Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Con rồng nhỏ đồng hành

Con rồng nhỏ đồng hành

Con rồng nhỏ đồng hành

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v9.0.8Cập nhật:2023-08-28 08:06:35Kích thước:147.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Con rồng nhỏ đồng hành
  • Con rồng nhỏ đồng hành
  • Con rồng nhỏ đồng hành
  • Con rồng nhỏ đồng hành
  • Con rồng nhỏ đồng hành

Ứng dụng Xiao Xiao Xiao Ban Long là phần mềm giáo dục mầm non giúp phụ huynh nhanh chóng tìm được trường mẫu giáo phù hợp nhất cho con, nắm bắt xu hướng của con ở trường mẫu giáo và giúp con phát triển tốt hơn.

Giới thiệu chức năng

Chúng tôi đã đạt được hợp tác chiến lược với Tập đoàn Hongying để cùng tạo ra một nền tảng tương tác di động cho giáo dục mầm non. Mục đích là để phụ huynh và giáo viên giao tiếp tốt hơn và phụ huynh có thể yêu thương con mình một cách thông minh hơn. Cha mẹ có thể làm gì?

Giao tiếp tại nhà - Khi đang đi làm hoặc đi công tác, bạn có thể theo dõi những diễn biến mới nhất thông qua trò chuyện, ngay lập tức có thể thấy rõ con bạn đang ăn gì và học gì ở trường mẫu giáo. Các thông báo của trường mẫu giáo được đặt ở trên cùng, giúp bạn dễ dàng kiểm tra và không bao giờ bị thiếu.

Giao tiếp cộng đồng - trong cộng đồng có rất nhiều bậc cha mẹ thông minh, bạn có thể trò chuyện với họ về những lo lắng trong việc nuôi dạy con cái của mình và chia sẻ niềm hạnh phúc khi nuôi dạy con cái của mình. Bạn cũng có thể học được nhiều kỹ năng và phương pháp thực tế để chơi cùng bé. Hãy để cha mẹ và em bé lớn lên hạnh phúc cùng nhau.

Trường mẫu giáo lân cận - Trò chuyện với chức năng mẫu giáo gần đó để giúp bạn nhanh chóng tìm được trường mẫu giáo đáp ứng triết lý nuôi dạy con cái của mình. Bạn có thể đăng ký trực tuyến để giải quyết khó khăn trong việc chọn trường.

Hãy sử dụng nó để khiến tình yêu của bạn trở nên thông minh hơn!

Mô tả phiên bản:

1. Lễ hội Double Dan bắt đầu, đập vỡ những quả trứng vàng để giành chiến thắng 100%! Vật phẩm qua thư, khóa học trực tuyến chất lượng cao và số lượng lớn "quà tặng xa xỉ" đang chờ đợi bạn~~
2. Sự kiện lễ hội cuối năm dành cho các thành viên đã được triển khai, hãy mua nhiều hơn và tiết kiệm nhiều hơn, đồng thời dành thời gian vui vẻ cùng các con trong Ngày khiêu vũ đôi!
3. Giáng sinh đang đến gần và phòng hộ tống có quần áo mới!
4. Tối ưu hóa một số chức năng và trải nghiệm sản phẩm.

Con rồng nhỏ đồng hànhTải về liên quan