Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > giáo dục trẻ em > Phiên bản gói đỏ Rhythm Paradise

Phiên bản gói đỏ Rhythm Paradise

Phiên bản gói đỏ Rhythm Paradise

Loại:giáo dục trẻ emPhiên bản:v1.1.0.1Cập nhật:2023-07-03 09:00:43Kích thước:46.7MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản gói đỏ Rhythm Paradise
  • Phiên bản gói đỏ Rhythm Paradise
  • Phiên bản gói đỏ Rhythm Paradise

Rhythm Paradise Red Packet Edition là một game nhập vai mô phỏng được xây dựng đẹp mắt. Trong Phiên bản phong bì đỏ Rhythm Paradise, người chơi hóa thân thành người quản lý, chọn nhân vật trong trò chơi từ Phiên bản phong bì đỏ Rhythm Paradise, sau đó tìm cách quảng bá nghệ sĩ của mình thành ca sĩ nổi tiếng!

Giới thiệu trò chơi

Rhythm Paradise Red Packet Edition là một game giải đố thông thường rất hay, trong Rhythm Paradise Red Packet Edition, chúng ta cần vượt qua các cấp độ theo nhịp điệu của trò chơi. Trò chơi có nội dung phong phú cũng như một số bản nhạc gốc, nhịp điệu âm nhạc được ưu tiên hàng đầu, nếu chính xác sẽ mang lại cho chúng ta đủ điểm và điểm cũng có thể đổi lấy phần thưởng hỗ trợ! Bạn cũng sẽ có cơ hội giành được phong bao lì xì màu đỏ!

Tính năng của trò chơi

 1. Cổ điển Trò chơi đầu ngón tay, mọi người có thể hoàn thành trong thời gian ngắn, hãy thử chơi

2. Khung cảnh hoàn toàn khác biệt, màu sắc tươi sáng và không khí tốt, đây là điều tuyệt vời nhất

3. Rủ bạn bè đi chơi cùng nên chia sẻ niềm vui cũng là một lựa chọn hay

4. Nhạc nền sôi động rất phù hợp với chủ đề và có thể mang đến cho mọi người trải nghiệm tận tâm< /p>

5 .Nhận phần thưởng phong phú trực tuyến mỗi ngày để giúp bạn tiến bộ nhanh chóng

6. Hãy trải nghiệm sự hấp dẫn của nhiều cảnh khác nhau, chẳng hạn như bản đồ biển phong phú

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Người chơi có thể sắp xếp các nghệ sĩ của công ty mình để tổ chức nhiều buổi hòa nhạc.

2. Người chơi có thể tập hợp những cố vấn mạnh mẽ để tạo ra một đội hình sang trọng.

3. Tự do kết hợp các nghệ sĩ và album để ghi lại album hay nhất trong tâm trí bạn.

4. Lối chơi của trò chơi rất thú vị, thử thách tính phiêu lưu năng động và nhịp nhàng.

5. Một cuộc phiêu lưu thi đấu sở thích thư giãn và vui vẻ, nhiều bài hát có thể mở ra và trải nghiệm.

6. Mô phỏng sự phát triển của ngôi sao, trở thành cố vấn huy chương vàng và trải nghiệm sở thích phát triển sở thích.

Giới thiệu trò chơi

1. Chỉ khi truyền sức sống vào công ty, chúng ta mới có động lực tiếp tục phát triển và bồi dưỡng nhân tài cho công ty.

2. Vì các chi tiết của phim được trau chuốt và tôi luyện nên mỗi bức ảnh đều tinh tế như một tác phẩm nghệ thuật.

3. Trò chơi có hướng dẫn đầy đủ cho người mới bắt đầu, có thể hướng dẫn người chơi nhanh chóng làm chủ nhịp điệu và lối chơi của trò chơi.

Lợi ích của trò chơi

1. Bạn sẽ gặp nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, bao gồm nhiều bài hát nổi tiếng. Hãy tìm những bài hát bạn thích và bắt đầu cuộc phiêu lưu âm nhạc theo nhịp điệu của âm nhạc.

2. Những đột phá thú vị trên đầu ngón tay hòa nhập nhịp điệu của âm nhạc. Khi âm nhạc di chuyển, ngón tay của bạn sẽ phản ứng nhanh chóng để thử thách các cấp độ.

3. Tận hưởng nhiều cấp độ và cuộc phiêu lưu khác nhau trong nhiều cảnh khác nhau, nhanh chóng né tránh các chướng ngại vật khác nhau và tận dụng tối đa vùng tăng tốc để vượt qua đối thủ của bạn.

