Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Cuộc đua cạnh tranh > Liberty Auto City

Liberty Auto City

Liberty Auto City

Loại:Cuộc đua cạnh tranhPhiên bản:v1.00Cập nhật:2023-05-21 08:29:00Kích thước:46MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Liberty Auto City
  • Liberty Auto City
  • Liberty Auto City
  • Liberty Auto City

Free Auto City là một trò chơi quản lý cửa hàng ô tô hoạt hình và thú vị. Trò chơi có phong cách hoạt hình. Người chơi có thể điều hành thành phố ô tô và quản lý chỗ đậu xe. Càng có nhiều chỗ đậu xe, họ sẽ nhận được càng nhiều tiền vàng. Chỉ cần đặt Bạn có thể nhận được Tiền thưởng thành phố tự động miễn phí.

Giới thiệu trò chơi

Trò chơi di động Free Auto City là một trò chơi mô phỏng rất vui nhộn và hấp dẫn. Phiên bản Q có đồ họa game tinh tế. Trong trò chơi di động Free Auto City, người chơi sẽ điều hành một Công ty ô tô Thành phố, thông qua việc cải tạo, thu hồi đất và xây dựng thành phố ô tô, mỗi chỗ đỗ xe có thể tạo ra thu nhập và có thể được sử dụng để mở rộng hoạt động. Hãy đến đây để thử sự nhạy bén trong kinh doanh của bạn.

Điểm nổi bật của trò chơi

Đồ họa trò chơi tinh tế , để tạo nên một thành phố ô tô quyến rũ.

Càng có nhiều chỗ đậu xe thì bạn càng nhận được nhiều tài nguyên.

Nhấp để đặt và tạo thu nhập.

Các yếu tố trò chơi

- Sản xuất các bộ phận ô tô, từ bu lông thép và sợi carbon đến khối động cơ và hệ thống truyền động.

- Hãy sáng tạo và tùy chỉnh chiếc xe của bạn! Sử dụng trình chỉnh sửa xe để tạo ra các thiết kế độc đáo với vật liệu sơn không giới hạn để lựa chọn.

- Nâng cấp xe của bạn để tăng tốc độ và hiệu suất tối đa trên đường phố và đường đua.

- Đổ đầy gara của bạn với những chiếc xe thể thao, xe cổ và siêu xe và khoe chúng với mọi người trong thị trấn.

Tóm tắt trò chơi

"Freedom Auto City" là một trò chơi di động xây dựng nhàn rỗi thông thường, được chơi như một trò chơi độc lập. Nó có đồ họa độ nét cao, nhân vật dễ thương và xe cộ ngầu. Mở giao diện trò chơi, người chơi có thể thấy có chín chỗ đậu xe trống trong bối cảnh trò chơi của thành phố cảng xinh đẹp. Người chơi ban đầu có thể vận hành chỗ đậu xe đầu tiên. Bằng cách nhấp vào chỗ đậu xe đầu tiên, người chơi có thể đặt phương tiện. Khi phương tiện ở trong chỗ đậu xe, nó có thể tạo ra thu nhập. Khi người chơi tích lũy một lượng thu nhập nhất định, anh ta có thể nhận được chỗ đậu xe tiếp theo. Cho đến khi tất cả các chỗ đậu xe được mở, người chơi có thể nhận được nhiều lợi ích hơn.

Trang chủ: Liberty Auto City trò chơi thông thường trò chơi mô phỏng Cách bật đèn xe dayz (cách sửa xe dayz khi đèn đỏ) Xăng dayz có tác dụng gì (xe dayz) Hướng dẫn lấy chìa khóa xe trong "Resident Evil 2: Remake" (Chìa khóa xe ở đâu trong Resident Evil 2) Cách sử dụng mic miễn phí ở apex (mic miễn phí apex không có âm thanh) Hình ảnh giới thiệu vũ khí tomahawk "Freedom Rising" (Phiên bản trò chơi di động Freedom Rising) Mẹo ký hợp đồng đại lý miễn phí 2k18 (Đại lý miễn phí 2k21) Cách ném Darksiders vào ô tô (Cách đốt cháy Darksiders) sd gundam g Century Fire Line Cross Star Creation Strike (sd Gundam G Century Fire Line Cross Star Strike tuyến đường phát triển miễn phí) Cách làm xe Đảo (Cách lắp ráp xe Đảo) Cách thay người trong khóa đào tạo miễn phí nba2k18 (chế độ đào tạo nba2k18 ở đâu) Vật phẩm có thể được giao dịch trong trò chơi di động "Dao Tianya Mingyue" (Các vật phẩm có thể được giao dịch tự do trong trò chơi di động "Dao Tianya Mingyue" không?) groundedge(tấn công miễn phí khối nối đất) Trang web chính thức của "In the Name of Shining" (Trang web chính thức của In the Name of Shining - một trò chơi di động về phong cách thời trang siêu miễn phí) Danh sách thông tin lực lượng chiến đấu tự do "Swordsman" (danh sách thông tin lực lượng chiến đấu tự do "Swordsman") Đề xuất đại lý miễn phí ở đâu trong "Football Manager" (Football Manager 2020 High Tiềm năng miễn phí) Cách nhảy vào phòng chính của nhà nghỉ trong Dark Zone Breakout (Nhiệm vụ chính của Dark Zone Breakout) xe hơi Phần mềm quản lý bảo dưỡng ô tô Bảo dưỡng ô tô tận nhà Trận chiến tự do Meizu Edition Xe điện Xiaopeng Phiên bản Freedom Fight Huawei Lời thề tự do của Canggu có đáng vẽ không? (Những thay đổi về hình thức của Lời thề tự do của Canggu) Super Robot Wars Freedom Gundam (Siêu Robot Wars J Freedom) Có tự do trong Super Robot Wars x không? (Có tự do trong Super Robot Wars x không? Zhihu) Detroit Become Human có phải là một trò chơi sandbox miễn phí không? (Detroit Become Human có tính miễn phí cao không?) Super Touring Car Racing Auto Sports DLC (Super Touring Car Racing Auto Sports How to Drift) Yêu cầu cấu hình xe thể thao đua xe siêu du lịch (Có bao nhiêu G trong đua xe siêu du lịch) Bách khoa toàn thư về ô tô Horizon 5 (đánh giá Horizon 5) Khi nào Super Robot Wars v Freedom sẽ được thêm vào (Khi nào tập Super Robot Wars v Freedom Gundunda sẽ được phát hành) Lời thề tự do Canggu nga (Có cần thiết phải hút Lời thề tự do Canggu không) Azur Lane Đôi cánh tự do bay bổng (Azur Lane Liberty Iris và Vichy Vatican) Cách sử dụng Lời thề tự do của Canggu (Lời thề tự do của Canggu nga) Các thuộc tính của Lời thề tự do của Canggu là gì (Những thuộc tính nào hữu ích cho Lời thề tự do của Canggu) Các thuộc tính của Lời thề tự do của Canggu là gì (Lời thề tự do của Canggu có đáng vẽ không?)