Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Câu chuyện ngàn đảo

Câu chuyện ngàn đảo

Câu chuyện ngàn đảo

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.28.126Cập nhật:2023-07-09 08:23:11Kích thước:109MHệ thống:安卓, 2.3.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Câu chuyện ngàn đảo
  • Câu chuyện ngàn đảo
  • Câu chuyện ngàn đảo
  • Câu chuyện ngàn đảo
  • Câu chuyện ngàn đảo

Câu chuyện Ngàn Đảo: Một trò chơi di động với bầu không khí trang trại vui vẻ. Tại đây bạn có thể sử dụng khả năng sáng tạo của mình và sắp xếp nó theo bất kỳ cách nào. Bạn có thể sử dụng rất nhiều vật liệu trang trí và thú cưng dễ thương để trang trí trang trại của mình. Đẹp nhất, xây dựng trang viên lộng lẫy nhất. Trong phần này, bạn cũng có thể mua sản phẩm với giá thấp và sau đó bán với giá cao, để có thể nhận được nhiều tiền vàng, việc trở thành một ông trùm nông trại hùng mạnh không phải là vấn đề. , Hãy ngắm nhìn cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, những ngôi sao đang thay đổi và bạn sẽ học tập với những chủ sở hữu hòn đảo từ khắp nơi trên thế giới và làm việc chăm chỉ để xây dựng trang trại trên đảo của riêng mình.  

Giới thiệu chính thức

Tác phẩm mở đầu năm 2015 của NetEase, trò chơi di động quản lý phong cách đảo luôn thay đổi " Câu chuyện về Thousand Islands" 》Hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm mở!

Trang trại kiểu đảo đầu tiên trên thế giới với vật liệu trang trí hoàn chỉnh nhất trong lịch sử cũng như bố cục và màu sắc luôn thay đổi tùy thuộc vào bạn! Chuyển đổi giữa Phong cách châu Âu, Trung Quốc và mục vụ theo ý muốn, mang đến cho bạn trải nghiệm thất thường nhất!< /p>

Tại đây, bạn có thể tự do trang trại, nhận nuôi những thú cưng dễ thương và xây dựng trang viên đáng yêu nhất! Bạn cũng có thể lập chiến lược, mua thấp và bán cao và trở thành ông trùm nông trại nổi tiếng!  

Nhật ký cập nhật

1. Chức năng trò chuyện mới< br/> 2. Lối chơi phòng thương mại mới sẽ sớm ra mắt;
3. Tối ưu hóa các sản phẩm đặc biệt giới hạn hàng ngày.
 4. Thêm hoạt ảnh mở đầu