Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Thị trấn cho tất cả

Thị trấn cho tất cả

Thị trấn cho tất cả

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v2.16.13Cập nhật:2023-06-30 08:14:44Kích thước:388.7MHệ thống:安卓, 2.3.3以上Ngôn ngữ:简体

  • Thị trấn cho tất cả
  • Thị trấn cho tất cả
  • Thị trấn cho tất cả
  • Thị trấn cho tất cả
  • Thị trấn cho tất cả

National Town: Người biên tập đã dùng thử và nó thực sự giống với Cartoon Farm. Bạn có thể trồng rau và trái cây, chế biến chúng, chăn nuôi, v.v. Nó chỉ được đặt trên điện thoại di động của bạn, vì vậy rất tốt để chơi trong thời gian rảnh rỗi.

Giới thiệu chính thức

"Town for All" là trò chơi di động mô phỏng quản lý thành phố được phát triển độc lập bởi Tencent. Hàng trăm tòa nhà đô thị, chu trình sản xuất khép kín và lối chơi xã hội phong phú tạo nên cuộc sống thị trấn nhỏ đầy màu sắc! Mục đích của trò chơi là xây dựng thị trấn của riêng bạn, tăng cường sự thịnh vượng và biến nó thành một thành phố thịnh vượng, thời trang và quyến rũ. Phong cách kiến ​​​​trúc ấm áp và tươi mới, bối cảnh thị trấn đẹp như tranh vẽ, mô hình nhân vật tinh tế và sống động, hãy để những bức ảnh đẹp mắt chiếm trọn trái tim bạn. Trò chơi cung cấp nhiều công trình sản xuất và công trình cảnh quan phong phú. Ngoài việc tự do đặt các công trình, bạn còn có thể thay đổi bối cảnh thị trấn: phong cách châu Âu, bí ẩn phương Đông, thế giới cổ tích, khu vườn bí mật, thành phố hiện đại, cung điện pha lê, v.v. tạo ra một thị trấn duyên dáng mang tính cá nhân hóa cao.

Tính năng trò chơi

[Điểm nổi bật 1: Gia đình tình cảm, Chia sẻ vui vẻ]
Hãy đến và xây dựng gia đình cùng bạn bè, Mẹ không cần phải lo lắng nữa về việc không có ai chơi với bạn! Sau khi thị trưởng đạt đến cấp 15 và tạo ra một gia đình, người chơi có thể đến thăm gia đình với tư cách là khách du lịch hoặc đăng ký tham gia với tư cách là thành viên trong gia đình. Trong một gia đình, mọi người có thể trò chuyện cùng nhau, nói chuyện thoải mái, nếu gửi và nhận hoa cho nhau, bạn cũng có thể đạt được điểm tình yêu và điểm quyến rũ!
[Đánh dấu 2: Thao tác bằng một cú nhấp chuột sẽ thuận tiện hơn]
Thưa các thị trưởng, chỉ cần gia đình của bạn đạt đến một cấp độ gia đình nhất định, bạn có thể bắt đầu thu hoạch bằng một cú nhấp chuột, bổ sung bằng một cú nhấp chuột và- bấm đồng ý để trợ giúp. Với những chức năng tiện lợi này trong sản xuất, bạn không còn phải lo lắng về những thao tác tẻ nhạt khi lên mạng nữa. Thật tiện lợi!
[Điểm nổi bật 3: Chiếc chai trôi cho phép bạn tình cờ gặp được người nào đó]
Những người bạn muốn tìm được người định mệnh là người may mắn! Mở danh sách bạn bè của bạn và tìm [Bạn bè trong trò chơi]. Bạn có thể thấy [Chai trôi dạt]. Bạn có thể nhận được 10 chai trôi dạt mỗi ngày, mang đến cho bạn mười cơ hội gặp cô ấy. Khi người chơi đạt cấp 15, họ cũng có thể tăng số lượng vật phẩm có thể thu thập được!
[Điểm nổi bật 4: Nền chủ đề của thị trấn có thể được thay đổi tùy thích để tạo cá tính của riêng bạn]
Qiang Qiang~~ Các thị trưởng có thể tìm hình nền chủ đề và hiệu ứng động trong trung tâm thương mại để trang trí cho riêng mình thị trấn! Cánh đồng vàng, cao nguyên hoàng hôn, biển bất tận, mây trắng và cầu vồng đầy màu sắc, hãy đến và chọn phong cách yêu thích của bạn!
Không chỉ có lối chơi mới mà còn có nhiều hoạt động và phần thưởng hậu hĩnh. Phiên bản National Town Love Family có khiến mùa hè của bạn thú vị hơn không? Hãy đến cùng bạn bè và tận hưởng niềm vui xây dựng thành phố. , tận hưởng sự tương tác tuyệt vời với các bạn! Em gái đang đợi bạn trong thị trấn!

Nhật ký cập nhật

Nội dung cập nhật: Sửa lỗi khiến trò chơi bị treo do phát hiện từ ngữ nhạy cảm trong danh sách bạn bè