Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Giỏ bé

Giỏ bé

Giỏ bé

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v1.0.7Cập nhật:2023-08-02 09:14:16Kích thước:11.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Giỏ bé
  • Giỏ bé
  • Giỏ bé
  • Giỏ bé

Ứng dụng Baolan Beibei là phần mềm làm đẹp chuyên nghiệp dành cho bà mẹ và trẻ sơ sinh. Đây là nền tảng di động tập trung vào các dịch vụ giáo dục sớm, quản lý thai kỳ và chăm sóc trẻ em. Trong ứng dụng Baolan Beibei, bạn có thể tìm kiếm kiến ​​thức bách khoa toàn thư về chăm sóc trẻ em, tham khảo ý kiến ​​trực tuyến của các chuyên gia nổi tiếng và tận hưởng các dịch vụ hướng dẫn tận tình về các dụng cụ mang thai.

Giới thiệu cơ bản

Baoban Beibei được tạo ra bởi Trung tâm Phát triển Tối ưu hóa Trẻ nhỏ Baby Basket đáng tin cậy. Nó có nhiều công cụ quản lý thai kỳ, hướng dẫn mang thai chu đáo và Trợ giúp Tăng trưởng chăm sóc em bé chuyên nghiệp cung cấp cho bạn dịch vụ một cửa.

Giới thiệu chức năng

1. Kiến thức bách khoa hàng ngày:

Kiến thức mang thai, kiến ​​thức mang thai, kiến ​​thức nuôi dạy con cái đều có ở đây, được cập nhật theo từng thời điểm mỗi ngày, và cũng có thể được cập nhật theo nhu cầu của bạn Tùy chỉnh được cá nhân hóa ở giai đoạn của bạn cho phép bạn thu được kiến ​​​​thức mới mỗi ngày.

2. Hướng dẫn chi tiết về dụng cụ tiêm chủng:

Thể chất phụ nữ mang thai, có ăn được không, có làm được không, tiêm phòng và cho trẻ ăn, dụng cụ chăn nuôi phong phú cung cấp cho bạn sự hướng dẫn tận tình .

3. Các chuyên gia nổi tiếng trả lời trên mạng:

Mạnh Bảo rất dị thường và Ma Bảo rất bối rối. Giáo sư Bảo dẫn đầu đội ngũ chuyên gia Giỏ Bé Beibei đưa ra lời khuyên về sức khỏe chuyên môn dựa trên tình trạng cụ thể của từng trẻ.

Giới thiệu liên quan

Trung tâm Phát triển Tối ưu hóa Trẻ thơ Baolan Beibei là trung tâm nội địa đầu tiên tập trung vào trẻ em có nguy cơ cao từ 0-3 tuổi (sinh non trẻ sơ sinh, Một tổ chức quản lý sức khỏe toàn diện có thẩm quyền về đào tạo phục hồi chức năng sớm, giáo dục sớm, phát triển tiềm năng và đánh giá toàn diện cho trẻ bị chấn thương sọ não chu sinh), trẻ bị bại não và trẻ tự kỷ. Đồng thời, còn đưa ra đánh giá, hướng dẫn cho việc giáo dục sớm và phát triển toàn diện cho trẻ bình thường. Trung tâm này cũng là cơ sở nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng cho Hiệp hội Ưu sinh và Ưu sinh Trung Quốc, Đại học Sư phạm Bắc Kinh, Hiệp hội Kinh tế Gia đình Trung Quốc và các tổ chức khác.

Trung tâm có đội ngũ chuyên gia hàng đầu Trung Quốc, hội tụ các nhân tài từ nhiều chuyên ngành như y học, giáo dục, tâm lý học, phục hồi chức năng, v.v. để mang đến sự phát triển toàn diện và tối ưu cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thông qua đa ngành đánh giá chung và các chương trình huấn luyện cá nhân được hỗ trợ bằng can thiệp. Ông đặc biệt giỏi trong việc quản lý có hệ thống những trẻ sơ sinh có nguy cơ cao, đặc biệt là trẻ sinh non và giáo dục trẻ đặc biệt.

Hiện tại, trung tâm có sáu phòng kinh doanh bao gồm Khoa Bác sĩ, Khoa Phát triển Toàn diện Sớm, Khoa Massage Y học Cổ truyền, Khoa Phục hồi chức năng Thể thao, Khoa Giáo dục Đặc biệt và Trung tâm Chỉnh sửa Hành vi. Nó có 5 giáo sư và chuyên gia nổi tiếng, 7 bác sĩ tham dự trở lên, hơn 10 bác sĩ trợ lý và hơn 80 nhà trị liệu phục hồi chức năng và giáo viên giáo dục đặc biệt.

Bắc Kinh Baolan Beibei đã được thành lập hơn 10 năm, phục vụ hàng trăm nghìn trẻ sơ sinh và gia đình, giải tỏa những lo lắng, băn khoăn của hàng nghìn gia đình. Người Baolan tin chắc rằng "ở đâu có tình yêu, ở đó có tất cả", chúng tôi sẽ sử dụng dịch vụ yêu thương của mình để mang lại hy vọng cho nhiều gia đình hơn và mang lại sức khỏe, hạnh phúc cho nhiều em bé hơn.

Ưu điểm của nền tảng

Baolan Beibei cam kết bảo vệ trẻ sinh non/trẻ sơ sinh có nguy cơ cao, cung cấp các bài tập thể dục và đào tạo nhận thức, phục hồi chức năng ngôn ngữ, tư vấn tâm lý và dinh dưỡng cho trẻ sinh non /trẻ sơ sinh có nguy cơ cao Tư vấn và các dịch vụ chuyên môn khác.

Lợi thế của chúng tôi nằm ở chỗ “càng sớm càng tốt” và “càng đầy đủ thì càng tốt”. Rất khó để dự đoán chính xác nguy cơ ở trẻ sinh non/có nguy cơ cao.

Thông thường, phải đến khi trẻ được 6 tháng tuổi hoặc thậm chí lớn hơn, sự phát triển bất thường của các vùng năng lượng khác nhau của trẻ (vận động thô, vận động tinh, ngôn ngữ, nhận thức, cảm xúc và hành vi xã hội) mới bắt đầu hình thành. đã phát hiện.

Nhưng thường khi đó đã quá muộn để thực hiện khóa đào tạo phục hồi chức năng liên quan.

Bởi vì các chức năng bị tổn thương của bé đã bỏ lỡ cơ hội điều trị tốt nhất.

"Càng sớm càng tốt" có nghĩa là việc chẩn đoán và huấn luyện phục hồi chức năng được tiến hành càng sớm thì khả năng trẻ trở lại bình thường càng cao. Các chuyên gia y tế và nhà trị liệu của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong chẩn đoán và phục hồi chức năng sớm cho trẻ sơ sinh.

“Càng toàn diện thì càng tốt” là nâng cao hiệu quả của việc đào tạo phục hồi chức năng sớm thông qua hợp tác đa ngành; liên tục giới thiệu các phương pháp mới để nâng cao hiệu quả thông qua hợp tác với các tổ chức có thẩm quyền trong và ngoài nước; nâng cao hiệu quả thông qua dịch vụ và quản lý tốt, sự tin tưởng và quyết tâm của phụ huynh sẽ mang lại cho con em họ một tương lai tốt đẹp hơn.

Trang chủ: Giỏ bé Giáo dục sớm