Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Hệ thống giao dịch mô phỏng hoàn toàn tùy chọn chứng khoán CITIC

Hệ thống giao dịch mô phỏng hoàn toàn tùy chọn chứng khoán CITIC

Hệ thống giao dịch mô phỏng hoàn toàn tùy chọn chứng khoán CITIC

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v8.50官方版Cập nhật:2023-08-27 09:30:04Kích thước:93.5MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Hệ thống giao dịch mô phỏng đầy đủ quyền chọn chứng khoán CITIC là hệ thống giao dịch trực tuyến mô phỏng cho quyền chọn chứng khoán CITIC. Phần mềm cung cấp các báo giá quyền chọn nhanh nhất và đầy đủ nhất, thông tin và báo giá quyền chọn hai chiều, v.v. //K9/]. Phần mềm còn cung cấp các thao tác đặt hàng nhanh chóng.

Giới thiệu về các tùy chọn

Quyền chọn hay còn gọi là quyền chọn là một công cụ tài chính dựa trên hợp đồng tương lai.

Quyền chọn về cơ bản tách biệt việc định giá quyền và nghĩa vụ trong lĩnh vực tài chính, cho phép người được chuyển nhượng quyền thực hiện quyền của mình trong một thời gian nhất định về việc có thực hiện giao dịch hay không và bên có nghĩa vụ phải thực hiện.

Trong giao dịch quyền chọn, bên mua quyền chọn được gọi là người mua, bên bán hợp đồng được gọi là bên bán; bên mua là người được chuyển nhượng các quyền và bên bán là người có nghĩa vụ. phải thực hiện đầy đủ quyền lợi của người mua.

Quyền chọn có đặc điểm của "trò chơi có tổng bằng 0" và các quyền chọn cổ phiếu riêng lẻ cũng như quyền chọn chỉ số có thể được kết hợp cho các giao dịch chênh lệch giá hoặc giao dịch phòng ngừa rủi ro. Quyền chọn có thể được chia chủ yếu thành quyền chọn của người mua (quyền chọn mua) và quyền chọn của người bán (quyền chọn bán). Cái trước còn được gọi là quyền chọn mua hoặc quyền chọn mua, và cái sau còn được gọi là quyền chọn bán hoặc put/[/k2/.

Nó được chia thành bốn loại:

1. Cuộc gọi đường dài

2. Cuộc gọi (cuộc gọi ngắn)

3. Cuộc gọi giảm Tùy chọn

4. Quyền chọn bán

Hướng dẫn sử dụng

1. Vui lòng thực hiện theo bốn bước theo thứ tự nghiêm ngặt: tải xuống phần mềm chính thức - cài đặt phần mềm - cài đặt file - thoát;

2. Phần mềm này hoàn toàn không độc hại. Nếu có cảnh báo sai từ phần mềm chống vi-rút, vui lòng thoát khỏi cài đặt nếu thích hợp.

3. Khi sử dụng, bạn có thể nhập trực tiếp mã hoặc tên vào trình hướng dẫn bàn phím như bình thường để kiểm tra số tiền chính của các cổ phiếu cụ thể;

4. Hãy chú ý hợp tác khi sử dụng nó. 003 và esc để tiếp tục hoặc thoát;