Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > nhạc khiêu vũ > Phiên bản game Destiny Diva 9

Phiên bản game Destiny Diva 9

Phiên bản game Destiny Diva 9

Loại:nhạc khiêu vũPhiên bản:v1.22Cập nhật:2023-07-03 08:48:01Kích thước:1.50GHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản game Destiny Diva 9
  • Phiên bản game Destiny Diva 9
  • Phiên bản game Destiny Diva 9
  • Phiên bản game Destiny Diva 9
  • Phiên bản game Destiny Diva 9

Destiny Diva 9-Game Edition là game di động âm nhạc và khiêu vũ 3D theo phong cách Nhật Bản. Destiny Diva 9-Game Edition chứa gần một nghìn bài hát hai chiều đình đám trong phiên bản đầy đủ chính hãng. Các diễn viên lồng tiếng hàng đầu Nhật Bản như Kayano Ai và Uchida Mare đang lồng tiếng cho toàn bộ quá trình; các họa sĩ nổi tiếng cẩn thận vẽ toàn bộ cốt truyện giả tưởng thẩm mỹ theo phong cách truyện tranh; vai diva hát có độ chính xác cực cao thực sự khôi phục các bước nhảy cổ điển! Tự do xác định các bước nhảy được cá nhân hóa, cho phép bạn trải nghiệm một bữa tiệc nghe nhìn âm nhạc và khiêu vũ đắm chìm! Chào mừng bạn tải về và trải nghiệm.

Giới thiệu trò chơi

Phiên bản 9 trò chơi của Destiny Diva là một trò chơi di động âm nhạc có cốt truyện ACG. Trò chơi di động Destiny Diva mời các diễn viên lồng tiếng hàng đầu của Nhật Bản lồng tiếng cho toàn bộ quá trình. The Destiny Trò chơi Diva bao gồm gần hàng ngàn bài hát ACG cổ điển và các nhạc sĩ nổi tiếng được mời để tạo ra các bài hát chủ đề dành riêng cho từng nhân vật. Các họa sĩ trong nước cẩn thận vẽ chân dung nhân vật để cùng diễn giải cốt truyện đẹp đẽ và giả tưởng của một thế giới khác, tạo ra một chất liệu nhập vai trải nghiệm trò chơi âm thanh dựa trên! Tại đây, hãy cùng ca sĩ và cô gái nhảy đi tìm mối liên kết của một thế giới khác giữa sự giao thoa giữa thời gian và không gian, đồng thời chơi chuyển động giả tưởng của trò chơi âm thanh động vật!

Nền trò chơi

 Giọng nói của đối tượng ACG Trò chơi đầu tiên của trò chơi "Diva of Destiny" mở ra một chương mới. Gần một nghìn bài hát 2D đình đám đều được đưa vào phiên bản chính hãng; các diễn viên lồng tiếng hàng đầu Nhật Bản như Kayano Ai và Uchida Mari đang lồng tiếng cho toàn bộ quá trình; các họa sĩ nổi tiếng cẩn thận vẽ và diễn giải cốt truyện giả tưởng mang tính thẩm mỹ theo phong cách truyện tranh; chất lượng cực cao. Nhân vật cô gái hát chính xác, phục hồi 100% các bước nhảy cổ điển! Tùy chỉnh các bước nhảy DIY cực kỳ miễn phí theo ý muốn và một tâm hồn khiêu vũ được cá nhân hóa sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình tuyệt vời để khám phá một thế giới khác, đưa bạn trải nghiệm bữa tiệc nghe nhìn của các trò chơi âm thanh dựa trên chất liệu sống động~!

Tính năng trò chơi

[Bài hát hot chính hãng, bộ sưu tập đầy đủ nhất]

Có tất cả các bài hát hai chiều phổ biến, từ Tịnh Độ Cực Lạc nổi tiếng , Bản tình ca Vườn đào, cho đến kinh điển Những bài hát hai chiều chân thực của Biểu tượng tình yêu và Kế hoạch hành động của thiên thần độc ác đều được đưa vào đây. Các bài hát ACG cổ điển nhất đều có sẵn và bạn luôn có thể tìm thấy giai điệu của riêng mình tại đây.

