Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > giáo dục trẻ em > Mật ong Liên Mộng

Mật ong Liên Mộng

Mật ong Liên Mộng

Loại:giáo dục trẻ emPhiên bản:v12.0.0Cập nhật:2023-07-12 07:37:06Kích thước:257MHệ thống:安卓, 4.4以上Ngôn ngữ:简体

  • Mật ong Liên Mộng
  • Mật ong Liên Mộng
  • Mật ong Liên Mộng

Honey Linked Meng là một trò chơi di động phát triển với phong cách dễ thương hai chiều. Trò chơi Honeydang Linked Meng có hệ thống tương tác xã hội mới và lối chơi kết hợp trang phục. Trò chơi Honeyed Linked Meng hỗ trợ người chơi sáng tạo tùy chỉnh. Sử dụng ý tưởng của riêng bạn , thu thập và mở khóa nhiều đạo cụ khác nhau và trở thành bậc thầy về trang phục.

Giới thiệu trò chơi

Honey Love là phiên bản Q của trò chơi hóa trang. Trong trò chơi, bạn có thể tạo ra nhiều cảnh khác nhau, lối chơi miễn phí và nội dung trò chơi thú vị. , vận hành nhân vật của bạn để bắt đầu trải nghiệm mô phỏng mới; bạn có thể mặc quần áo khác nhau cho các nhân vật khác nhau và bạn cũng có thể chơi với bạn bè của mình.

Tính năng của trò chơi

1. 1 . Đây là một trò chơi phát triển tình yêu mang màu sắc trẻ trung. Hãy tìm thấy tình yêu đích thực của mình trong thế giới thời thượng này;

2. Có thể trải nghiệm điều đó với cô gái bạn thích. Trong những khoảnh khắc đẹp, tại đây bạn có thể sử dụng nhiều phương pháp xã hội khác nhau để khiến cô gái bạn thích có tình cảm với bạn

3. Chọn nhiều loại quần áo khác nhau cho cô ấy mặc trong game để cô ấy có ngoại hình xinh đẹp.

Cách chơi

1. Tất cả các loại quần áo, đồ nội thất và vật dụng DIY cá nhân. Tất cả các giá trị đều do bạn xác định và có thể giao dịch tự do ~

2. Bạn có thể ăn mặc và trang trí ngôi nhà của mình một cách cẩn thận: một cabin ấm áp và đơn giản, một tòa nhà kỳ lạ, một lâu đài công chúa lộng lẫy.

3. Thiết kế các loại quần áo và đồ nội thất đẹp, bảng vẽ cá nhân, thiệp nhuộm đầy màu sắc và đồ trang trí thú vị.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Trang trí phong phú mà không cần hệ thống tính điểm: Tự do thể hiện ý tưởng thẩm mỹ của riêng bạn và trang trí ngôi nhà xinh đẹp của riêng bạn!

2. Thuộc tính siêu xã hội: Trong thế giới mật ong của Q Meng, hãy giao dịch tự do với bạn bè và tạo ra những làn sóng phổ biến!

3. Vẻ đẹp của sự đơn giản và hàn gắn: không khí trò chơi thoải mái và vui vẻ, tận hưởng niềm vui sưu tầm!

Tính năng trò chơi

Dẫn dắt những cách yêu khác nhau , Hãy đến đây để gặp nữ thần mà bạn yêu thích và cùng nhau hướng tới một tình yêu đẹp;

Mọi kỷ niệm quý giá đều có thể được lưu giữ, và bạn có thể có thêm nhiều kỷ niệm đẹp với cô gái mình thích;

< p> Những cách chơi thú vị hơn tùy thuộc vào bạn để khám phá từng cái một! Mức độ tự do cao trong thế giới mật ong cho phép bạn thỏa sức sáng tạo và ý tưởng của mình!

Nếu bạn cũng muốn thời gian trôi chậm lại, hãy tận hưởng niềm vui sưu tầm và tận hưởng niềm vui khi chơi game cùng bạn bè.

Nhật ký cập nhật