Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > nhiệt đới

nhiệt đới

nhiệt đới

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.3.6Cập nhật:2023-07-23 07:21:51Kích thước:2.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • nhiệt đới
  • nhiệt đới
  • nhiệt đới
  • nhiệt đới

Tropico Mobile là trò chơi mô phỏng và xây dựng được chuyển thể từ các trò chơi di động cổ điển. Trong trò chơi di động Tropico này, trước tiên người chơi phải chọn một người lãnh đạo và chơi trò chơi. Mỗi nhà lãnh đạo đều có những đặc điểm riêng của mình. Hãy xây dựng toàn bộ bộ phim từ đầu, giới thiệu nhân tài, bố trí cơ sở hạ tầng và vận hành nền kinh tế, đây là tất cả những gì người chơi cần làm trong giai đoạn đầu.

Giới thiệu chính thức

Tropico là game chiến lược kinh doanh mô phỏng không thua kém gì dòng SimCity. Bạn vào vai một người đến từ một quốc đảo nhỏ. Khi trò chơi bắt đầu, vùng đất của bạn có rất ít cư dân, ít quỹ ngân khố và thậm chí là một khoảng trống trong lĩnh vực khoa học.

Giờ đây, trò chơi kinh doanh cổ điển "Tropico" phát hành năm 2001 sắp được ra mắt trên thiết bị đầu cuối di động!

Giới thiệu về người chơi

Người chơi Bạn sẽ vào vai một quốc đảo, xây dựng hơn 100 loại công trình như khu khai thác mỏ, khách sạn và nhà máy, mở ra các tuyến đường thương mại, phát triển nền kinh tế quốc gia, phối hợp các khía cạnh quân sự, tôn giáo, chính trị, công nghệ và các khía cạnh khác, và không ngừng nâng cao sức mạnh dân tộc để ngày càng lớn mạnh hơn.

Bạn cần xây dựng hệ thống kinh tế của riêng mình để đất nước có thể phát triển. Bạn có thể xây dựng hơn 100 công trình kiến ​​trúc khác nhau, bao gồm hầm mỏ, khách sạn và nhà máy để đảm bảo đất nước của bạn phát triển mạnh mẽ.

Biến quốc đảo nhỏ bé của bạn thành một quốc gia thịnh vượng A Đất nước mạnh không chỉ là xây dựng vài tòa nhà hay phát triển một vài tuyến đường thương mại. Ngoài ra còn có nhiều căng thẳng xã hội, kinh tế và chính trị giữa người dân trên đảo.

Người dân trên đảo rất bất bình với chế độ độc tài hiện nay. Chừng nào đất nước còn xảy ra khủng hoảng kinh tế và người dân còn sống trong nghèo đói hoặc dựa vào nợ nần để tồn tại thì một cuộc nổi dậy của quần chúng sẽ ngay lập tức nổ ra ở nước bạn.

Tương tự, còn có những căng thẳng khác giữa cư dân Tropico; tranh chấp thường nảy sinh giữa quân đội và nhà thờ, đồng thời cư dân địa phương cực kỳ thù địch với khách du lịch đến thăm đảo.

Raider nâng cao

Tạo một nền kinh tế thịnh vượng

Khi mới tiếp quản đảo quốc mới, tôi nhận thấy Trung Quốc có tiềm năng rất lớn nhưng lại thiếu dân số, công nghiệp, dầu mỏ và nước. Không có dầu và nước, tổng thống không có khiếu thẩm mỹ, trước tiên ông phải lên kế hoạch xây dựng kinh tế và làm thịnh vượng nền kinh tế của hòn đảo. Cách đơn giản nhất lúc đầu là khai hoang đất nông nghiệp để trồng các loại cây như chuối, ngô, dứa để người dân có thể tự nuôi sống và xuất khẩu kiếm lời, sau đó xây dựng chăn nuôi, khai thác mỏ, ngư nghiệp và các cơ sở khác. Về lâu dài, chúng ta cũng có thể phát triển các ngành công nghiệp tiên tiến như chế biến, du lịch, tài chính, công nghiệp hóa chất... để mang lại nhiều thu nhập hơn. Khi người dân giàu có, tổng thống có thể yên tâm thu tiền.

Hiểu rõ điều kiện xã hội

Sau khi bước đầu giải quyết được các vấn đề kinh tế, các nhà lãnh đạo khôn ngoan sẽ bắt đầu quan sát các hiện tượng xã hội và đề xuất các biện pháp đối phó. Nếu bản đồ toàn nhà sắt nghĩa là người dân không đủ tiền mua nhà hoặc thiếu chỗ ở, cơ sở vật chất nhiều thiếu nhân lực? Có lẽ trình độ học vấn trung bình hoặc mức lương của người dân quá thấp, dân số đang già đi và thậm chí chết nhanh hơn mức tăng? Nó cho thấy môi trường y tế ở các nước đảo không tốt hoặc cần khuyến khích khả năng sinh sản. Những điều kiện này có thể được cải thiện thông qua cơ sở vật chất mới, luật pháp và quy định mới, điều chỉnh lương, v.v. Nếu không, an ninh công cộng sẽ xấu đi, nền kinh tế sụp đổ, người dân sẽ thích chuột lang, và nếu không cai trị được, họ có thể bị buộc phải từ chức. Là một tổng thống luôn coi mọi người như con người, ông ấy chắc chắn sẽ thỉnh thoảng kiểm tra tiếng nói của họ.

