Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Phiên bản Magic Kitchen Xiaomi

Phiên bản Magic Kitchen Xiaomi

Phiên bản Magic Kitchen Xiaomi

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.26Cập nhật:2023-07-28 07:26:17Kích thước:373.2MHệ thống:安卓, 4.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản Magic Kitchen Xiaomi
  • Phiên bản Magic Kitchen Xiaomi
  • Phiên bản Magic Kitchen Xiaomi
  • Phiên bản Magic Kitchen Xiaomi
  • Phiên bản Magic Kitchen Xiaomi
  • Phiên bản Magic Kitchen Xiaomi
  • Phiên bản Magic Kitchen Xiaomi
  • Phiên bản Magic Kitchen Xiaomi

Trò chơi di động Magic Kitchen là một trò chơi mô phỏng. Trong game, người chơi cần điều hành một nhà bếp, liên tục thu thập nhiều nguyên liệu khác nhau để mở khóa những món ăn phong phú và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đơn giản chỉ cần đặt trò chơi và kiếm tiền để mở khóa thêm nội dung mà không cần quá nhiều thao tác. Hãy tải xuống càng sớm càng tốt để trải nghiệm. !

Giới thiệu trò chơi

Người chơi sẽ xây dựng một nhà hàng đầy mơ ước tại đây, cho phép khách hàng thưởng thức nhiều loại món ăn khác nhau và kết hợp nhiều nguyên liệu khác nhau để tạo ra nhiều loại món ăn ngon khác nhau. Đồ họa của trò chơi rất tinh tế và người chơi có thể tự do lựa chọn các vai trò khác nhau, điều này rất thú vị. Việc trang trí nhà hàng của bạn sẽ làm cho nó thịnh vượng hơn và thể hiện khả năng kinh doanh của bạn.

Tính năng của trò chơi

1 , kết hợp nhiều loại thực phẩm khác nhau để đáp ứng yêu cầu của khách hàng và trải nghiệm cảm giác phấn khích khi chơi nhiều trò chơi khác nhau.

2. Thuê một số lượng lớn đầu bếp để giúp bạn điều hành nhà hàng và thu hút nhiều khách du lịch hơn.

3. Thao tác trò chơi đơn giản, tận hưởng niềm vui do thao tác bằng ngón tay mang lại và làm cho nhà hàng của bạn trở nên tinh tế hơn.

Nhật ký cập nhật

Nội dung phiên bản:
1. Giới hạn trên của cấp độ mở là 120 và còn nhiều nhánh mới đang chờ bạn tham gia!
2. Phong cách của Đảo Thực Phẩm đã được cập nhật, nhiều loại thực vật đặc biệt đã được thêm vào và khung cảnh của Đảo Thực Phẩm nhiều màu sắc hơn!
3. Một lối chơi thu thập đảo thực phẩm mới được thêm vào. Đảo thực phẩm chứa đầy kho báu. Bạn có thể thu thập các nguyên liệu tinh tế chỉ bằng ngón tay của mình.
4. Một lối chơi tham quan đảo thực phẩm mới được thêm vào. Bạn bè có thể đăng nhập đến đảo ẩm thực của nhau để tham quan Những căn bếp nhỏ không còn đơn độc nữa.
5. Đã thêm lối chơi đặc biệt của Tuần lễ thời trang Đảo Ẩm thực và thêm trang trí đặc biệt cho Lễ hội mùa xuân Đảo Ẩm thực. Hãy đến và trang trí hòn đảo ẩm thực của riêng bạn và giành những phần thưởng tuyệt vời!
6. Các tính năng mini game mới được bổ sung, các mini game dễ dàng và thú vị giúp bạn sảng khoái đầu óc sau giờ làm việc bận rộn. Những đồng xu may mắn thu được trong game cũng có thể đổi miễn phí cho các đầu bếp đặc biệt!
Trang chủ: Phiên bản Magic Kitchen Xiaomi việc kinh doanh Miễn phí bộ sạc Xiaomi 11 (bộ sạc Xiaomi 11 giá bao nhiêu) Cách chơi Breakup Kitchen cho hai người trên NS (Cách chơi Breakup Kitchen cho hai người trên Switch) haha bàn cờ nhà bếp vàng (bàn cờ nhà bếp vàng hiệu ứng đặc biệt) Hướng dẫn xây dựng nhà bếp "Dragon Quest: Builders 2" ("Chiến lược hướng dẫn xây dựng nhà bếp của Dragon Quest: Builders 2") Flash nhanh Diablo 3 Undead (Flash nhanh Diablo 3 Undead cho Xiaomi) Hướng dẫn sử dụng Xiaomi "Diablo 3" Tornado Barbarian Quick Master (2020 Thiết bị lốc xoáy man rợ Diablo 3) Bộ sạc Xiaomi 11 miễn phí (Trang web chính thức của Xiaomi Bộ sạc Xiaomi 11) Khi nào "Xiaomi 11" được phát hành (Xiaomi 11 được phát hành khi nào?) Thế còn vũ khí độc quyền của Xiaomi trong "Call of Duty Mobile" (Call of Duty ak Xiaomi custom skin) Hướng dẫn xây dựng nhà bếp "Dragon Quest Builders 2" (Công thức nấu ăn Dragon Quest Builders 2) "Xiaomi 11" được phát hành khi nào (Xiaomi 11 được phát hành vào tháng nào) ảo thuật Phiên bản Xiaomi chiến đấu ảo tưởng vô tận Phiên bản kê Bailongbaye Bộ sưu tập công thức nấu ăn trực tuyến Hạ cánh trên bãi biển phiên bản 3D Xiaomi Bộ sưu tập đầy đủ các công thức nấu ăn tại nhà từ Love Kitchen Phiên bản Xiaomi Air Combat 3D hiện đại Công thức nấu ăn cho người lười biếng Phiên bản âm nhạc và khiêu vũ quốc gia Xiaomi Phiên bản game đua xe Xiaomi 9 Clash of Clans Royale Phiên bản Xiaomi Đồng hồ báo thức thông minh Xiaomi Xiaoai Nước bọt Tam Quốc Xiaomi Phiên bản Yoyo nâng cấp phiên bản Xiaomi Phiên bản vinh quang của các vị thần Xiaomi Magic Kitchen phiên bản năm mới Chiến tranh và Trật tự Phiên bản Xiaomi Đường đến vinh quang Phiên bản Xiaomi Jianghu Knight đặt hàng phiên bản Xiaomi Chủ đề cá nhân hóa của Xiaomi Trận chiến xe tăng 3D phiên bản Xiaomi căn bếp ma thuật Phiên bản Fighter Master Xiaomi chiến tranh nhà bếp Mua hàng trong ứng dụng Kitchen Wars Nhà bếp bigu đơn giản Phiên bản web Xiaomi Netdisk Phiên bản tiền truyện Diablo của Xiaomi Love Dance OL Phiên bản Xiaomi Game gà nhà bếp tên gì (game khách nhà bếp game) Tổng hợp đầy đủ hình ảnh xe bán đồ ăn cỡ lớn (hình ảnh xe chở đồ ăn cỡ lớn và bếp ăn di động) Hệ thống nấu ăn tự động của bếp (đầu bếp tự động) Sự kiện Bàn ăn Honkai Impact Three (Sự kiện Nhà bếp Honkai Impact Three)