Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Phần mềm giao dịch thị trường đám mây Wenhua Finance Winshun

Phần mềm giao dịch thị trường đám mây Wenhua Finance Winshun

Phần mềm giao dịch thị trường đám mây Wenhua Finance Winshun

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v6.7.813官方版Cập nhật:2023-08-28 09:35:43Kích thước:67.5MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Phần mềm giao dịch tương lai Wenhua Yingshun (Phần mềm báo giá giao dịch Yingshun đầu tiên) là một phần mềm tương lai cổ điển đã tồn tại 18 năm. Đây là một công cụ mạnh mẽ dành cho các nhà giao dịch đang xem và đặt lệnh cũng như cung cấp phân tích kỹ thuật.
Người dùng mua tài khoản thị trường Wenhua có thể đăng nhập trực tiếp bằng cách nhập mật khẩu tài khoản; người dùng chưa mua tài khoản thị trường Wenhua cần kiểm tra "Đăng nhập tài khoản giao dịch" trong cửa sổ đăng nhập (như trong hình) và sau đó nhập số tài khoản giao dịch thực và mật khẩu Đăng nhập. Đây là phần mềm miễn phí, không cần tên người dùng/mật khẩu để đăng nhập.

Phương thức đăng ký

Nhân đôi -nhấp vào Sử dụng phím tắt trên màn hình để xem trực tiếp thị trường, nhấp vào nút "Nếu bạn cần giao dịch. Đặt lệnh", chọn một công ty tương lai để mở tài khoản trong cửa sổ bật lên, nhập số tài khoản quỹ và mật khẩu, và bạn có thể đăng nhập để giao dịch. Sắp xếp bằng ba phím
Mở và làm phẳng phân vùng độc lập, máy tính sẽ giúp bạn đưa ra các phán đoán hướng đi, điều này có thể đơn giản hóa các bước tư duy sắp xếp.

Hãy vẽ một đường để đặt hàng
Để lại để đặt hàng Cửa sổ chính cho phép bạn vẽ các đường trên biểu đồ một cách trực quan và thuận tiện để thực hiện các cài đặt hoa hồng phức tạp.

Thị trường chuyên sâu
Bạn có thể chọn CICC và lớn Thông tin thị trường chuyên sâu thứ năm của sàn giao dịch nắm bắt nhiều cơ hội đầu tư hơn.