[Diễn viên lồng tiếng hàng đầu, bữa tiệc thính giác]

Cấu hình đội hình CV siêu sang, diễn viên lồng tiếng hàng đầu như Kayano Ai, Uchida Mayei, Tanaka Rie, Sugiyama Noriaki, Matsuoka Masaki và những người hàng đầu khác diễn viên lồng tiếng trong suốt quá trình Lồng tiếng yêu thương mang đến cho bạn Alia, Kazikali và Shicao một cách sống động... mang đến cho bạn cảm giác thích thú như mơ!

[Tạo các bước nhảy của riêng bạn, hình thành phong cách riêng của bạn]

Xác định các bước nhảy của riêng bạn theo ý muốn, tạm biệt những bước nhảy cố định và tự do tùy chỉnh điệu nhảy được cá nhân hóa của riêng bạn bước! Dành riêng hay không gò bó, đó là sự lựa chọn của bạn, cổ điển hay hợp thời trang, hãy xác định phong cách của riêng bạn! Đừng bắt chước, bạn có phong cách riêng của mình!

Mở khóa trải nghiệm mới khi chơi các bài hát trong trò chơi nghe nhìn!

[Trải nghiệm giống như truyện tranh, cốt truyện đẹp mắt]

Các họa sĩ nổi tiếng như Bison hamster và Hanasa_shower đã tham gia để vẽ những bức tranh dọc tinh xảo. Với cốt truyện đầy phong cách truyện tranh, bạn có thể trải nghiệm một cốt truyện giả tưởng hấp dẫn và đẹp mắt, đồng thời theo chân nhân vật chính diễn giải một truyền thuyết tuyệt vời về vị thần khiêu vũ.

Hãy triệu hồi cô gái ca múa trong lòng bạn nơi quê hương xứ sở! Khôi phục mối liên kết của một thế giới khác với TA, cùng nhau mở khóa trải nghiệm mới về trò chơi vật lý và âm thanh, đồng thời chơi bản nhạc định mệnh trong sự giao thoa giữa thời gian và không gian!

Nhật ký cập nhật

Nội dung mới :

1. Tổng hợp thêm phân loại tất

2. Thêm quần áo và phụ kiện, nhấn và giữ bản xem trước chi tiết 3D

3. Thêm nhóm thẻ skin mới (Cyber ​​​Electronics Ji)

Nội dung được tối ưu hóa:

1. Kéo dài thời gian mở cửa của lễ hội ca múa nhạc hàng ngày (bắt đầu từ ngày 1 tháng 4, hàng ngày 12:00-14:00, 19: 00-21: 00)

2. Tăng số lần làm mới tự động hàng ngày của cửa hàng tem lên 1 lần (14:00)

3. Khi chuyển sang các mức độ khó khác nhau của cùng một bài hát trong khi biểu diễn, nhạc nền sẽ không được đặt lại Phát

 4. Điều chỉnh hiển thị giao diện giải quyết

 a) Điều chỉnh giao diện giải quyết của lễ hội bài hát và khiêu vũ thuần túy chế độ

 b) Điều chỉnh giao diện giải quyết của sảnh

c) Thêm chi tiết hiển thị điểm phổ biến trên giao diện giải quyết

5. Bạn bè chưa được xử lý ứng dụng sẽ tự động biến mất sau một tuần

6. Khi thêm bạn bè, nó sẽ nhắc chính xác rằng bạn bè đã đầy hoặc bên kia là bạn Full

7. Tối ưu hóa một số hành động của nam ca sĩ và vũ công

8. Xóa "Đôi cánh" và "Phân loại yêu tinh" trong giao diện tổng hợp

Tối ưu hóa các vấn đề đã biết:

1. Tối ưu hóa vấn đề không thể loại bỏ tin nhắn riêng tư của bạn bè

2. Tối ưu hóa vấn đề nạp thẻ đăng nhập người dùng iOS

3. Tối ưu hóa trò chơi trong môi trường mạng yếu Vấn đề hiển thị điểm số là không phù hợp với điểm quyết toán

4. Tối ưu hóa vấn đề tự động hoàn thành tổ hợp phím đa tuyến + hướng

5. Tối ưu hóa vấn đề thời gian rảnh bất thường của Rainbow Crystal

 6. Tối ưu hóa vấn đề kỹ năng liên kết tâm hồn nhảy SSR "Niềm vui trần gian" không được hiển thị trên giao diện giải quyết

