Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Định Hương Kha

Định Hương Kha

Định Hương Kha

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v9.27.2Cập nhật:2023-08-31 08:54:04Kích thước:137.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Định Hương Kha
  • Định Hương Kha
  • Định Hương Kha
  • Định Hương Kha
  • Định Hương Kha

Ứng dụng Dingxiangke là một nền tảng giao tiếp dành cho các chuyên gia y tế và có thể không được các chuyên gia y tế sử dụng nhiều. Các bác sĩ có thể đến đây để trao đổi những vấn đề học thuật, vấn đề thực tiễn, v.v. và mở rộng mối quan hệ của mình.

Giới thiệu chức năng

Lilac Guest phiên bản Android, ghé thăm Lilac Garden mọi lúc, mọi nơi!

Các chức năng của khách hàng Dingxiangke bao gồm: xem xu hướng, bày tỏ ý kiến, tải hình ảnh lên, duyệt bài viết, xuất bản thông tin và cung cấp các công cụ xã hội chuyên nghiệp cho bác sĩ.

Dingxiangke là mạng xã hội dành cho các bác sĩ thuộc Công viên Dingxiang .

Dingxiangke gắn kết các bác sĩ lại với nhau thông qua mạng lưới quan hệ, giúp mọi người trong ngành thiết lập vòng tròn học thuật rộng hơn và mở rộng ảnh hưởng học thuật.

Ngoài ra, Lilac Guest còn được tích hợp sâu với các sản phẩm hiện có của Lilac Garden như diễn đàn, hội văn học, xem xét đầy đủ thói quen sử dụng của người dùng cũ.

Lilac Garden là trang web chuyên nghiệp về sinh học y tế với 2,7 triệu thành viên đăng ký và 30.000 người dùng mới mỗi tháng.

Hầu hết các thành viên của Công viên Định Tường đều tập trung ở các bệnh viện cấp 3 ở các thành phố lớn và vừa và thủ phủ của tỉnh, hơn 70% thành viên có bằng thạc sĩ hoặc tiến sĩ.

Cho đến nay, Lilac Garden Forum vẫn là sản phẩm chủ lực của Lilac Garden.

Trong những năm gần đây, Facebook và các nền tảng mạng xã hội khác đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới, làm thay đổi mối quan hệ giữa con người với nhau trong thời đại Internet.

Lilac Garden là trang web y sinh theo chiều dọc lớn nhất ở Trung Quốc và việc ra mắt Lilac Guest sẽ thu hẹp khoảng cách giao tiếp do sự bất cân xứng thông tin trên các diễn đàn và các sản phẩm khác gây ra.

Câu hỏi thường gặp

Làm cách nào để tìm thấy phần diễn đàn?

Chuyển sang mô-đun diễn đàn và nhấp vào nút mở rộng ở góc trên bên phải để xem tất cả các phần. Tại đây bạn có thể quản lý các phần có liên quan.

Làm thế nào để có được Dingdang?

Bạn có thể kiếm Dingdang bằng cách đăng nhập vào Ứng dụng Lilac Garden mỗi ngày. Chọn “My” – “My Ding Dong” – “Earn Ding Dong” để xem bàn đăng nhập. Đăng nhập trong 7 ngày liên tiếp và nhận được 10 leng keng~

Ngoài việc đăng nhập, còn có nhiều "nhiệm vụ dingdong" khác nhau và bạn có thể kiếm được leng keng tương ứng sau khi hoàn thành chúng.

Dingdong bạn giành được có thể đổi lấy những món quà bạn muốn tại Cửa hàng cầm đồ Dingdong hoặc dùng trong xổ số Dingdong.

Tại sao tôi không thể đọc được một số bài viết?

Trong một số bài viết, tác giả đã đặt ra giới hạn điểm và chỉ những người dùng trang web đáp ứng yêu cầu mới có quyền xem nó. Kiếm điểm bằng cách đăng nội dung, chủ đề và phản hồi chất lượng cao. Nếu nội dung được người điều hành phê duyệt, bạn có thể kiếm được điểm.

Nhật ký cập nhật

1. Thêm một kênh video trong giới học thuật để tìm hiểu về các video y khoa ngắn thú vị và hấp dẫn.

2. Thêm các khóa học được cá nhân hóa đề xuất trên trang chủ khóa học công khai.

3. Theo dõi kênh và thêm chủ đề với các mẹo hòa nhập mới.

4. Nâng cấp phong cách của các kênh phổ biến trong giới học thuật.

5. Bạn có thể trả lời trực tiếp trên trang bài viết.

6. Thêm số liệu thống kê tổng số nhiệm vụ v7 trên trang kết quả.

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

Đã sửa một số lỗi.