4. Trong quá trình di chuyển liên tục, bạn cần thành thạo một số kỹ năng độc đáo để giúp bản thân hoàn thành thử thách.

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: Phiên bản gói đỏ Rhythm Paradise mô phỏng trò chơi âm nhạc Phiên bản phong bì màu đỏ của trò chơi jojo eye of Heaven cúp trực tuyến (jojo eye of Heaven có thể trực tuyến không) ns Super Smash Bros. Squid Girl (Combo cô gái mực của Nintendo Super Smash Bros.) Cách chơi hai người chơi trong Switch Metal Slug (Cách chơi hai người chơi trong Nintendo Metal Slug) ns nhạc tùy chỉnh dungeon nhịp điệu (cách tùy chỉnh nhạc trong dungeon nhịp điệu) Diablo 2 Heavenly Fist Paladin (Cách chiến đấu với Diablo 2 Heavenly Fist Paladin) "Minecraft" Nether World 2 Cách lấy Heaven Gem (Cổng trời Minecraft Nether World) Mối quan hệ giữa gf và Nintendo (Nintendo và gamefreak) chuyển đổi Super Smash Bros. Limited (Phiên bản giới hạn Super Smash Bros.) Hướng dẫn tổng hợp nắm đấm thiên đường của "Vitality Knight" (Có một số phương pháp tổng hợp cho nắm đấm thiên đường của Vitality Knight) Phân tích tên bgm cấp hai "Bác sĩ nhịp điệu" (làm thế nào để vượt qua cấp độ thứ hai của Bác sĩ nhịp điệu) Cách làm phiên bản di động của Portal to Heaven "Minecraft" (Minecraft: Làm Portal to Heaven dạy cho bạn biết thiên đường là như thế nào!) Việc tạm dừng dịch vụ của "Rhythm Master" kết thúc khi nào? (Rhythm Master đã ngừng cập nhật chưa?) Sát thương của Diablo II Fist of Heaven (Diablo II Fist of Heaven) chuyển đổi nhịp điệu hyrule (ns nhịp hyrule) nút chuyển đổi Super Smash Bros. (chuyển đổi mở khóa nhân vật Super Smash Bros.) Hướng dẫn bạch kim về cuộc phiêu lưu kỳ lạ của Jojo's Bizarre Adventure Eye of Heaven (Cách sử dụng Bai Cheng trong Jojo's Eye of Heaven) Công cụ kết thúc nhịp điệu nba2k20 có hữu ích không (huy hiệu nhịp điệu đầu vào 2k20) Cách lấy những viên ngọc nguyên chất của thiên đường trong "Minecraft" The Void World 2 (Cách lấy những viên ngọc nguyên chất của thiên đường trong "Minecraft" The Void World 2) Tại sao gf không chấp nhận hỗ trợ kỹ thuật từ Nintendo? (Gf có phải là bên đầu tiên của Nintendo không?) "Minecraft" Void World 2 Cách lấy Heaven Gem (Minecraft Void World 2 Heaven BOSS) hướng dẫn bạch kim về cuộc phiêu lưu kỳ lạ của jojo eye of Heaven (jojo eye of Heaven) Chuyển đổi combo Smash Bros. Pikachu (Nintendo All-Stars Smash Bros. Pikachu và Pichu) chiến lược jojo eye of Heaven bạch kim (cách chơi jojo eye of Heaven) Bộ kết thúc nhịp điệu và cảm giác tuyệt vời 2k20 (cảm giác tuyệt vời của nba2k20) Bản đồ hướng dẫn tổng hợp "Soul Knight" Heavenly Fist (Phương pháp tổng hợp Soul Knight Heavenly Fist) chuyển đổi Super Smash Bros. Pikachu (Kỹ năng Super Smash Bros. Pikachu) Cổng thông tin Magic Metal Heaven "Minecraft" Cách nhận khối (Minecraft Magic Metal Heaven) Cách lấy Magic Metal Heaven Crystal trong "Minecraft" (Minecraft Magic Metal Heaven) Nhịp thiên đường nhịp điệu God's Domain Heaven Phiên bản nổ cao Super Smash Bros. Zero Armored Samus (Nintendo Super Smash Bros. Zero Armored Samus) Super Mario Smash Bros. (Phiên bản giới hạn của Super Mario Smash Bros. dành cho Nintendo)