Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Ali sức khỏe

Ali sức khỏe

Ali sức khỏe

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v6.6.88Cập nhật:2023-08-28 08:25:13Kích thước:80.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Ali sức khỏe
  • Ali sức khỏe
  • Ali sức khỏe
  • Ali sức khỏe
  • Ali sức khỏe

Alibaba Health là phần mềm dịch vụ mua thuốc trực tuyến. Người dùng có thể đặt lịch hẹn trực tuyến để đăng ký, mua thuốc, tư vấn tình trạng và các dịch vụ y tế liên quan khác. Họ có thể mua thuốc và đăng ký mọi lúc, mọi nơi mà không cần xếp hàng, tiết kiệm thời gian và thuận tiện. Là phần mềm ứng dụng cuộc sống rất tốt. Alibaba Health Dược sĩ chăm sóc cá nhân của bạn

Giới thiệu phần mềm

[Thuốc rẻ, bạn cần sức khỏe]/[k0/]-Alibaba Group cung cấp dịch vụ mua thuốc trực tuyến, đăng ký cuộc hẹn và yêu cầu trực tuyến Nền tảng y tế di động để chẩn đoán. Trong hiệu thuốc di động được hơn 10 triệu người dùng sử dụng, thuốc theo toa cũng có thể được mua trên điện thoại di động và nguồn gốc của thuốc có thể được truy tìm trong suốt quá trình. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trực tuyến và đặt lịch hẹn. Ali Health không chỉ là hiệu thuốc tại nhà mà còn chăm sóc sức khỏe của bạn như một bác sĩ riêng. [/br/]Hiện tại, trên nền tảng có 10.000 nhà thuốc nên bệnh nhân bị cảm, sốt không phải xếp hàng mua thuốc. Mở ứng dụng khách Ali Health, tham khảo ý kiến ​​trực tuyến của các bác sĩ nổi tiếng và mua thuốc mọi lúc, mọi nơi, đồng thời chọn nhà thuốc tốt nhất để giao thuốc đến tận nhà dựa trên thông tin về nhà thuốc. Nguồn thuốc có thể được truy xuất trong toàn bộ quá trình để đảm bảo an toàn và sức khỏe.

Tính năng phần mềm

Giao hàng thuận tiện hơn.

Bạn có thể kiểm tra thông tin thuốc của các hiệu thuốc gần đó mọi lúc, mọi nơi để mua thuốc trực tuyến và giao thuốc đến tận nhà.

Các loại thuốc đa dạng

Bao gồm các danh mục như thuốc chữa bệnh, sản phẩm y tế, thuốc bổ, thiết bị và kế hoạch hóa gia đình.

Truy vấn

được đảm bảo.

Chuỗi nhà thuốc giao thuốc tận nhà để đảm bảo an toàn cho thuốc. Quét mã QR để xác định thông tin thuốc để thuận tiện mua hàng.

Giá thấp

Có nhiều chiết khấu.

Tại nhiều hiệu thuốc, giá nhiều loại bệnh thông thường thấp hơn giá thị trường, thuốc tốt cũng không đắt.

Giới thiệu chức năng

1. Thuốc kê đơn cũng có thể được mua ở các hiệu thuốc.
2. Thuốc an toàn, đảm bảo chính hãng 100%, các loại.
3. Nền tảng tư vấn thuốc thuận tiện và nhanh chóng
4. Giá thấp và dịch vụ độc quyền và đặc biệt.
Giá một số loại thuốc thông dụng ở nhiều hiệu thuốc thấp hơn giá trong bệnh viện khoảng 20%. Đồng thời, nhiều hoạt động ưu đãi khác nhau được tổ chức thường xuyên nhằm mang lại lợi ích cho người dân.
5. Tôi yêu sức khỏe của bạn và luôn khỏe mạnh cùng nhau. Có hơn 3.000 bác sĩ tại các bệnh viện cấp ba để giải đáp các thắc mắc về sức khỏe của bạn.
Việc đăng ký rất khó khăn. Bạn muốn đăng ký? Nguồn được cập nhật liên tục, vì vậy hãy chú ý theo dõi!

Phương thức đăng ký

Lấy số thẻ y tế 8 chữ số của Ali Health.

Mở ứng dụng Ali Health.

Mở ứng dụng Ali Health, nhấp vào "Của tôi" và chọn nút "Đăng nhập".

Nếu bạn không phải là thành viên của Ali Health, bạn có thể "Đăng ký miễn phí" hoặc đăng nhập bằng tư cách thành viên của Taobao.

Chọn "Của tôi" trong Thẻ Y tế "Của tôi" Gói phiếu quà tặng"

Nhấp vào "Thêm gói thẻ" " cái nút.

Nhập số thẻ y tế gồm 8 chữ số và nhấp vào "Thêm" ".

Mở"Gói quà tặng sức khỏe Alibaba"< / p>

Chọn các dịch vụ bạn muốn giữ lại.

Nhấp vào "Số điện thoại đặt chỗ của người bán" trong giữa màn hình để gọi Để đặt lịch hẹn dịch vụ, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ xác nhận với bạn thông tin "Mã xác minh" ở cuối màn hình và thông tin nhận dạng của bạn.

Khi sử dụng dịch vụ ngoại tuyến, vui lòng sử dụng APP càng sớm càng tốt Trang "Chi tiết" của mặt hàng dịch vụ được hiển thị và dưới sự hướng dẫn của nhân viên, hãy nhập mã cửa hàng của người bán để xác minh rằng dịch vụ có được thông qua Alibaba Health.

Hệ thống sẽ xác nhận hai lần để tránh hoạt động sai.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Tối ưu hóa trải nghiệm và hiệu suất sản phẩm đã biết