 7. Tối ưu hóa vấn đề bài hát và cô gái nhảy biến mất trong quá trình nhảy< /p>

 8 .Tối ưu hóa vấn đề hiển thị bất thường tên của người chơi giỏi nhất trò chơi

9. Tối ưu hóa vấn đề cùng một chỗ dựa có thể được đưa vào khe tổng hợp trong quá trình tổng hợp< /p>

10. Tối ưu hóa cuộn quần áo hiếm Loli và Vấn đề sai vị trí đầu ra của cuộn trang phục Loli

11. Tối ưu hóa vấn đề không thể làm mới các nhiệm vụ ngẫu nhiên khi tặng quà cho các cô gái hát và nhảy

12. Tối ưu hóa việc không thể nhận phần thưởng từ sự kiện du lịch hàng tháng

13. Tối ưu hóa vấn đề hiển thị điểm của sự kiện trước đó trên lời mời của Arya

14. Tối ưu hóa sự bất thường trong bộ sưu tập quà tặng đồng hành của Shicao

15 .Tối ưu hóa giao diện bạn bè và giao diện hỗ trợ bạn bè. Khi kiểm tra cấp độ bạn bè, cấp độ bạn bè sẽ hiển thị dưới dạng cấp độ của chính bạn

16. Tối ưu hóa vấn đề giá trị cảm xúc bất thường của bài hát và vũ công khi đăng nhập lại sau khi ngoại tuyến

17. Tối ưu hóa ngoại trừ sự trùng lặp giữa giao diện Kabuki Dance Soul, trang phục -up giao diện và giao diện thông tin

18. Tối ưu hóa vấn đề phần thưởng “tích lũy cúp 20 lần” hiển thị là phần thưởng “lấy cúp lần đầu”

< p> 19. Tối ưu hóa các vấn đề đã biết khác

Trang chủ: Phiên bản game Destiny Diva 9 trò chơi âm nhạc Hướng dẫn giới thiệu nghề nghiệp mới của "Destiny 2" (Lựa chọn nghề nghiệp mới của Destiny 2) Hình ảnh giới thiệu giao diện thuộc tính nhân vật "Destiny 2" (Nhân vật Destiny 2) muv Bài Hát Thép Và Định Mệnh (Is Steel Troopers Destiny Free) lol Xing Lai Diva mang đến những tài năng gì? (lol Xing Lai Diva chơi ở vị trí nào) Giới thiệu Cơ chế Thử thách Mặt Trăng của “Destiny 2” (Phần thưởng Nhiệm vụ Mặt Trăng của Destiny 2) Sơ đồ phân tích thay đổi mô-đun "Destiny 2: Beyond Light" (Nội dung cập nhật Destiny 2: Beyond Light) pubgm762 Kaiba Heresy (Vận mệnh cao cấp nghĩa là gì) Tổng quan về những cảnh kết thúc của "Vô Mệnh Vô Danh" (What is Unknown Destiny nói về) Hình ảnh giới thiệu nghề nghiệp mới dễ thương của "Destiny 2" (Nghề nào mạnh nhất trong Destiny 2 2021) Cách sử dụng hướng dẫn mua "Destiny 2" (mua Destiny 2) "Dying Light 2" Giới thiệu về Destiny Waltz (Hướng dẫn nhiệm vụ Dying Light 2) SDGGundamFire ​​Cross DestinyGundam Development (sdGundamFire ​​Cross Inferno) Danh sách các cảnh chiến đấu trong "Thợ săn định mệnh" (Kỹ năng của thợ săn định mệnh) muv Thép Và Bài Hát Định Mệnh (Số phận thép có phải là một cuộc đời cay đắng?) "Onmyoji" Chiến lược chiến đấu của ca sĩ ma khi gặp quỷ ("Minh họa hoàn chỉnh về chiến lược chiến đấu của diva ma khi gặp quỷ") Giới thiệu cách nhận nhiệm vụ thử thách trong Destiny 2 (Nơi nhận phần thưởng thử thách trong Destiny 2) Trò chơi chế độ cứng cấp 4 của "Thợ săn định mệnh" (Kỹ năng của thợ săn định mệnh) Sử thi Hand of Fate 