thị, v.v., cho đến khi ghi nhớ hết các từ. Với những từ không nhớ được, bạn có thể bổ sung vào sổ từ vựng để ôn tập và học tập sau này.


 [Luyện chữ]——cũng được bao gồm Ba phần:
1. Luyện nghe - luyện các từ trong bài này bằng cách nghe tiếng Trung chọn tiếng Anh, nghe tiếng Anh chọn tiếng Trung. Những từ chưa biết có thể bổ sung vào sách từ vựng để tự luyện tập .
2. Hoàn thiện từ - sử dụng câu hỏi trắc nghiệm để hoàn thành các từ cho sẵn, đồng thời tự động thêm từ sai lần đầu tiên vào sổ từ vựng (chức năng này bạn có thể tự điều khiển).
3. Đánh vần từ - viết từ tương ứng thông qua phát âm tiếng Trung hoặc phát âm tiếng Anh, phần mềm sẽ tự động xác định đúng hay sai, nếu viết sai chính tả ba lần, phần mềm sẽ tự động thêm từ đó vào sách từ vựng hoặc bạn có thể làm thủ công. Thêm một từ vào sách từ vựng.
[Luyện câu]——Bao gồm luyện nghe và luyện dịch. Các bài tập dịch thuật bao gồm dịch tiếng Trung sang tiếng Anh và dịch tiếng Anh sang tiếng Trung. Nếu bạn mắc lỗi, câu trả lời đúng sẽ được hiển thị.


 [Đọc chính tả] ---Trẻ có thể chọn đọc chính tả trên máy tính hoặc trên giấy, sau khi đọc chính tả có thể đối chiếu đáp án đúng với đáp án đúng.
[Sách Từ Mới] và [Luyện Từ Mới] được sử dụng cùng nhau. Sách từ mới hiển thị tất cả các từ mới được thêm vào sách từ mới theo học kỳ. Trẻ có thể luyện từ mới thông qua [Luyện Từ Mới], trong đó được chia thành hai hình thức (luyện tuyển chọn và luyện chính tả). ). Nếu nhớ ra, bạn có thể xóa từ tương ứng và từ đó sẽ không hiển thị trong sổ từ vựng nữa, bạn cũng có thể xóa bản ghi học tập của một từ nào đó (không luyện tập thêm) mà không xóa chức năng hiển thị trong sổ từ vựng.
[Thực hành đặc biệt]——Bao gồm 2 chức năng: luyện tập bàn phím và ghi nhớ từ dễ dàng. Các bài tập về bàn phím rèn luyện trí nhớ các chữ cái và số thông qua việc gõ phím, đồng thời cũng có thể rèn luyện độ nhạy ngón tay của trẻ. Khả năng ghi nhớ từ dễ dàng được kiểm tra mỗi học kỳ và bạn có thể chọn số lượng từ kiểm tra cho mỗi bài kiểm tra. Chức năng này còn có thể thêm những từ chưa được ghi nhớ vào sổ từ vựng. Ngoài ra, nhiều chức năng dành cho các bài tập đặc biệt đang được bổ sung...

Nhật ký cập nhật

1. Thêm ấn bản Nhà xuất bản Nghiên cứu Ngoại ngữ, Nhà xuất bản Trẻ em Hồ Nam, Nhà xuất bản Giáo dục Hà Bắc, Giáo dục Thượng Hải Báo chí, Nhà xuất bản Giáo dục Phúc Kiến và các ấn bản khác

2. Khi đọc, thêm chức năng lặp lại, tăng điều chỉnh tốc độ nói, v.v.

3. Trong các bài tập đơn vị, hãy thêm phần luyện tập kết hợp câu< /p>

4. Thích hợp cho giao diện hiển thị ở nhiều độ phân giải

Trang chủ: học ngoại ngữ phần mềm học tập Tôi nên làm gì nếu apex không thể đồng bộ hóa với đám mây (đồng bộ hóa đám mây apex không hoạt động) Đồng bộ PC Elden's Ring (Cấu hình máy tính Elden's Ring) Trang chủ cá nhân của Azuo Math (hình ảnh Trường Tiểu học Azuo) Đâu là nhân vật phù hợp với tâm hồn của "Dougui" (sự khác biệt trong cách đối xử giữa giáo viên tiểu học và giáo viên trung học cơ sở) nba2k20 không thể đồng bộ hóa bản lưu của tôi (nba2k22 không thể đồng bộ hóa bản lưu của bạn) Đồng bộ hóa sổ địa chỉ Tiếng Anh Các khóa học xuất sắc dành cho cấp tiểu học và trung học Trợ lý đồng bộ hóa sổ địa chỉ Trợ lý đồng bộ hóa liên hệ Đồng bộ dọc Rainbow Six Siege (Đồng bộ hóa dọc Rainbow Six) Sword Art Online: The Other Side of the World Vertical Synchronization (Sword Art Online: The Other Side of the World Perspective) Sword Art Online: The Other Side of the World đồng bộ hóa theo chiều dọc (Sword Art Online: The Other Side of the World trạng thái choáng) Assassin's Creed 3 Sequence 12 (Assassin's Creed 3 Sequence 11 điều kiện đồng bộ hóa hoàn hảo) Câu trả lời cho Lớp học Qingjiao Lớp 2 x Thuốc giảm cân có tác dụng đặc biệt (Lớp học Qingjiao Lớp 2 Lớp 2x Thuốc giảm cân có tác dụng đặc biệt) Assassin's Creed 3 Chuỗi 8 (Assassin's Creed 3 Chuỗi 8 được đồng bộ hóa hoàn hảo) Công dụng của tạo tác ký ức trong Assassin's Creed 3 là gì (Công dụng của đồng bộ hóa bộ nhớ trong Assassin's Creed 3) Công dụng của đồng bộ hóa bộ nhớ trong Assassin's Creed 3 là gì (Công dụng của đồng bộ hóa bộ nhớ trong Assassin's Creed 3) Subway Surfers Android to Apple (Dữ liệu của phiên bản Subway Surfers Android và Apple có được đồng bộ hóa không?) Assassin's Creed Valhalla đồng bộ hóa mọi tầm nhìn ở Anh (Góc nhìn từ trên cao của Hall of Valhalla England) Super Robot Wars có EVA (Tỷ lệ đồng bộ hóa Robot Wars EVA)