Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > Trợ lý chống cháy nổ điện thoại di động

Trợ lý chống cháy nổ điện thoại di động

Trợ lý chống cháy nổ điện thoại di động

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v1.3.2Cập nhật:2023-09-04 08:21:50Kích thước:2.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trợ lý chống cháy nổ điện thoại di động
  • Trợ lý chống cháy nổ điện thoại di động
  • Trợ lý chống cháy nổ điện thoại di động

Trợ lý chống cháy nổ di động là người quản lý điện thoại Android. Chiếc áo giáp mềm này có thể giúp bạn kiểm tra pin điện thoại trong thời gian thực, bảo vệ điện thoại, pin và chính bạn. Trợ lý chống cháy nổ điện thoại di động khi pin quá nóng.

Giới thiệu phần mềm

Battery Explosion-Proof Guard là bác sĩ chuyên nghiệp về pin điện thoại di động. Cải thiện tuổi thọ pin thông qua việc phát hiện pin và sửa chữa pin, theo dõi nhiệt độ pin trong thời gian thực, làm mát pin một cách thông minh chỉ bằng một cú nhấp chuột và trở thành trợ lý di động ân cần hơn.

Hiện tại, Tiến sĩ Kingsoft Battery và Master Lu chủ yếu thảo luận về cách tiết kiệm năng lượng và duy trì tình trạng pin. Bộ bảo vệ chống cháy nổ pin tập trung vào giám sát thời gian thực và xử lý bằng một cú nhấp chuột. Nó sẽ phát hiện xem bộ sạc có khớp với một phương pháp phát hiện pin nhất định hay không, điều này thực sự có thể làm chậm quá trình hao pin và kéo dài tuổi thọ pin. Trong trường hợp nguy hiểm,

Báo động và xử lý thông minh thực sự có thể ngăn ngừa tai nạn, là công cụ cần phải có để sạc và làm mát trong mùa hè nóng bức.

Tính năng phần mềm

“ 1" bảo vệ pin và cảnh báo chống cháy nổ ở nhiệt độ cao;

[2] Bảo vệ sự an toàn của pin. Năng lượng pin an toàn là từ 20% đến 80%. Nếu vượt quá hoặc thấp hơn phạm vi này, trợ lý sẽ đưa ra cảnh báo;

"3" đẩy cảnh báo theo thời gian thực. Ngay cả khi áp dụng ở chế độ nền, trợ lý vẫn có thể liên tục báo động, bảo vệ sự an toàn của pin điện thoại di động của bạn mọi lúc, mọi nơi;

p>

Điểm nổi bật của phần mềm

Thường có ba lý do khiến điện thoại di động phát nổ: bản thân pin sẽ phát nổ khi chưa sạc hoặc phóng điện do lỗi bên trong pin; đoản mạch nhưng khả năng này rất nhỏ trừ khi được người có chuyên môn sửa chữa; Phương pháp sạc không đúng cách có thể khiến điện thoại phát nổ.

Đặc biệt khi chơi game, gọi điện hoặc sử dụng điện thoại liên tục có thể khiến pin lithium phóng điện ngay lập tức trong các điều kiện đặc biệt như nhiệt độ, độ ẩm, tiếp xúc kém, v.v., tạo ra một dòng điện lớn.