2 gặp sự cố (tất cả dlc của Hand of Fate 2) Hướng dẫn Khu vườn chuộc lỗi "Destiny 2" (Mở hộp ẩn Khu vườn chuộc lỗi cấp 1) Giới thiệu cách sử dụng module "Destiny 2" (module Destiny 2 sẽ biến mất sau khi bạn sử dụng) Cách giải quyết lỗi mất kết nối cũ trong Destiny 2 trên steam (Tại sao Destiny 2 cứ ngắt kết nối) SDGG Century Fire Cross Destiny Heine (SDGundam G Century Fire Cross DestinyGundam Heine) Hướng dẫn "Star Pioneer" Số phận thật bi kịch của bạn (Mật khẩu cuối cùng của Star Pioneer) "Destiny 2: Beyond Light" Giới thiệu phương pháp chơi Phi Long (Destiny 2: Beyond Light Campaign Process) Hướng dẫn mua "Destiny 2" ở đâu (Mua Destiny 2 ở đâu giá rẻ) Phần giới thiệu về số phận của Waltz trong "Dying Light 2" (Trứng Phục Sinh Dying Light 2) là gì Nơi nhặt dòng chính của Pháo đài bóng tối (Nơi nhặt dòng chính của Pháo đài bóng tối trong Destiny 2) ns kết nối tạo vận mệnh (ns kết nối tạo vận mệnh ngón tay vàng) Đánh giá game “Unknown Destiny” (Is Unknown Destiny vui nhộn) Giải pháp cho sự cố trong phiên bản steam của "Destiny 2" (Destiny 2 steam bị ngắt kết nối) là gì? "Genshin Impact" Mặt khác của thành tựu định mệnh Cách hoàn thành nhiệm vụ (Nhiệm vụ chính của Định mệnh) Giới thiệu nội dung mới "Destiny 2: Beyond Light" ("Giới thiệu nội dung mới Destiny 2: Beyond Light") haha game di động Xing Lai Diva - Seraphine (Da Salapani Xing Lai Diva) Giới thiệu số phận của Waltz trong "Dying Light 2" là gì (Hướng dẫn nhiệm vụ Dying Light 2) Hình ảnh giới thiệu nghề nghiệp mới dễ thương của "Destiny 2" (nghề nghiệp được đề xuất cho người mới trong Destiny 2) "Cười" Cách chọn trang bị thần thoại của diva (khen ngợi diva) Giải thích hướng dẫn giải phóng "Wind Fantasy Legend of Destiny" 3-3-2 (hướng dẫn Wind Color Fantasy Destiny Legend) Giải thích chi tiết về cơ chế nhiệm vụ thử thách của “Destiny 2” (Hoạt động thử thách nhất của Destiny 2) Giới thiệu đầy đủ về cơ chế nhiệm vụ của Thử thách hoàng hôn "Destiny 2" (Thử thách hoàng hôn "Destiny 2" ở đâu) Các trò chơi liên quan đến Lễ hội Bình minh "Destiny 2" (Thời gian diễn ra sự kiện Lễ hội Bình minh Destiny 2) ns Destiny Creation Connection (Điều kiện thực hiện Destiny Creation Connection cũ) Sword and Expedition Fate Dilemma 2 Hướng dẫn lười biếng Cách chơi tiến thoái lưỡng nan 2 tốc độ siêu đơn giản Phiên bản đĩa trái cây Destiny Diva Bắn súng khối 3D: Tiếng gọi định mệnh phiên bản jiuyou Cách mở khóa Fate of Atlantis trong Assassin's Creed Odyssey (Cách mở khóa Fate of Atlantis trong Assassin's Creed Odyssey) Áo choàng định mệnh bất công (Kỹ năng Định mệnh bất công 2 của Tiến sĩ) Bạn nhận được gì nếu thắng Assassin's Creed Valhalla: The Play of Destiny (Bộ sưu tập hoàn chỉnh của Assassin's Creed Hall of Valor: The Play of Destiny) Border Hunter Elsa (Tải xuống Border