Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Cổ phiếu King Stock

Cổ phiếu King Stock

Cổ phiếu King Stock

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v6.5.1Cập nhật:2023-08-30 07:55:55Kích thước:106.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Cổ phiếu King Stock
  • Cổ phiếu King Stock
  • Cổ phiếu King Stock
  • Cổ phiếu King Stock
  • Cổ phiếu King Stock

Ứng dụng chứng khoán Niuguwang cho phép bạn mở tài khoản hoa hồng thấp để mua cổ phiếu Niuguwang miễn phí và kiếm tiền dễ dàng. Chào mừng bạn tải về và sử dụng.

Giới thiệu chức năng

Sự ra đời của kỷ nguyên giao dịch chứng khoán quốc gia báo trước sự xuất hiện của một kỷ nguyên kiếm tiền mới; có rất ít nhà đầu tư ở Trung Quốc thực sự có thể kiếm tiền thông qua chứng khoán thương mại. Bull Stock King được sinh ra cho các nhà đầu tư Trung Quốc, cho phép hàng trăm triệu nhà đầu tư kiếm tiền một cách dễ dàng và vui vẻ!

Lời nhắc cảnh báo sớm thông minh thường được các nhà giao dịch định lượng chuyên nghiệp ở Niugu Wangyoujie sử dụng dựa trên các cổ phiếu tăng giá kết hợp với thói quen của các nhà đầu tư Trung Quốc và được trình bày một cách rõ ràng và trực quan hơn; đây là lời nhắc trong nước duy nhất sản phẩm mà nhà đầu tư có thể nhận miễn phí. Ứng dụng giao dịch chứng khoán di động với các cơ hội giao dịch.

1. Cơ hội giao dịch miễn phí, dễ dàng và nhanh chóng nắm bắt các cổ phiếu tăng giá;

2. Đánh dấu thông minh trên nền tảng đám mây, nhắc nhở theo thời gian thực về những thay đổi của từng cổ phiếu;

3. Thị trường cực nhanh Không có độ trễ, đồng bộ hóa dữ liệu với điều kiện thị trường thực tế;

4. Dễ dàng thực hành với hàng triệu quỹ và kiếm tiền trên thị trường thực dễ dàng hơn;

5. Xếp hạng thu nhập, sức mạnh thực sự của các Master;

p>

6. Giữ khoảng cách với các nhóm xã hội phổ biến, nói chuyện với những người tài năng và trở thành những người thầy tốt, những người bạn hữu ích.

Tính năng phần mềm

-Mở tài khoản và giao dịch chứng khoán trực tuyến-

Hoa hồng cực thấp, dịch vụ nhanh chóng, truy cập vào hệ thống giao dịch thực của môi giới, ưu đãi thực như thấp tới 10.000 nhân dân tệ Không khó để kiếm tiền bằng cách mở tài khoản hoa hồng, mua và bán cổ phiếu.

Danh mục những người tuyệt vời

Xem miễn phí danh mục những người tuyệt vời và theo dõi xu hướng của họ. Các chuyên gia nắm giữ hồ sơ kho hàng và đọc chúng bất cứ khi nào họ muốn, họ thật cố ý!

-Dấu ​​hiệu cảnh báo sớm thông minh-

Cung cấp báo giá theo thời gian thực cho cổ phiếu, quỹ tại chỗ và trái phiếu. Các sản phẩm đầu tư này có thể được thêm vào danh sách tùy chọn. Khi có những thay đổi về cổ phiếu bạn theo dõi và số tiền trên thị trường, Bull Stock King sẽ tự động gửi lời nhắc cảnh báo sớm thông minh để giúp bạn theo dõi thị trường. Duang, cổ phiếu đã đạt đến giới hạn hàng ngày!

-Cuộc thi giao dịch chứng khoán mô phỏng-

Nhà đầu tư sợ thua lỗ có thể chọn giao dịch chứng khoán mô phỏng. Sau khi kỹ năng của họ được nâng cao, họ có thể tham gia cuộc thi giao dịch chứng khoán tiếp theo, nếu may mắn, họ có thể giành được hơn chục đơn hàng và về nhà.

-Cộng đồng đầu tư phổ biến-

Trong thị trường chứng khoán luôn thay đổi này, chúng ta luôn có quá nhiều câu hỏi cần các chuyên gia giải đáp và luôn có quá nhiều cổ phiếu, vì vậy hãy cùng nhau đưa ra một số lời khuyên giao dịch. Bạn có thể giao tiếp và tương tác với các nhà đầu tư trong cộng đồng thông qua bài đăng, trả lời, lượt thích, tin nhắn riêng tư, v.v.

Phương pháp ứng dụng

1. Sau khi mở phần mềm, vào trang khám phá sẽ thấy bò ổn định, bò tăng gấp đôi, bò trúng thưởng, bò phổ biến, danh sách tổng thu nhập, thu nhập hàng tháng danh sách, danh sách thu nhập hàng tuần, danh sách ảnh hưởng và các thông tin khác. , và bạn cũng có thể tìm thấy nhiều cơ hội giao dịch hơn.

2. Tham gia thị trường để tìm hiểu về những sản phẩm mới nhất điều kiện lựa chọn cổ phiếu và thị trường chứng khoán Thượng Hải và Thâm Quyến.

3. Nhập trang của tôi và bạn có thể thực hiện nó cũng có thể cho phép giao dịch thị trường và giao dịch mô phỏng, đồng thời cũng có thể bắt đầu cảnh báo sớm định lượng thông minh, v.v.

4. Nhập trang tin nhắn và bạn có thể thấy bản thân bạn Cập nhật mới nhất từ ​​những người dùng liên quan, cũng như các tin nhắn và thông báo riêng tư.

5. Sau khi vào trang cộng đồng, bạn có thể xem Các chủ đề phổ biến nhất bao gồm cổ phiếu, vàng và các thông tin khác cũng như thông tin về giải thưởng và hoạt động.

Nhật ký cập nhật

[Nội dung cập nhật]
1. Đã thêm Chỉ số Bull Stock King Value 30;
2. Đã thêm báo giá trái phiếu và báo giá quỹ sửa đổi;
3. Khác tối ưu hóa giao diện và trải nghiệm người dùng.