Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Isao

Isao

Isao

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v4.3.67Cập nhật:2023-08-25 08:36:12Kích thước:42.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Isao
  • Isao
  • Isao

Ứng dụng Yisheng là một ứng dụng về sức khỏe và y tế. Đây là ứng dụng di động chính thức của China Medical Tribune và chủ yếu phục vụ các bác sĩ. Trong ứng dụng Yisheng, bạn không chỉ có thể kiểm tra những phát triển mới nhất trong ngành y tế mà còn có thể trao đổi kinh nghiệm làm việc với các đồng nghiệp.

Tính năng phần mềm

Yisheng là một ứng dụng khách trên thiết bị di động do China Medical Tribune chính thức sản xuất, nhằm giúp các bác sĩ theo kịp những phát triển mới nhất trong ngành.

[Chuyên nghiệp] Các tác giả trong lĩnh vực chuyên môn đều là những chuyên gia, trụ cột trong nhiều lĩnh vực khác nhau, được các biên tập viên của "China Medical Tribune" giới thiệu.

[Kịp thời] Tiến trình mới nhất, diễn giải các hướng dẫn lâm sàng, báo cáo cuộc họp và các thông tin khác sẽ được gửi ngay lập tức. Hãy đăng ký để nhận nội dung liên quan kịp thời.

[Phong phú] Nội dung phong phú và đa dạng, bao gồm 9 chuyên ngành và 13 loại nội dung như ca bệnh, hình ảnh, điện tâm đồ, hội nghị, kinh nghiệm và nghiên cứu khoa học.

[Tương tác] Threesomes phải có giáo viên và họ có thể thảo luận tương tác với các đồng nghiệp từ khắp nơi trên đất nước về cùng một trường hợp và cùng một điểm nóng.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
[Mới] Trang hoạt động cuộc thi sáng tạo một đời
[Mới] chức năng tạo đồ họa và văn bản/nhập ghi chú trại huấn luyện hiện có
[Mới]Trang hoạt động của người sáng tạo PC