Hunter Elsa's Wheel of Fortune trên Android) Mua Catapult World Diva ở đâu (Catapult World Music) Thoát khỏi tàu điện ngầm để giải cứu Alyosha (cách qua sông sau khi rời tàu điện ngầm) Genesis: Thời kỳ đen tối (Genesis Dark Fate) Cách sử dụng Mũi tên định mệnh trong Assassin's Creed Hall of Valor (Công dụng của Mũi tên định mệnh trong Hall of Valor) Những ràng buộc của vận mệnh ở lục địa Douluo (Công dụng của sức mạnh vận mệnh ở lục địa Douluo) Bóng ma Tsushima Niềm hy vọng của nhân dân (Ghost of Tsushima Số phận Tsushima) Công dụng của Con mắt định mệnh ở lục địa Douluo là gì (Công dụng của Con mắt định mệnh ở lục địa Douluo là gì) Assassin's Creed Valhalla: Tricks of Destiny (Cách sử dụng Assassin's Creed Hall of Valor: Tricks of Destiny) Assassin's Creed Valhalla: Phần thưởng Play of Fate (Phần thưởng cho Assassin's Creed Valhalla: Play of Fate là gì) Các kỹ năng của Con mắt định mệnh của lục địa Douluo là gì (Công dụng của Con mắt định mệnh của lục địa Douluo là gì) Hướng dẫn đồ họa Destiny of Sea of ​​​​Thief Morningstar (Phần thưởng của Sea of ​​​​Thief Morningstar là gì) Số phận của Alyosha trên tàu điện ngầm (Xe lăn của Alyosha trên tàu điện ngầm) Làm thế nào để có được Chiếc áo choàng định mệnh bất công (Bất công phải giết) Hướng dẫn Sea of ​​Thieves Starship's Revenge (Cách mở khóa số phận Sea of ​​Thieves Starship) Dự án Hatsune Miku Diva mega39sdlc (Dự án Hatsune Miku Diva mega39s) Các bài hát của Hatsune Miku Diva Project mega39s (danh sách bài hát của Hatsune Miku Diva Project mega39s) Hatsune Miku Diva Project mega39sdlc (Trang web chính thức của Hatsune Miku Diva Project mega39s) Sea of ​​​​Thieves: Cursed Destiny Guide (Sea of ​​​​Thieves: Cursed Pirates) Assassin's Creed Odyssey: The Fate of Atlantis Map (Hướng dẫn đồ họa về Assassin's Creed Odyssey: The Fate of Atlantis) Assassin's Creed Odyssey: Bản đồ Fate of Atlantis (Assassin's Creed Odyssey: The Fate of Atlantis) Cách mở khóa Fate of Atlantis trong Assassin's Creed Odyssey (Hướng dẫn đồ họa Assassin's Creed Odyssey: The Fate of Atlantis) Số phận của Alyosha khi khởi hành tàu điện ngầm (Alyosha ở đâu khi khởi hành tàu điện ngầm) Hatsune Miku Diva Project mega39sdlc (danh sách bài hát Hatsune Miku Diva Project mega39s) Age of Empires 2 Số phận của Ấn Độ (Hướng dẫn Age of Empires 2 Ấn Độ) Công cụ khác biệt vận mệnh vương miện bí ẩn (Công cụ khác biệt vận mệnh vương miện đáng kinh ngạc nghĩa là gì) Thợ săn biên giới Elsa (Hướng dẫn về Vòng quay may mắn của Thợ săn biên giới Elsa) Cách vào Assassin's Creed Odyssey: The Fate of Atlantis (Cách mở khóa Assassin's Creed Odyssey: The Fate of Atlantis) Cách vào Assassin's Creed Odyssey: The Fate of Atlantis (Assassin's Creed Odyssey: The Fate of Atlantis)

Phiên bản game Destiny Diva 9Tải về liên quan