Lắng nghe ý kiến ​​dư luận

Nếu đất nước không bị phá hủy, dân số sẽ tiếp tục tăng trưởng trong bầu không khí xã hội hài hòa do các yếu tố như sinh con và nhập cư. Không giống như các game chiến thuật khác, con người trong game di động "Tropico" là những cá thể sống trên đảo chứ không chỉ là màn hình kỹ thuật số hay hiệu ứng hình ảnh trên màn hình. Tổng thống có thể tương tác trực tiếp với tất cả mọi người và kiểm tra kỹ lưỡng trạng thái tâm lý và cá nhân của họ (đọc suy nghĩ là một món quà từ Chúa và tổng thống), bao gồm các thông tin như phả hệ, sự ủng hộ của tổng thống, mức sống, khuynh hướng chính trị và thậm chí quan sát cách các cá nhân di chuyển từ nhà đến gia đình Đến nơi làm việc, liệu bạn có lãng phí quá nhiều thời gian đi lại và các chi tiết khác.

Thúc đẩy lực lượng bằng lòng tốt

Khi các quốc đảo phát triển mạnh mẽ dưới sự lãnh đạo sáng suốt của một vị tổng thống, trái tim và tài khoản ngân hàng Thụy Sĩ tràn ngập cảm giác thành tựu. Tiếc thay, ở đâu có con người, ở đó có tranh chấp. Mọi người luôn bị chia thành nhiều phe phái chính trị, bao gồm những người cuồng tín tôn giáo, những người đấu tranh cho nhân quyền, những người theo chủ nghĩa dân tộc đòi một đất nước độc lập, những nhà bảo vệ môi trường ủng hộ năng lượng xanh, v.v. Nếu những người này không ủng hộ các chính sách hiện tại, họ có thể bỏ phiếu chống lại chúng trong các cuộc bầu cử hoặc thậm chí trở thành ngòi nổ cho cuộc cách mạng. May mắn thay, có nhiều cách để chống lại tiếng ồn: 1. Nhận hối lộ và dùng của cải riêng để gây ảnh hưởng đến dân là phù hợp với tinh thần vua chúa là lấy của dân để dùng cho dân. 2. Trực tiếp mời đối phương đi du học hoặc đi tù. Không cần thiết phải giam giữ phòng ngừa ở đây. 3. Nhưng làm như vậy... Ngoài ra, tất nhiên chính sách cũng có thể thay đổi để phục vụ đối phương, nhưng sẽ luôn làm hài lòng một bên và khiến bên kia không hài lòng. Quản lý một đất nước là một điều rắc rối.


Nhật ký cập nhật

Trang chủ: nhiệt đới trò chơi mô phỏng trò chơi kinh doanh đấu trường pvp mmorpg tycoon 2 (tham khảo kỹ năng mmorpg tycoon 2) Cách chỉnh mmorpg tycoon 2 sang tiếng Trung (mmorpg tycoon 2 trên điện thoại) Cách nâng cấp mmorpg tycoon 2 (mmorpg tycoon 2 mod) Bản đồ chiến lược nhiệm vụ tâm lý chiến thắng "Tropico Tycoon 6" (trải nghiệm Tropico Tycoon 6) Hướng dẫn bắt đầu "Tropico Tycoon 6" cho người mới bắt đầu (Chiến lược bắt đầu Tropico Tycoon 6) Cơ chế thiết lập cơ bản về lượng máu trong "MMORPG Tycoon 2" là gì (Cách kiểm soát các đòn tấn công của người chơi trong MMORPG Tycoon 2) người yêu thích khai thác dnf (hướng dẫn của ông trùm khai thác dnf) Giới thiệu tính năng và nội dung game “Hotel Tycoon” (cách chơi game Hotel Tycoon) Cơ chế thiết lập lượng máu cơ bản trong "MMORPG Tycoon 2" là gì (Cơ chế thiết lập lượng máu cơ bản trong "MMORPG Tycoon 2") là gì Cách kiểm soát đòn tấn công của người chơi trong mmorpg Tycoon 2 (Cách kiểm soát đòn tấn công của người chơi trong mmorpg Tycoon 2) Hướng dẫn thiết kế game "mmorpg Tycoon 2" (game di động mmorpg Tycoon 2) ở đâu? cài đặt kỹ năng mmorpg Tycoon 2 (cách nâng cấp công nghệ trong mmorpg Tycoon 2) Cách lấy phong cảnh đảo s36 trong "Call of Duty Mobile" (Call of Duty Mobile sa36) Siêu nhà máy sản xuất Tycoon Ông trùm MMORPG 2 Phiên bản Tam Quốc Tycoon BT Có cốt truyện nào cho Food Truck Tycoon không? (Có cốt truyện nào cho Food Truck Tycoon không?) Phiên bản Tycoon Bất Động Sản (sự khác biệt giữa các phiên bản Tycoon Bất Động Sản) Đảo Mặt Trăng ở đâu trong Sea of ​​​​Thieves (mặt trăng tỏa sáng rực rỡ trong hang động khổng lồ trên đảo Sea of ​​Thieves) Bản đồ phân bố khu vực biển sáng tạo và ma thuật (Đảo sáng tạo và ma thuật ở đâu) Cách chơi game Ông trùm bất động sản (trải nghiệm game Ông trùm bất động sản) Cách đánh bại bọn cướp biển Raynor trong Age of Empires 2 (Cách đánh bại bản đồ đảo trong Age of Empires 2) Tycoon Sửa Chữa Thiết Bị Điện Tử (Nghề sửa chữa thiết bị điện tử là gì) Real Estate Tycoon ns Chinese (Mô tả game Tycoon bất động sản) Hướng dẫn về ông trùm xe tải thực phẩm (Phim đầu bếp xe tải thực phẩm) Sea of ​​Thieves Island (Người giải cứu nàng tiên cá trên Sea of ​​Thieves Island) Công cụ thiết kế đảo vượt động vật (Thiết kế đảo vượt động vật)