Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > giáo dục trẻ em > Người ăn uống vui vẻ

Người ăn uống vui vẻ

Người ăn uống vui vẻ

Loại:giáo dục trẻ emPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-07-28 07:38:24Kích thước:0KBHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Người ăn uống vui vẻ
  • Người ăn uống vui vẻ
  • Người ăn uống vui vẻ
  • Người ăn uống vui vẻ

Happy Foodie là một game di động mô phỏng kinh doanh rất cổ điển. Bạn cần hoàn thành nhiều nhiệm vụ trò chơi nhỏ khác nhau trong Trò chơi Happy Foodie. Các bạn quan tâm hãy đến và tải Happy Foodie Game về và chơi thử nhé!

Giới thiệu trò chơi

Trong trò chơi "Happy Foodie", người chơi có thể thoải mái chấp nhận rủi ro và khám phá những cách chơi mới. Lối chơi thú vị cho phép họ thoải mái lựa chọn nhiều cách chơi khác nhau, có thể mang lại nhiều niềm vui hơn. Trong khi chơi trò chơi, người chơi có thể sử dụng các đạo cụ khác nhau để có được lối chơi hoàn hảo. Trong quá trình nâng cấp, người chơi có thể đạt được nhiều vị trí hơn và chiêu mộ thêm khách.

Tính năng của trò chơi

1 . Người chơi có thể tự do lựa chọn các cách chơi khác nhau trong trò chơi và nhiều cách chơi có thể mang lại một quá trình chơi hoàn hảo.

2. Khi nâng cấp, người chơi có thể thoải mái sử dụng các phương pháp chơi khác nhau để bắt đầu những bước đột phá của riêng mình và nhiều chế độ mang lại nhiều trải nghiệm chơi game hơn.

3. Người chơi cũng có thể sử dụng đạo cụ khi chơi game. Đạo cụ có thể tăng tốc độ di chuyển của người chơi và nhận được các dịch vụ hoàn thiện hơn.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Thiết kế màn hình được kết hợp với hình ảnh động tinh tế và súc tích, rất đơn giản và mới mẻ, đồng thời có thiết kế lối chơi rất thú vị để thu hút nhiều khách hàng hơn;

2, thiết kế cốt truyện phong phú và thú vị, tiếp tục hoàn thành nhiều nhiệm vụ trò chơi hơn để mở khóa các đạo cụ khác nhau và tiếp tục phát triển nhà hàng của riêng bạn.

3. Những vị khách khác nhau có yêu cầu về đồ ăn khác nhau. Người chơi phải đáp ứng yêu cầu của khách, tăng sự hài lòng của khách và nhận được nhiều phong bao đỏ hơn.

Mô tả trò chơi

1. Lựa chọn miễn phí các nguyên liệu sản xuất khác nhau, thêm lối chơi vận hành mô phỏng;

2. Hiệu ứng màn hình trò chơi hoạt hình tinh tế, hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau Khách hàng- như gọi đồ ăn;

3. Thêm các yếu tố hải sản khác nhau để mang đến một cách làm sushi mới!

4. Điều hành một nhà hàng sushi độc đáo và ngon miệng, với đồ họa trò chơi tinh tế và đẹp mắt, đồng thời trải nghiệm niềm vui khi chế biến những món ăn ngon với mô hình kinh doanh siêu thú vị;

5. Sẽ có là khách hàng liên tục gọi đồ ăn. , bạn cần nhanh chóng ghi nhớ nhu cầu của khách và các thử thách ở mỗi cấp độ đều cực kỳ thú vị;

6. Tuyển nhân viên làm người trợ giúp nhỏ của bạn, để bạn không còn có thời gian phải lo lắng về việc vội vàng. Lối chơi mới: Biến thành ông chủ trong một giây

7. Dễ vận hành và mô phỏng. Cẩn thận không phục vụ nhầm món, nếu không khách sẽ mất bình tĩnh và không bao giờ quay lại nữa.