Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > nhạc khiêu vũ > Dương Xuân Nghĩa

Dương Xuân Nghĩa

Dương Xuân Nghĩa

Loại:nhạc khiêu vũPhiên bản:v4.0.1Cập nhật:2023-06-09 09:07:28Kích thước:294.6MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Dương Xuân Nghĩa
  • Dương Xuân Nghĩa
  • Dương Xuân Nghĩa
  • Dương Xuân Nghĩa
  • Dương Xuân Nghĩa

Yangchun Yiqu phiên bản Android là một game di động âm nhạc thông thường rất thú vị. Trong game di động Yangchun Yiqu, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều bản nhạc mang đặc sắc Trung Quốc. Âm nhạc êm dịu sẽ mang đến cho người chơi cảm giác rất thoải mái. Tâm trạng đơn giản là không quá thư giãn. Những người bạn thích nó có thể nhanh chóng tải xuống trò chơi Yangchun Yiqu và chơi thử.

Giới thiệu trò chơi

Phiên bản Yangchun Yiqu Android là một trò chơi lấy âm nhạc làm chủ đạo. Người chơi sẽ được thưởng thức nhiều bản nhạc đặc sắc Trung Quốc trong game “Yangchun Yiqu”.

Âm nhạc êm dịu sẽ mang lại tâm trạng rất thoải mái cho người chơi, không muốn quá thư thái. Lối chơi nhập vai thu hút rất nhiều người chơi game.

Đây là một game mang phong cách Trung Quốc rất hay, nếu bạn thích thì hãy nhanh tay tải Yangchun Yiqu Game về và chơi thử nhé!

Điểm nổi bật của trò chơi

 1. Trò chơi Có nội dung âm nhạc rất phong phú để chơi. Mỗi bản nhạc là một trải nghiệm khác nhau, mang đến cho bạn cảm giác nhịp điệu tốt nhất!

2. Câu chuyện của trò chơi được chia thành nhiều tuyến đường khác nhau, đi theo những tuyến đường khác nhau, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi game khác nhau, phong phú và đầy màu sắc!

3. Bạn chỉ cần mở rộng bàn tay, sử dụng linh hoạt từng ngón tay và không bỏ sót bất kỳ nốt nào là bạn có thể vượt qua thành công cấp độ!

Tính năng trò chơi

1. Thử thách âm nhạc đỉnh cao, tận hưởng cuộc phiêu lưu cạnh tranh âm nhạc bất tận;

2. Lối chơi và chế độ phong phú giúp bạn đánh giá cao sự đa dạng

3. Dễ dàng thử thách trong tầm tay và cùng nhau nghe một bản nhạc hay.

Ưu điểm của trò chơi

Hãy chú ý đến sự tương tác của thơ cổ. Khi âm nhạc vang lên, lời bài hát xuất hiện như phụ đề. Hãy đến và trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi chạm vào lời bài hát!

Các bài hát đều được chọn lọc từ những tác phẩm đoạt giải trong Cuộc thi sáng tác thơ ca cổ điển tình cũ, tình mới do Hanchuang Culture tổ chức những năm trước.

Với sự đánh giá cao cả thị hiếu tinh tế và phổ thông, thơ cổ điển được kết hợp với nhạc rock hiện đại, trữ tình, jazz và các thể loại âm nhạc khác để mang đến cho bạn trải nghiệm thính giác và thị giác hoàn toàn mới. Nhiều bài hát được liên kết khác đang được cập nhật!

Bằng cách chạm, trượt và kéo cũng như tích hợp các yếu tố văn bản thư pháp, người chơi có thể hoàn thành màn trình diễn bằng cách dùng ngón tay vẽ theo các ký tự thư pháp.

Hàng trăm biểu đồ tuyệt đẹp với nhiều độ khó khác nhau để đáp ứng nhu cầu của những người chơi khác nhau.

Chế độ truyện nhiều nhân vật, nhiều tuyến, đan xen cốt truyện cổ xưa và hiện đại, tái hiện những ám chỉ lịch sử một cách sống động, lấy lại nét chân thực ban đầu.

Nhật ký cập nhật