Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Giáo dục trước khi sinh và câu chuyện giáo dục sớm

Giáo dục trước khi sinh và câu chuyện giáo dục sớm

Giáo dục trước khi sinh và câu chuyện giáo dục sớm

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v4.180.229Cập nhật:2023-08-24 08:31:57Kích thước:24.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Giáo dục trước khi sinh và câu chuyện giáo dục sớm
  • Giáo dục trước khi sinh và câu chuyện giáo dục sớm
  • Giáo dục trước khi sinh và câu chuyện giáo dục sớm
  • Giáo dục trước khi sinh và câu chuyện giáo dục sớm

Câu chuyện về giáo dục trước khi sinh và giáo dục sớm là một ứng dụng di động về câu chuyện giáo dục trước khi sinh và giáo dục sớm tinh tế, cung cấp nhiều loại nhạc giáo dục trước khi sinh nhẹ nhàng và êm dịu. Ứng dụng Câu chuyện giáo dục trước khi sinh và giáo dục sớm tích hợp âm nhạc giáo dục trước khi sinh và các câu chuyện giáo dục trước khi sinh và giáo dục sớm. Trong ứng dụng Câu chuyện Giáo dục Tiền sản và Giáo dục Mầm non, bạn có thể tìm hiểu kiến ​​thức giáo dục tiền sản và giáo dục sớm chuyên nghiệp cũng như cách nuôi dạy con cái khoa học. Chào mừng bạn tải về và trải nghiệm.

Giới thiệu phần mềm

Chuyện Giáo dục Tiền sản và Giáo dục Mầm non là ứng dụng trên điện thoại di động dành cho bà mẹ và trẻ sơ sinh được thiết kế đặc biệt với chức năng kể chuyện cho trẻ còn trong bụng mẹ. Có rất nhiều câu chuyện có thể khiến trẻ sẵn sàng đồng tình học những câu chuyện giáo dục tiền sản, giáo dục sớm trong bụng mẹ. Giao diện đơn giản giúp các mẹ yên tâm và thoải mái hơn.

Kiến thức liên quan

Quá khứ Người ta cho rằng bào thai nằm yên ngủ yên trong bụng mẹ cho đến khi chào đời là sai lầm.

Nghiên cứu y học hiện đại tin rằng thai nhi có một khả năng tiềm ẩn đặc biệt và giáo dục trước khi sinh là để phát triển khả năng này. Việc cung cấp có mục tiêu và chủ động kích thích thông tin phù hợp và hợp lý giúp thai nhi thiết lập các phản xạ có điều kiện, từ đó thúc đẩy sự trưởng thành của chức năng não, chức năng vận động cơ thể, chức năng cảm giác và chức năng hệ thần kinh.

Thường xuyên nghe nhạc và truyện giáo dục trước khi sinh có thể tăng cường chức năng thần kinh thính giác của thai nhi và thúc đẩy sự phát triển não bộ của thai nhi. Các bác sĩ sản khoa và các nhà nghiên cứu liên quan khuyến cáo mạnh mẽ rằng nhạc giáo dục trước khi sinh nên có nhịp chậm, đồng bộ với nhịp tim của bà bầu khi nghỉ ngơi, rất thích hợp để bà bầu thư giãn, thai nhi dễ tiếp nhận hơn.

Nó cũng có thể được sử dụng để dỗ bé ngủ sau khi sinh!

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

Nhật ký sửa đổi V4.18
1. Tối ưu hóa danh sách câu chuyện; tối ưu hóa sắp xếp

Giáo dục trước khi sinh và câu chuyện giáo dục sớmTải về liên quan