Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > Trình quản lý tài khoản NetEase

Trình quản lý tài khoản NetEase

Trình quản lý tài khoản NetEase

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v1.6.7Cập nhật:2023-08-23 08:15:39Kích thước:5.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trình quản lý tài khoản NetEase
  • Trình quản lý tài khoản NetEase
  • Trình quản lý tài khoản NetEase
  • Trình quản lý tài khoản NetEase
  • Trình quản lý tài khoản NetEase

Ứng dụng NetEase Account Manager là một ứng dụng an toàn. Ứng dụng NetEase Account Manager cung cấp cho người dùng hệ thống quản lý tài khoản NetEase tiện lợi, giúp người dùng nhanh chóng phát hiện tính bảo mật của tài khoản điện thoại di động và thay đổi mật khẩu theo thời gian thực để đảm bảo an toàn cho tài khoản.

Giới thiệu chức năng

[Trình quản lý tài khoản NetEase]

Một tạo phẩm bảo vệ NetEase/[k1/] với 20 năm kinh nghiệm bảo vệ NetEase; nó cũng hỗ trợ email NetEase tài khoản và tài khoản di động NetEase có thể quản lý tối đa 15 tài khoản; với người quản gia trong tay, bạn không cần phải lo lắng về tài khoản!

[Chức năng cốt lõi]

1. Kiểm tra bảo mật: Kiểm tra tài khoản của bạn về mọi mặt và củng cố tài khoản của bạn một cách thuận tiện và nhanh chóng.

2. Bảo vệ đăng nhập: Sau khi bật bảo vệ đăng nhập, các sản phẩm NetEase đã đăng nhập cần phải vượt qua xác minh /[k0/] để ngăn chặn hành vi trộm cắp tài khoản một cách hiệu quả.

3. Dấu chân tài khoản: Bạn có thể kiểm tra hồ sơ đăng nhập tài khoản và hồ sơ hoạt động bất cứ lúc nào để phát hiện trước rủi ro.

4. Khóa tài khoản bằng một cú nhấp chuột: Khi phát hiện rủi ro, tài khoản có thể bị khóa ngay lập tức để giảm tổn thất dữ liệu và tiền bạc.

5. Đổi mật khẩu nhanh chóng: Sau khi ràng buộc tài khoản và vượt qua quá trình xác minh, bạn có thể thay đổi mật khẩu bất cứ lúc nào để đảm bảo tính bảo mật cho tài khoản.

Câu hỏi thường gặp

Bản nâng cấp của 163 email miễn phí cùng tên là gì?

Việc nâng cấp cùng tên có nghĩa là 163 người dùng email miễn phí trực tiếp nâng cấp lên email VIP163 cùng tên.

Dữ liệu (email, tệp đĩa mạng, sổ địa chỉ) trong hộp thư 163 ban đầu sẽ được chuyển đồng thời đến hộp thư VIP163 và các thư trong hộp thư 163 ban đầu sẽ được tự động chuyển tiếp đến hộp thư VIP163. Nó giúp bạn tránh được rắc rối khi thay đổi tên miền và chuyển thông tin email theo cách thủ công, bạn có thể thay đổi địa chỉ email một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Làm cách nào để thay đổi mật khẩu thông qua điện thoại di động an toàn?

Bước 1: Vui lòng vào trang web chính thức trên trình duyệt và nhấp vào "Quên mật khẩu?";

Bước 2: Nhập pass tài khoản cần sửa và nhấp vào Tiếp theo.

Bước 3: Nếu tài khoản của bạn đã được liên kết với điện thoại di động, trang sẽ nhắc bạn gửi tin nhắn văn bản để lấy mã xác minh để xác minh. Nhập mã xác minh và nhấp vào "Tiếp theo"; < /p>

Bước thứ tư: Nếu xác minh thành công, hãy nhập mật khẩu mới và nhấp vào Tiếp theo;

Bước 5: Nếu cài đặt thành công, bạn sẽ thấy lời nhắc sau. Bạn nên đăng nhập ngay bây giờ và xác minh mật khẩu mới của mình.

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

Đã khắc phục các sự cố đã biết