Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > khỏe mạnh Hoài Nam

khỏe mạnh Hoài Nam

khỏe mạnh Hoài Nam

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v2.4.2Cập nhật:2023-08-30 08:42:02Kích thước:9.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • khỏe mạnh Hoài Nam
  • khỏe mạnh Hoài Nam
  • khỏe mạnh Hoài Nam

Ứng dụng Healthy Huainan là phần mềm dịch vụ y tế tiện lợi cho người dân Hoài Nam. Thông qua Ứng dụng Healthy Huainan, người dùng có thể nhanh chóng đặt lịch hẹn và tư vấn bác sĩ, đồng thời Ứng dụng Healthy Huainan còn hỗ trợ giao thuốc tận nhà!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Healthy Huainan cam kết cải thiện trải nghiệm y tế cho công dân Hoài Nam, cung cấp dịch vụ đặt lịch hẹn trực tuyến, bệnh viện trực tuyến, thông tin sức khỏe và các dịch vụ y tế trực tuyến khác, giúp nó trở nên hiệu quả hơn. thuận tiện cho người dân trong việc đặt lịch khám, chữa bệnh. Khi người dùng thỉnh thoảng cảm thấy không khỏe và cần đến bệnh viện để điều trị, chúng tôi hy vọng rằng ứng dụng Health Huainan có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu và nâng cao hiệu quả điều trị y tế.

Giới thiệu chức năng

[ Dịch vụ đặt lịch hẹn]

Ứng dụng Healthy Huainan là nền tảng đăng ký cuộc hẹn ở khu vực Hoài Nam. Bạn có thể nhanh chóng kiểm tra thông tin bệnh viện, nhanh chóng tìm thấy các phòng khám chuyên khoa và tạo điều kiện thuận lợi cho việc đăng ký cuộc hẹn.

[Bệnh viện trực tuyến]

Thông qua Ứng dụng Healthy Huainan, người dùng có thể tư vấn trực tuyến với bác sĩ, điền đơn thuốc trực tuyến và nhận thuốc được giao đến tận nhà mà không cần phải rời khỏi nhà.

[Thông tin sức khỏe]

Ứng dụng Healthy Huainan có thể xem thông tin sức khỏe được công bố trong khu vực.

[Tư vấn trực tuyến]

Người dùng có thể tham khảo ý kiến ​​trực tuyến của các chuyên gia thông qua ứng dụng Health Huainan để nhận thông tin về triệu chứng.

Tính năng phần mềm

【 Yêu cầu báo cáo]

Ứng dụng Healthy Huainan có thể truy vấn thông tin báo cáo tên thật và hỗ trợ truy vấn các danh sách kiểm tra và danh sách kiểm tra khác nhau liên quan đến dịch vụ ngoại trú, khám sức khỏe và nhập viện.

[Thẻ y tế điện tử]

Mở thẻ trực tuyến, quẹt mã khám chữa bệnh và thanh toán hóa đơn tự động.

[Quản lý sức khỏe]

Hướng dẫn thông minh, hồ sơ bệnh án, thuốc của tôi... Các chức năng quản lý sức khỏe độc ​​lập khác của Ứng dụng Healthy Huainan đang chờ bạn trải nghiệm!

[Đăng nhập thuận tiện]

Ứng dụng Healthy Huainan hỗ trợ đăng nhập của bên thứ ba thông qua WeChat và QQ, rất tiện lợi và nhanh chóng.

Nhật ký cập nhật

v2.4.21, tối ưu hóa hiệu suất APP. 2. Đã sửa một số lỗi.

khỏe mạnh Hoài NamTải về liên quan